Lưu lại những lời chúc ngày valentine hay nhất được Waodate bật mí sau đây để gửi đến một nửa yêu thương và bạn đời . Đọc và cảm nhận nhé.

WAODATE

Ngoài những đóa hoa hay món quà...thì những lời chúc ngọt ngào ngày valentine cũng đủ làm cho một nửa yêu thương của bạn cảm thấy xúc động và hạnh phúc. Vì thế, hãy “bỏ túi” ngay top những lời chúc ngày valentine hay nhất được Waodate tổng hợp bên dưới để gửi đến những người yêu thương những lời chúc ấm áp nhất trong ngày 14/02 nhé!

Valentine - ngày lễ tình nhân, là một trong những dịp đặc biệt để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình những món quà, những đóa hoa và những lời chúc ý nghĩa nhất. Nếu bạn đã có hoa và quà nhưng chưa biết gửi lời chúc như thế nào cho vợ, cho người yêu hay chồng mình. Thì đừng bỏ qua những lời chúc ngày valentine hay nhất được Waodate “bật mí” sau đây.

  Gửi đến một nửa yêu thương những lời chúc ngày valentine hay nhất

Gửi đến một nửa yêu thương những lời chúc ngày valentine hay nhất.

Đôi khi chẳng cần hoa hay quà, chỉ cần những lời chúc ngọt ngào và ấm áp xuất phát từ sự chân thật của bạn cũng đủ làm cho vợ/bà xã cảm thấy vui, hạnh phúc.Vì thế, hãy gửi những lời chúc chân thành nhất đến với vợ mình trong dịp valentine này nhé!

Những lời chúc dành cho vợ của mình trong dịp lẽ tình nhân.

- Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh. Anh thật sự may mắn và hạnh phúc khi lấy em làm vợ. Anh chỉ muốn chúc em ngày valentine thật hạnh phúc, vui vẻ bên anh và con. Anh và con yêu em rất nhiều.  

- Thế là đã qua 5 mùa valentine em và anh về chung một nhà. Anh thật hạnh phúc khi có em bên cạnh. Chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, mãi xinh đẹp, đằm thắm như thuở ban đâu. Anh rất rất cảm ơn em vì tất cả những gì em dành cho anh. Và anh luôn tự hào vì có em, một người vợ giỏi giang, chu đáo và hết mực chăm lo cho anh.

- Với anh, mỗi ngày được ở cạnh em đều là ngày lễ tình nhân. Nhưng anh vẫn muốn chúc em ngày lễ valentine thật vui và hạnh phúc. Chúc mừng tình yêu của chúng mình bền lâu và hạnh phúc như những ngày đầu mới yêu.

- Vợ xinh đẹp của anh! Chúc em một ngày valentine ngọt ngào. Anh luôn yêu em. Thật hạnh phúc khi anh luôn có em kề vai sát cánh.-Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Với anh, ngày nào ở bên em cũng là ngày lễ tình nhân cả. Mãi yêu em.

Những lời chúc hay nhất dành tặng vợ yêu hoặc một nửa yêu thương trong dịp valentine 14/02.

Những lời chúc hay nhất dành tặng vợ yêu hoặc một nửa yêu thương trong dịp valentine 14/02.

Ngày lễ tình nhân sắp đến cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lấy lòng người mình yêu bằng cách tặng hoa, quà hay là những lời chúc ấm áp nhất.

Chỉ đơn giản là những lời chúc ngọt ngào cũng đủ làm cho người yêu cảm thấy hạnh phúc. Nhờ đó mà tình yêu của bạn và người ấy trở nên sâu đậm, lãng mạn hơn rất nhiều đấy.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết gửi lời chúc như thế nào cho người yêu thì đừng bỏ qua những lời chúc ngày valentine hay nhất được Waodate - website tạo concept hẹn hò lý tưởng liệt kê sau đây.

3 lời chúc dành cho bạn gái một nửa yêu thương của mình.

- Em yêu! Cảm ơn em vì đã cùng anh vượt qua những ngày tháng khó khăn trong sống. Yêu em! Chúc em ngày lễ valentine thật hạnh phúc.

- Em biết đấy! Anh không giỏi nói ra những lời ngọt ngào. Hôm nay là ngày valentine, anh chỉ muốn chúc em ngày lễ tình yêu thật ấm áp, hạnh phúc. Luôn nở nụ cười trên môi em nhé. Anh yêu em.

- Cuộc sống của anh đẹp hơn, hạnh phúc hơn rất nhiều từ khi anh có em. Happy Valentine’s Day. Hi vọng em sẽ vui khi nhận được món quà nho nhỏ của anh. Mãi yêu em.

- Với anh, ngày valentine thật đặc biệt. Vì đây là ngày anh được ở bên em, được yêu em nhiều hơn. Chúc em ngày lễ tình yêu tràn đầy hạnh phúc. Anh mong rằng, ngày valentine gần nhất, anh sẽ được nói rằng chúc bà xã mọi điều tốt lành.

Dành tặng bạn gái những lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày valentine.

Dành tặng một nữa yêu thương bằng những lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày valentine.

Thú thật, vợ khôn hay vợ dại sẽ hơn nhau ở lời ăn tiếng nói và cách giữ chồng. Tuy vẻ ngoài đôi khi khô khan, nhưng thực chất các anh chồng vẫn rất thích được khen ngợi, được nhận những lời chúc từ vợ của mình.

Vì thế, dịp valentine là thời điểm lý tưởng để các chị em gửi lời chúc đến cho chồng, ông xã đấy. Dưới đây là những lời chúc ngày valentine hay nhất bạn có thể tham khảo.

Lời chúc dành cho chồng người đã chăm sóc cho gia đình hết lòng .

- Cảm ơn chồng đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Em chúc anh ngày lễ tình yêu thật yên bình bên gia đình nhỏ của mình. Yêu anh! 

- Valentine năm nay em thật sự hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Em mong mỗi ngày đều là ngày lễ tình yêu của chúng ta. Mãi yêu anh.

- Gửi đến anh những lời chúc yêu thương nhất trong ngày valentine. Cảm ơn đời đã cho em đến và được ở bên cạnh anh. 

- Thêm một năm nữa vợ chồng mình được ở bên nhau ngày lễ tình yêu. Em hi vọng tình yêu chúng ta luôn bền chặt và thật hạnh phúc bên những đứa con thương yêu của chúng ta. ​​​​​​​

Những lời chúc ngày valentine hay nhất dành cho chồng và một nửa yêu thương

Những lời chúc ngày valentine hay nhất dành cho chồng và một nửa yêu thương

Trên đây là những lời chúc ngày valentine hay nhất dành cho vợ, chồng và một nửa yêu thương của bạn. Hi vọng với những lời chúc ý nghĩa này sẽ giúp tình yêu của bạn và một nửa yêu thương ngày càng bền chặt và hạnh phúc nhé.

Bật mí nhỏ, với những ai đang cô đơn mong muốn tìm người yêu, bạn đời... thì nhớ đăng ký ngay Waodate. Vì đây website tạo concept hẹn hò lý tưởng, uy tín nhất 2019.

Chuyên mục Waodate Tips