Nếu đã yêu nhau thì những dịp đặc biệt bạn không thể quên được những món quà những câu chúc lãng mạn dành cho nửa kia. Một trong những dịp đặc biệt không thể quên đó chính là ngày Valentine siêu lãng mạn. Và những câu nói hay về ngày valentine tặng người yêu chính là cách tỏ tình đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả với nửa thương yêu.

WAODATE

 

Ngày Valentine

Ngày Valentine 14/2

 

Những câu nói hay về ngày valentine dành tặng cho người yêu, vợ chồng, người yêu xa đầy lãng mạn

1. Những câu nói hay về ngày valentine tặng người yêu

Không có điều gì trên thế giới, làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng, trái tim chúng ta sẽ mãi cùng đập chung một nhịp. Em mãi mãi yêu anh, anh yêu.

Ông xã à! Món quà tuyệt vời nhất mà em có được, là mãi mãi nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Em chúc anh ngày Valentine vui vẻ!

Anh chính là nguyên do khiến cho hạnh phúc, luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước thì em sẽ ước,mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

Người ta vẫn nói rằng, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Và em đã đợi chờ anh, bao tháng ngày qua, trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy cứ tin vào tình cảm của em anh nhé. Ngày Valentine gửi đến anh nụ hôn ngọt ngào, cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

Chào bạn! Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1, để có 1 lời khen. Phím 2, cho một lời chúc thật tốt đẹp. Phím 3, cho 1 nụ hôn. Phím 4 ,cho 1 cuộc hẹn. Còn nếu muốn tất cả, hãy bấm số của tôi.

Bông hoa rực rỡ rồi cũng sẽ úa tàn. Dòng sông mênh mông thì cũng có khi đầy khi cạn. Chỉ có tình yêu của đôi mình là luôn tràn đầy như mặt biển bao la? Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

Đọc thêm: Những câu tỏ tình bằng Tiếng Anh độc đáo và hay nhất.

  những câu nói hay về ngày valentine

Chúc mừng ngày Valentine bằng những tin nhắn và cuộc hẹn.
 

Xem thêm:

 

2. Những câu nói hay về ngày valentine dành tặng vợ chồng

Anh luôn dành cho em, trọn vẹn tình cảm trong trái tim. Anh chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần, vững chắc cho anh và các con! Yêu em rất nhiều!

Cảm ơn anh! Vì đã trở thành chồng em, và làm người bố tốt nhất của những đứa con chúng ta! Hôn anh.

Sau những năm sống chung, em không còn yêu chồng nữa rồi. Bởi vì anh đã trở thành người em “rất yêu”, và “quá cần” trong cuộc sống này. Mãi hạnh phúc với gia đình mình anh nhé!

Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì anh sẽ là Trái Đất của em. Yêu anh nhiều! Mong rằng anh luôn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bé của mình, anh nhé!

Nhân ngày Valentine, vợ muốn nói với chồng rằng: Yêu nhau mãi anh nha! Em luôn tin anh sẽ là người chồng và người cha số 1 của mẹ con em.

Cảm ơn anh vì đã làm cho em và con luôn tự hào về người đàn ông duy nhất của gia đình mình! Yêu và thương anh bằng hết tất cả những gì em có.

Chồng yêu, chồng giỏi, chồng hiền của em – Mãi mãi hạnh phúc như bây giờ anh nhé!

"Không chỉ những lúc yêu nhau mà cả khi đã trở thành vợ chồng rồi. Bạn cũng đừng quên mất những cử chỉ yêu thương, những món quà vào ngày đặc biệt và tất nhiên những lời chúc cũng quan trọng lắm này. Tình cảm hạnh phúc và lâu bền cần được vun đắp hàng ngày, đừng nghĩ rằng đã là vợ chồng rồi thì không cần nữa nha.

Càng là vợ chồng càng lâu thì lại càng cần phải có những phút giây hạnh phúc và lãng mạn. Nhân dịp ngày Valentine hãy gửi cho vợ hoặc chồng của mình những câu nói hay về ngày valentine tặng người yêu này để còn hâm nóng tình cảm nha. Và tất nhiên, thêm một bữa tối lãng mạn nữa thì còn gì bằng."

  Ngày Valentine là dịp hâm nóng tình cảm

Ngày Valentine là dịp hâm nóng tình cảm.

 3. Những câu nói hay về ngày Valentine cho người yêu xa

Em có thể kìm nén nước mắt khi em nghĩ rằng anh sẽ không ở bên cạnh em nữa như những người khác. Nhưng em luôn tự an ủi với bản thân, có một sự thật rằng em yêu anh và điều đó khiến em mỉm cười. Tặng anh ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này.

Mỗi buổi sáng, khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ đến anh. Em yêu anh, hoàng tử của em, cho dù anh không ở đây, cảm giác này cũng sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

Ngàn câu chúc cũng không thể nói hết được tình yêu mà em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên anh những lúc vui, buồn, mà  đặc biệt là ngày hôm nay. Cám ơn anh vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho em dù rằng chúng ta không thể ở bên cạnh nhau. Chúc anh ngày Valentine ngọt ngào và ấm áp!

"Yêu gần đã càng cần những phút giây lãng mạn rồi thì yêu xa lại càng cần gấp vạn lần. Chúng ta luôn cảm thấy thiếu an toàn cho một mối quan hệ xa cách. Bởi vậy, không chỉ những tin nhắn quan tâm nhau hàng ngày những câu nói hay về ngày Valentine tặng người yêu vô cùng cần thiết. Không thể quan tâm trực tiếp thì hãy để những tin nhắn gửi gắm đến đối phương."

Hẹn hò lãng mạn ngày Valentine

Hẹn hò lãng mạn ngày Valentine.

Một dịp đặc biệt như ngày Valentine thì chắc chắn bạn không nên vô tâm mà quên mất đi những món quà, những câu nói hay về ngày valentine, lời chúc đặc biệt rồi. Nếu bạn vẫn chưa có người yêu thì chẳng sao cả, hãy để Waodate giúp bạn có được những cuộc hẹn siêu lãng mạn nhé.