Những stt đàn ông buồn của con trai đó là những cảm xúc thật khi yêu của không ít người con trai; đau khổ, mất mát và ngậm ngùi theo năm tháng.tìm người yêu

WAODATE

Phải chăng song hành với những tháng ngày tuổi trẻ đó là sự có và mất đi; và đó là tình yêu với một người con gái. Tình yêu những ngày vô sản của người đàn ông thường là chân ái cả đời; nhưng tiếc là họ không thể giữ cho mình. Stt đàn ông buồn của con trai, những câu stt buồn của con trai về tình yêu dưới đây ít nhiều sẽ khiến bạn ngậm ngùi; vì chí ít cảm giác đau xót đó đã một lần được nếm trải.

  Stt buồn của con trai khiến bao đàn ông mỉm cười đau xót

Stt đàn ông buồn của con trai khiến bao đàn ông mỉm cười đau xót.

“Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả 1 nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho người con gái mà anh yêu nhất.” 

Khi người con trai rơi nước mắt thì họ đã thật lòng với bạn.

Người đời thường bảo “cứ cười đi cho đời thêm vui”, nhưng thực ra đánh mất người yêu nỗi đau ngút ngàn, sao có thể cười vui. Người con trai dù lạnh lùng, dù vui vẻ thì đều có thể cười với bất kỳ ai và họ đặc biệt trân trọng nước mắt của mình.

Tưởng rằng mình may mắn khi được gặp và yêu em, nào ngờ... rời xa. Trái tim này đã dâng tặng, nước mắt này anh trân quý cũng không thể giữ. Cứ ngỡ chỉ là một cuộc tình, nhưng thực ra là cả một đời yêu.

“Con trai rất ít khi khóc trước mặt ai đó thế nhưng nếu một khi đã rơi lệ vì tình yêu thì ắt là nỗi đau ấy phải gấp nhiều lần so với con gái.”

  Stt buồn của con trai chạm vào tim bạn

Stt buồn của con trai chạm vào tim bạn.

Nam nhi chi chí thì làm gì có việc rơi lệ; nghe là thế nhưng thực ra họ vẫn biết khóc đấy chứ. Nhưng lạ là, nước mắt đàn ông đặc biệt mặn, chát, cay đắng gấp trăm ngàn lần người phụ nữ.

Nỗi đau vượt mọi ngôn ngữ, lời nói trong một không gian riêng mình ta; nước mắt một người đàn ông sẽ rơi vì người con gái họ yêu nhất. Và đó là mối tình khắc cốt ghi tâm; dù muốn dù không họ vẫn không thể níu giữ.   

“Trong lòng mỗi người đều có một người không còn là người yêu… Cũng không thể trở thành bạn bè. Dù muốn hay không thì thỉnh thoảng chúng ta cũng sẽ nhớ đến người ấy như một thói quen khó bỏ.”

Khi người đàn ông đã yêu thì không thể quên được người đó.

Yêu là một phần của cuộc sống và nỗi nhớ em là một thói quen rất khó bỏ. Đã bảo là thói quen thì làm sao bỏ đây? Người con trai trong giai đoạn lập nghiệp buộc lòng đánh mất rất nhiều thứ, nhiều người trong số đó mỉm cười mà buồn khi nhớ về người cũ. “Bây giờ, chúng ta cái gì cũng có; chỉ là không có chúng ta”.

  Nỗi nhớ em là một thói quen khó bỏ của stt buồn của con trai.

Nỗi nhớ em là một thói quen khó bỏ của stt buồn của con trai.

“Có những vết cắt tuy đã được chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo. Có những ký ức tuy đã được xóa mờ nhưng vẫn mãi là nỗi đau.”

Lao đầu vào guồng quay công việc, cuộc sống; đắp đổi mọi thứ vào khoảng trống mang tên em. Khi đêm về, thở dài với núi công việc, ngó nhìn con số dài trong tài khoản nhưng lòng này không vui. Và có lẽ, mọi thứ sẽ vẹn toàn hơn khi còn em; người con gái tôi yêu cả đời này.

“Gió vẫn thổi, xuyên qua miền kí ức

Phút giây này, lồng ngực cảm thấy đau.”

Rồi sẽ có lúc tự hỏi, liệu mọi cố gắng của ta ngày hôm nay có ý nghĩa gì khi ta đánh mất người hằng thương? Chỉ đầu óc có một phút ngơi nghĩ là chúng lại mon men về miền ký ức; nhớ về em. Nỗi nhớ như thể có cái gì đó bó chặt lòng ngực, vừa khó thở, vừa đau.

  Nỗi nhớ em là một thói quen khó bỏ của stt buồn của con trai.

Đau đủ nhiều tự khắc đôi tay sẽ buông - trích stt buồn của con trai.

“Đợi… anh vẫn đợi...

Chỉ là anh không biết mình đang đợi điều gì...

Đợi em quay trở lại..

Hay..

Đợi bản thân mình sẽ hết yêu em?”

 

“Em à, dù đã cố tìm người yêu trong thế giới ảo, trên các trang hẹn hò Waodate; nhưng tim này vẫn mỗi mình em thôi.”

 Vẫn biết là kết thúc nhưng vẫn mong đợi trong stt buồn của con trai.

Rốt cuộc ta đang trông đợi điều gì đây khi mọi thứ đã phủ bụi mờ? Khi người đã lãng quên mọi thứ về ta? Đợi đời này ban cho anh thêm một cơ hội để yêu em một cách trang trọng hơn? Khi mà trong tay anh đã có mọi thứ vật chất để tình yêu chúng ta được đảm bảo? Khoảng cách năm xưa có thể xóa bỏ được không em?

Xin lỗi người, khi ta đã yêu người sai thời điểm để mọi thứ dở dang. Và xin lỗi khi nỗi nhớ này vẫn day dứt, nhớ người quặn thắt đến bật khóc. Ta sẽ đợi đến khi có thể quên người.

“Đừng níu kéo những gì xa quá tầm với

Mây của trời hãy cứ để gió cuốn đi.”

  Yêu là chết trong lòng một ít của đàn ông buồn.

Yêu là chết trong lòng một ít của đàn ông buồn.

Đời này là chuỗi sự việc, sự vật và những con người tiếc nuối; sự thật vẫn luôn thật tàn nhẫn. Biết không thể bên nhau nhưng nỗi đau này vẫn dày vò, có những khoảnh khắc tưởng chừng như tim vỡ vụn. Và khi không thể giữ lấy tình yêu, họ cũng lặng lẽ đau, lặng lẽ buông tay. Mây của trời, vòng tay này sao giữ lấy?!

Những stt đàn ông buồn của con trai, những stt con trai buồn về cuộc sống, về tình yêu là những cung bậc cảm xúc ít nhất một lần bạn nếm trải. Có thể buồn đau nhưng hãy lạc quan và yêu thêm lần nữa bạn nhé!

Chuyên mục Waodate Tips