Bạn đang say nắng một chàng trai đã có bạn gái? Bạn không thể đẩy anh ta khỏi tâm trí của mình? Bạn loay hoay tìm cách tán trai đã có người yêu như thế nào?

WAODATE


Chắc hẳn, cô gái nào cũng muốn mình hạnh phúc với chàng trai riêng của mình. Nhưng đôi khi, bản thân lại vô tình rơi vào mối quan hệ đơn phương. Đau lòng khi nhìn người mình thầm thương trộm nhớ đón đưa một cô gái khác.

Mặc dù vậy, chẳng có vấn đề gì là không có cách giải quyết cả. Ông bà ta có câu “30 chưa phải là Tết”. Chỉ cần đó là giai đoạn tìm hiểu của cặp đôi kia thì bạn vẫn còn cơ hội. Trong bài viết này, website tìm bạn trai Waodate sẽ chia sẻ một số cách tán trai đã có người yêu dễ áp dụng nhất.


Cách tán trai đã có người yêu là thắc mắc của không ít phụ nữ

Cách tán trai đã có người yêu là thắc mắc của không ít phụ nữ.

Yêu đơn phương là có thể nói là cảm giác yêu mãnh liệt nhất. Tuy nhiên, nó cũng là loại tình yêu dễ tổn thương và đau khổ nhất. Vì vậy, bạn cần đảm bảo giá trị của bản thân.

Bạn phải thoát ra khỏi suy nghĩ và cảnh giác khi người con trai mình thích có người chú ý tới. Bạn cần học cách tôn trọng quyền tự do yêu đương của anh ấy. Có như thế, anh ấy mới tôn trọng bạn. Và tôn trọng đối phương là bước đầu tiên trong cách tán trai đã có người yêu hiệu quả.
 

Xem thêm:

Sau khi xác định tình cảm của chính mình, bạn cần tránh xa họ hoàn toàn. Hãy chắc chắn rằng, bạn không ngốc nghếch đến mức để mọi người nhìn vào và phán xét mình là người thứ ba. Cách tán trai đã có người yêu như vậy sẽ làm bạn yếu thế đi rất nhiều.

Tình cảm của bạn là điều đáng giá. Nhưng không có nghĩa cảm xúc của người khác là thứ vô nghĩa. Bạn muốn mọi người đối xử với mình như thế nào thì hãy đối xử với đối phương như vậy.

Vì vậy, hãy chặn sự ích kỷ và cái tôi của mình để có cách ứng xử hợp lý nhất. Đừng để miệng lưỡi người đời cắt đi con đường chinh phục tình yêu của bạn.

  Không tự tạo cho mình cái danh “Người thứ 3”

Không tự tạo cho mình cái danh “Người thứ 3”.

Bước kế tiếp trong cách tán trai đã có người yêu là xây dựng mối quan hệ với chàng. Tình cảm sẽ được bồi đắp khi hai bạn tương tác nhiều với nhau. Hãy dùng mọi cách để tạo mối quan hệ với chàng một cách tự nhiên nhất.

Ví dụ, nếu hai bạn làm chung công ty, bạn có thể nhờ chàng giúp công việc nào đó. Hoặc nhờ chàng tư vấn hoặc mượn chàng một món đồ. Dù đó là lý do gì, hãy mạnh dạn tiếp cận và nói chuyện với chàng.

 

Hãy chắc chắn bạn hỏi chàng những vấn đề chàng thật sự có thể giúp. Đừng dại dột hỏi đến những vấn đề nằm ngoài chuyên môn của chàng. Việc này sẽ gây bất lợi cho bạn vì khả năng bạn bị từ chối rất cao.

Nếu hai bạn thường xuyên gặp gỡ thì đây sẽ là cơ hội cho bạn. Bạn dễ dàng lắng nghe những thông tin về mối quan hệ của họ. Nếu chung công ty hay tổ chức nào đó, bạn còn có thể kết thân với bạn bè của chàng. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong bước cách tán trai đã có người yêu tiếp theo.

Hành động của bạn là quan trọng nhất. Nhưng có thêm lời tác động của người thân hay bạn bè sẽ tăng thêm sức mạnh giúp mối quan hệ của bạn chạm tới thành công nhanh hơn. Nên tinh ý xem xét con trai khi yêu thật lòng sẽ như thế nào để tỉnh táo trong cơ hội giành lấy chàng nhé.

  Luôn tỉnh táo để biết đâu là cơ hội của mình

Luôn tỉnh táo để biết đâu là cơ hội của mình.

Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra; người quan trọng nhất vẫn là chính mình. Đừng mãi lo chạy theo tình yêu mà bỏ lỡ việc chăm sóc cho bản thân. Vì bản tính đàn ông là thích chinh phục. Họ thích theo đuổi người phụ nữ đẹp và thông minh. Họ nhanh chán việc mình được phụ nữ cung phụng.

 

Yêu bản thân là cách tán trai đã có người yêu hiệu quả nhất. Nó thể hiện qua việc bạn mặc cho mình những bộ đồ đẹp nhất. Hãy khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn. Chàng sẽ bắt đầu chú ý đến bạn.

Nhưng cũng phải nhớ tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Bạn đừng cố gắng trang điểm quá mức để gây ấn tượng với nam giới. Vẻ đẹp nhẹ nhàng luôn thắng thế.

Dĩ nhiên, khi yêu nhau không tránh khỏi việc chụp ảnh ở bên nhau. Và Facebook hay Instagram là nơi tràn ngập ảnh tình tứ của hai người.

Vì vậy, hãy rời chiếc điện thoại hay máy tính để việc bạn không quá tập trung lên mạng xã hội theo dõi họ. Thay vào đó, bạn nên ra ngoài gặp gỡ hội bạn thân hay tham gia các hoạt động xã hội. Tinh thần của bạn sẽ phấn chấn, vui vẻ hơn. Đôi khi, sự nhiệt huyết và năng động của bạn sẽ làm chàng thích ở bên bạn nhiều hơn.

  Học cách yêu bản thân là cách tán trai thông minh nhất

Học cách yêu bản thân là cách tán trai thông minh nhất.

Xem thêm:

Hãy tìm cách chạm vào chàng một cách quyến rũ và tinh tế. Đừng lao tới chàng như thiêu thân lao vào lửa. Nó chỉ khiến bạn trở nên mất giá. Mọi việc phải thật khiêm tốn và vui vẻ. Bạn chỉ cần chạm đơn giản, nhẹ nhàng như chạm vào cánh tay hoặc chân chàng khi bạn cười. Chạm vào vai hoặc lưng khi bạn chào hỏi chàng.

Đừng chỉ cố tập trung vào chàng. Một khi chàng cảm nhận được mình là trung tâm của vũ trụ, chàng sẽ nhanh chán bạn. Vì vậy, đừng làm lơ những chàng trai khác khi bạn tiếp cận chàng. Đó là một cách tán trai đã có người yêu thông minh.

Hẹn hò với những chàng trai khác là để thể hiện với chàng, bạn thực sự cuốn hút và được những chàng khác mong muốn sở hữu. Khi chàng bắt đầu nhìn bạn bằng ánh mắt khác; hành động này sẽ khiến chàng ghen tị. Hãy thể hiện một cách vừa đủ để chàng thấy bạn hứng thú với chàng trai khác nhưng không quá thân mật. Việc này sẽ làm chàng có động lực cưa cẩm bạn hơn.

  Hãy cho chàng thời gian chia tay và chính thức đến với bạn

Hãy cho chàng thời gian chia tay và chính thức đến với bạn.

Cho chàng không gian để hiểu rõ tình cảm của mình là cách tán trai đã có người yêu tốt nhất. Nếu bạn đủ hấp dẫn, chàng sẽ suy nghĩ kỹ càng và đưa ra quyết định quan trọng một cách nhanh chóng. Đừng thúc giục chàng, quấy rối chàng, hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Chuyện bạn cần làm là tập trung vào bản thân mình và phải luôn vui vẻ.

 

Trên đây là 9 bước trong cách tán trai đã có người yêu. Việc tán trai đã có người yêu là việc khá mạo hiểm. Vì vậy, các bạn gái nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiến tới. Đừng trao gửi gì cho đến khi chàng hoàn toàn chia tay với bạn gái cũ. Nếu chàng có dấu hiệu bắt cá hai tay thì tốt nhất bạn nên từ bỏ.

Trên đời còn rất nhiều đàn ông tốt dành cho bạn. Đừng quá quỵ lụy vào tình yêu bạn gái nhé! Chúc các bạn có một tình yêu hạnh phúc cho riêng mình. Và đừng quên khám phá thêm bí quyết lần đầu gặp bạn trai nên nói gì để tăng lên tỷ lệ có người yêu của mình nhé các cô gái.

Nguồn: Waodate.com