Khi yêu, ai cũng muốn được ôm, được hôn người yêu để thể hiện tình cảm và cảm nhận sự thăng hoa của tình yêu. Một nụ hôn say đắm sẽ càng làm tình yêu thêm nồng nàn và thắm thiết. Vậy thì những địa điểm hôn nhau ở Hà Nội là ở đâu? đến đâu để hôn nhau thật lãng mạn mà không bị ai để ý? Hãy xem những gợi ý sau từ Waodate.

WAODATE

Hồ Tây là một trong những địa điểm hôn nhau ở Hà Nội được nhiều cặp đôi yêu thích. Nơi đây chính là chốn thiên đường, là nơi hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi mới yêu hay đã yêu nhau lâu. Những buổi chiều hoàng hôn ở nơi đây có sức hấp dẫn rất kỳ lạ. Bạn có thể nắm tay người yêu đi dạo quanh hồ hoặc ngồi ở những quán cà phê lãng mạn bên đường để ngắm cảnh mặt hồ gợn sóng.

   Hồ Tây là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội ngọt lịm

 Hồ Tây là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội ngọt lịm

Ngoài ra còn có hàng dừa nằm ở cuối con đường quanh hồ. Khu vực này ở góc khuất nên rất vắng xe qua lại. Mỗi chiều xuống, đoạn đường này lại càng đẹp hơn, rất thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò hôn nhau.

Hàng dừa cao vút, tỏa bóng mát rượi cũng rất thích hợp để các cặp đôi chụp hình kỷ niệm với nhau. Đoạn đường này vẫn giữ được vẻ yên bình giữa thành phố náo nhiệt nên đây cũng là địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu. Hãy cùng người yêu đến đây tâm sự, ngắm cảnh và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhé.

Đường Thanh Niên là con đường gắn với biết bao mối tình của người Hà Nội từ nhiều thế hệ. Con đường này cũng được mệnh danh là bến tình yêu, xét về cả góc độ lịch sử và văn hóa. Đường Thanh Niên cũng mang tinh thần đúng với tên của nó, là con đường của những con người trẻ. Đây là một trong những địa điểm hôn nhau ở Hà Nội thích hợp cho các cặp đôi đang yêu và mới yêu.

Nơi đây đẹp nhất khi hè về với những hàng cây xanh, che bóng mát cho các cặp tình nhân dạo phố. Không khí thoáng đãng, mát mẻ cũng giúp cho lòng người dễ chịu và cảm xúc dâng trào cùng những nụ hôn say đắm.

  Đường Thanh Niên là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội lý tưởng

Đường Thanh Niên là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội lý tưởng

Xem thêm: Kinh nghiệm tìm vợ nghiêm túc thành công dành cho người đàn ông hiện đại

Với những người trẻ ở Hà Nội thì quảng trường Mỹ Đình là địa điểm gặp gỡ, hẹn hò thú vị. Vào những buổi tối đầy gió, có nhiều cặp đôi thường hẹn nhau ở những con đường xung quanh quảng trường để tâm sự và hôn nhau.
 
Nếu bạn muốn thử cảm giác mới lạ, hấp dẫn thì hãy hôn nhau ở quảng trường tấp nập người qua lại nhé. Chắc hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cùng với người mình yêu thương.

Bến Hàn Quốc với con đường uốn lượn hai bên bờ .Vào mùa hè là hoa sen ngát hương, mùa xuân là hoa đào rực rỡ. Bến Hàn Quốc chính là lựa chọn lý tưởng dành cho cặp đôi đang yêu nhau. Những nụ hôn ở đây sẽ vô cùng lãng mạn và đáng nhớ.

Bến Hàn Quốc là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội vô cùng lãng mạn

Bến Hàn Quốc là địa điểm hôn nhau ở Hà Nội vô cùng lãng mạn

Bến Hàn Quốc nằm ở địa điểm ít người qua lại, vừa riêng tư mà không khí lại rất trong lành, thoáng đãng. Các cặp đôi có thể ngồi đây để vừa tâm sự vừa ngắm cảnh hoàng hôn xuống hay bình minh lên. Cùng trao nhau những phút giây ngọt ngào, âu yếm ở một nơi tuyệt vời như vậy, lẽ nào lại có ai không muốn. Bến Hàn Quốc chính là địa điểm thơ mộng mà những người đang yêu nhau nhất định không nên bỏ qua. 

Bến Nhật Bản cũng là lựa chọn hấp dẫn dành cho những cặp đôi muốn tâm tình và hôn nhau. Bến tình yêu này là một con đường nhỏ quanh co dẫn vào phủ Tây Hồ. Đây là địa điểm nối dài của bến Hàn Quốc. Nếu có người yêu, đừng quên nắm tay nhau đến đây nhé. 

Ở một nơi thật cao, vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố, lại đặt lên môi nhau những nụ hôn ngọt ngào, còn gì tuyệt vời hơn nữa.

  Sky Walk - địa điểm hôn nhau cực kì phong cách và thú vị

Sky Walk - địa điểm hôn nhau cực kì phong cách và thú vị

Bạn nên đến Sky Walk vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn cùng người yêu. Hoặc là đến vào buổi tối để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm, với những ánh đèn lung linh, huyền ảo từ những tòa nhà cao tầng trong thành phố rọi xuống.

Ngoài ra, tại Sky Walk còn có một màn hình lớn để bạn có thể viết những điều mình suy nghĩ. Hãy đến đây và gửi gắm những lời yêu thương cho một nửa của mình nhé. Mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng khắng khít và hạnh phúc hơn.

Tóm lại: 

Mong rằng những địa điểm hôn nhau ở Hà Nội được Waodate gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho các cặp đôi trong hành trình yêu nhau. Chúc bạn và người ấy luôn có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và cùng nhau trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa của tình yêu.

Nhưng nếu bạn đọc bài này mà lại còn độc thân, không sao cả. Chỉ cần tham gia vào trang hẹn hò Waodate, bạn sẽ sớm có người yêu thôi. Hãy đăng ký thành viên ngay tại đây và bắt đầu tìm kiếm một nửa yêu thương của mình nhé

dang-ky-tai-khoan-waodate