Bạn vừa nói chuyện với cô ấy rất vui vẻ, thế nhưng sao đó thì không nhận được hồi âm, thậm chí là thấy “đã xem” và không còn tín hiệu nào khác? Chắc chắn không ít lần bạn cảm thấy bế tắc khi phải suy nghĩ làm thế nào khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp giúp bạn xử lý tình huống này một cách tốt nhất.

WAODATE

 

Đang nhắn tin rất vui vẻ, tự dưng nàng không trả lời tin nhắn của bạn nữa. Hoặc tự dưng trả lời cụt ngủn khiến bạn mất hứng. Mọi thứ thay đổi một cách bất ngờ khiến bạn hụt hẫng, thậm chí bực tức.

Và tất nhiên bạn sẽ đặt ra hàng ngàn câu hỏi là tại sao? Bạn đặt ra nhiều câu trả lời cho chính mình: có thể cô ấy đang bận; cũng có thể cô ấy có chuyện đột xuất cần giải quyết. Có thể bạn sẽ chờ đợi một thời điểm khác để nhắn tin.

Thế nhưng sau 1 ngày, 2 ngày... và nhiều ngày sau, cô ấy vẫn online nhưng không trả lời tin nhắn của bạn. Đây cũng chính là lúc bạn nhận ra rằng cô ấy đã kết thúc mối quan hệ với bạn trong im lặng.

Nguyên nhân phổ biến nhất của trường hợp này chính là do bạn không đủ gây ấn tượng và hấp dẫn với cô ấy. Nàng một mực không trả lời tin nhắn của bạn nữa, dù bạn đã nhắn thêm bao nhiêu tin. Vậy thì hãy nghĩ cách tốt hơn thay vì tiếp tục nhắn tin trong vô vọng như thế nhé.

2.1. Gây dựng hình ảnh thật tốt trước khi xin số điện thoại

Hãy tỏ ra mình là người thân thiện, tử tế và lịch sự thay vì cố chứng tỏ mình có được những gì. Tuyệt đối không được huênh hoang hay trơ trẽn khi xin số điện thoại của cô ấy.

Vì dù có được số điện thoại thì cô ấy cũng sẽ không giữ liên lạc với bạn. Thật ra, các cô gái thừa nhạy cảm để biết được những “âm mưu” của bạn từ những dấu hiệu nhỏ nhặt.

Nếu nhận thấy cô ấy không có một chút hứng thú nào thì tốt nhất bạn nên dừng lại. Trong trường hợp bạn đã quyết định xin số điện thoại, hãy hỏi xin trực tiếp.

Nếu cô nàng tỏ ra thoải mái, thậm chí cười mỉm thì chứng tỏ bạn đã để lại ấn tượng khá tốt. Còn nếu cô ấy chần chừ hoặc từ chối thì bạn nên tìm cách “thoái lui” cho đỡ tốn thời gian.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

  Hình ảnh của bạn rất quan trọng trong mắt cô ấy

Hình ảnh của bạn rất quan trọng trong mắt cô ấy.

Xem thêm: Trang web tìm người yêu nghiêm túc dành cho đàn ông class A+

2.2. Hãy biết chắc lúc nào là đúng thời điểm

Có một sự thật bạn nên biết đó là hầu hết phụ nữ đều không muốn bị đánh giá là người dễ dãi.

Thế nên, sẽ rất ít cô nàng chủ động nhắn tin cho bạn trước; trừ khi cô ấy thật sự thích bạn rất nhiều. Và hầu hết các quý cô đều sẽ chờ bạn nhắn tin trước. Vậy nên khi nào mới thật sự là thời điểm thích hợp?

Phái đẹp họ luôn khao khát được theo đuổi, dù có để lại bất kỳ dấu hiệu nào cho bạn biết hay không. Vì vậy đừng nhắn tin quá sớm (trừ tin nhắn xin số điện thoại).

Nếu gặp người ta trước đó vài giờ thì hãy cố tỏ ra bận rộn. Tất nhiên cũng không để nàng ấy chờ quá lâu; vì như thế có thể làm giảm sút mức độ hứng thú của cô ấy với bạn.

Hãy để nàng bồn chồn, mong đợi một chút. Đến khi nhận được tin nhắn từ bạn thì chắc chắn nàng sẽ rất hồ hởi và trả lời lại thật nhanh.


XEM THÊM:

2.3. Nên và không nên nhắn gì?

Bạn nên nhắn gì với cô ấy? Tất nhiên là hãy thể hiện rõ thiện chí, sự thân thiện trong bạn cho nàng biết.

Hãy gợi tới chi tiết câu chuyện lần trước mà cả hai cùng bỏ lỡ; hoặc chuyện cuối cùng cô ấy kể với bạn. Hãy tỏ rõ bạn quan tâm đến câu chuyện, đến những gì thuộc về cô ấy.

Hãy nhớ rằng, sau khi cô ấy đã trả lời thì những gì bạn nhắn tiếp theo phải thật thú vị, nếu không cô ấy sẽ mất hứng và muốn dừng cuộc trò chuyện.

Tất nhiên, không phải những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn nào cũng hay. Cứ nhắn tin đến một lúc nào đó sẽ nhàm chán; do đó hãy hẹn cô ấy đi ăn, đi uống cà phê bên ngoài ngay khi có thể nhé.

Bạn không nên đề cập đến những gì tiêu cực, hay lời kể xấu về ai đó mang tính chất than phiền, trách móc thậm chí chửi bới.

Dù nàng có là người thoải mái nhưng vẫn không tránh được việc cô ấy ngầm đánh giá thấp con người bạn.

Muốn nàng thu hút thì tốt nhất bạn nên kể chuyện vui; những tin nhắn làm quen gái hài hước. Những câu chuyện mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc cũng sẽ tạo ấn tượng tốt với cô ấy.

Có như thế mới kéo gần khoảng cách của cả hai nhanh nhất. Thậm chí, cô ấy sẽ "đổ gục" trước tấm chân tình của bạn ngay cả khi bạn chưa tỏ tình chính thức.
Hy vọng với những chia sẻ về cách làm thế nào khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn của app hẹn hò Waodate sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để đi chinh phục cô gái mà mình thích. Chúc các bạn thành công và có một mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn với người ấy của mình nhé!