Trang web hẹn hò online Waodate được đánh giá là một trong những website hẹn hò uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn chưa có tài khoản hãy tạo ngay để trải nghiệm việc hẹn hò cùng đối tượng bạn ưng ý. Nếu đã có rồi hãy nâng cấp tài khoản của mình lên để sử dụng không giới hạn các tính năng của web nhé.

WAODATE

 

Waodate đang là trang web hẹn hò online uy tín; an toàn và giúp người dùng tìm được người yêu nhanh nhất. Cuộc trò chuyện đầu tiên sẽ được thực hiện mà không hề tính phí. Từ cuộc trò chuyện thứ 2 trở đi; những tài khoản sẽ phải trả phí bằng 1 trong 2 cách: mở chat từng người hoặc là nâng cấp tài khoản lên.

Mở khóa từng người thích hợp với những người muốn thử web hẹn hò online Waodate 1, 2 lần cho biết. Còn việc nâng cấp tài khoản; bạn đang là một Waodater chính hiệu.

  trang web hẹn hò

Nâng cấp tài khoản trên web hẹn hò online Waodate để sử dụng nhiều tính năng hơn.

 

  Những lợi ích khi nâng cấp tài khoản trên trang web hẹn hò online Waodate

  • Trò chuyện thả ga; không giới hạn: thoải mái trò chuyện với tất cả những cô gái đã thành công ghép đôi trên Waodate mà không bị giới hạn số lượng. Một cách tiết kiệm so với mở khóa từng người.
  •  
  • Hồ sơ nổi bật hơn: hồ sơ nổi bật tương đương với tăng khả năng nhận được nhiều lượt yêu thích và ghép đôi hơn.
  •  
  • Tìm kiếm nâng cao: bổ sung nhiều tiêu chí hơn khi tìm kiếm. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ tìm được cô gái phù hợp với mình.

  trang web hẹn hò trực tuyến

Tài khoản nâng cấp của Waodate có nhiều lợi ích cho người dùng.

Xem thêm:

  

  • Tiết kiệm hơn nếu mở chat từng người. Nếu đã sẵn sang để tìm được một nửa phù hợp; sẵn sàng trò chuyện với nhiều người thì rõ ràng nâng cấp tài khoản chính là một trong những cách tiết kiệm chi phí.
  •  
  • Nhiều ưu tiên đặc biệt: Trong hàng ngàn hồ sơ đang có trên trang web hẹn hò online; hồ sở nổi bật chính là yếu tố để tăng cơ hội cho bạn. Và một tài khoản đã được nâng cấp sẽ nổi bật hơn cùng với đó là những tính năng cũng được mở rộng như tìm kiếm nâng cao với nhiều tiêu chí bổ sung. Tăng xác suất tìm được “ người trong mộng”.
  •  
  • Nhiều lựa chọn với thời gian dài: Theo như nghiên cứu và đánh giá; tỷ lệ kiếm được một nửa từ những cuộc trò chuyện đầu tiên gần như là rất thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải trò chuyện nhiều hơn để tăng them chọn lựa cho mình. Và rõ ràng; nâng cấp tài khoản trong trang web hẹn hò online là lựa chọn hoàn hảo.

 

Hiện tại; trang web hẹn hò online Waodate đang có 4 gói nâng cấp tài khoản

1 tuần, 1 tháng, 3 và 6 tháng. 2 gói được sử dụng phổ biến nhất là gói 1 tháng và 1 tuần. Trung bình 30 ngày; một anh chàng sẽ cưa đổ 1 cô nàng.

Dù vậy; số liệu Waodate cho thấy rất nhiều người đã gia hạn nâng cấp sau khi hết hạn bằng những gói dài hạn hơn. Vậy nên; để tính toán một cách kinh tế bạn hãy chọn những gói dài hơn là 1, 3, hoặc 6 tháng.

  trang web hẹn hò online

Nhiều người đã nâng cấp tài khoản Waodate của mình để nâng cao cơ hội tìm kiếm người yêu.

Ngoài việc nâng cấp tài khoản trang web hẹn hò online. Đừng quên xác thực tài khoản người dùng thật. Bằng cách gửi ảnh CMND; giấy tờ tùy thân hoặc hình selfile. Đây là mộat trong những bước cực quan trọng để có một hồ sơ thật hoàn hảo để hẹn hò cũng như nhận được nhiều ưu đãi hơn tài khoản thông thường.