Các cặp tình nhân thường rất thích rủ nhau lên Đà Lạt du lịch vì đây là đại điểm hẹn hò, nghỉ dưỡng rất tuyệt vời. Vậy thì hẹn hò Đà Lạt ở đâu lãng mạn và thú vị nhất? Waodate xin chia sẻ cho bạn những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt hot nhất năm 2019 mà bạn nên đọc ngay.

WAODATE

1. Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt dành cho tình nhân

Đi Đà Lạt thì không thể không đến Thung Lũng Tình Yêu. Đây chính là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt thơ mộng và lãng mạn nhất. Thung lũng chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km về hướng Bắc. Cái tên Thung Lũng Tình Yêu có từ thời Pháp.

Đó là khi các cặp tình nhân người Pháp thường đến đây ngắm cảnh, tâm tình vào những ngày cuối tuần trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.Cho tới bây giờ, Thung Lũng Tình Yêu vẫn là địa điểm yêu thích của các cặp tình nhân khi đến Đà Lạt du lịch.  
  Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt nổi tiếng nhất

Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt nổi tiếng nhất    

2. Hồ Xuân Hương thơ mộng

Hồ Xuân Hương cũng là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt rất nối tiếng. Hồ Xuân Hương được xem là lá phổi xanh của Đà Lạt. Hồ nằm giữa trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại, giúp cho cho Đà Lạt thêm phần thơ mộng và lãng mạn trong mắt khách du lịch.

Các cặp đôi khi đến Đà Lạt rất thích đi dạo quanh hồ vào buổi sáng để tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành, cảm nhận hương vị se lạnh của khí trời cao nguyên. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn bờ hồ tĩnh lặng xinh đẹp cùng với người yêu của mình nhỉ?  

  Hồ Xuân Hương cũng là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi ưa thích

Hồ Xuân Hương cũng là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi ưa thích    

3. Cao nguyên Lang Biang

Cao nguyên Lang Biang là nơi rất thú vị. Tên gọi này xuất phát từ hai tên ghép trong câu chuyện của chàng K’lang và nàng H'biang theo truyền thuyết của dân tộc K’Ho. Lang Biang là một trong những đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, rất thích hợp cho hoạt động du lịch dã ngoại, khám phá thiên nhiên.... Đây là nơi sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi đang yêu nhau.

    Cao nguyên Lang Biang là nơi hẹn hò rất thú vị - địa điểm hẹn hò

Cao nguyên Lang Biang là nơi hẹn hò rất thú vị  

4. Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Nhà thờ mang dáng vẻ cổ kính, thâm trầm theo kiểu kiến trúc châu Âu. Đây là nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, có giá trị cao về mặt tôn giáo, kiến trúc của Đà Lạt. Các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cổ kính thường đến nhà thờ để tham quan, chụp ảnh. Nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt chính là nơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên hiếm có đấy.  

  Nhà thờ Con Gà là biểu tượng gắn liền với thành phố Đà Lạt

Nhà thờ Con Gà là biểu tượng gắn liền với thành phố Đà Lạt  

5. Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất ở khu vực Đông Dương. Nhà ga này với tuyến đường sắt răng cưa độc đáo và có đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất ở Việt Nam. Ga Đà Lạt hiện nay chỉ phục vụ cho việc du lịch, tham quan với tuyến đường sắt từ Đà Lạt đến Trại Mát có chiều dài 7km.

Nhờ sự cổ kính và kiến trúc đẹp, ga Đà Lạt luôn là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt thu hút các cặp tình nhân đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Đây cũng là địa điểm chụp hình cưới rất lý tưởng. Rất nhiều cặp đôi đến đây để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau cùng đoàn tàu cổ  kính.

     Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương  

6. Cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt

Cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi ưa thích. Cánh đồng hoa nằm trong khu vực Lavender Garden có view hướng ra hồ Tuyền Lâm. Đây là cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch Đà Lạt của 2 người. Hai bạn nên đến đây để chụp ảnh kỷ niệm trong một khung trời hoa tím đầy lãng mạn. Hãy đến đây cùng với người mà mình yêu thương; lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp bạn nhé.

    Cánh đồng hoa Lavender là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt rất lý tưởng

Cánh đồng hoa Lavender là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt rất lý tưởng  

7. Đồi chè Cầu Đất là những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được yêu thích nhất

Đồi chè Cầu Đất trong lành bình yên là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Bạn hãy đến đồi chè Cầu Đất để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ; cùng chụp ảnh làm kỷ niệm với người mà mình yêu thương nhé. Nơi đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời với những ngọn đồi màu xanh ngát của chè trong không gian thoáng mát, lãng mạn. Nơi đây sẽ cho bạn và người yêu có nhiều góc chụp hoàn hảo và tình tứ nhất.  

 Đồi chè Cầu Đất cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi

Đồi chè Cầu Đất cũng là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi  

Cà phê Thung Lũng Đèn - Thung Lũng Đèn Coffee

Được tọa lạc ngay khu vực Trại Mát, với không khí tĩnh lặng trên triền đồi, gió se lạnh thổi vào làn da mịn màng. Đôi ta cùng nhau nhâm nhi tách trà nóng, tựa vào vai nhau ngắm nhìn ánh đèn lung linh, mờ ảo kèm theo là âm nhạc du dương. Nghĩa đến thôi thì những người cô đơn cũng phải ganh tị mà kiếm ngay cho mình một tình yêu đích thực. Các cặp đôi nếu được đến nơi đây hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên cạnh nhau nhé. 

cà phê thung lũng đen ở đà lạt

  • Địa chỉ: Thung Lũng Đèn Coffee tọa lạc ở Dốc số 7, Quốc lộ 20, P.11, TP. Đà Lạt

Núi Lang Biang

Lang Biang chính là linh hồn của thành phố Đà Lạt. Langbiang - hai cái tên ghép từ câu chuyện của chàng núi K’lang và cô nàng H'biang theo truyền thuyết của dân tộc K’Ho. Đây là điểm hẹn hò ở Đà Lạt khá thú vị. Nó là một trong những đỉnh núi cao nhất tại thành phố Đà Lạt. Đây là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch dã ngoại, khám phá thiên nhiên, vùng trời mới, hoặc thu hút nhờ thú vui mạo hiểm, muốn chinh phục đỉnh cao của du khách. Đây là nơi sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho nhiều cặp đôi.

Núi Langbiang Đà Lạt

Hồ Than Thở lãng mạn 

Hồ Than Thở là một hồ nước cách trung tâm Đà Lạt chỉ khoảng 6km. Tên gọi hồ xuất phát từ những mảnh chuyện lâm li, đẫm nước mắt về những mối tình vỡ tan. Trai gái yêu đương không thành thường tới hồ này để giải bày sầu muộn. Mặt nước hồ trong xanh, yên ả chính là một trong những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau.

hồ than thở ở đà lạt

Thành phố Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng những khung cảnh lãng mạn ngọt ngào. Khi yêu nhau; các bạn đến Đà Lạt để tham quan, hẹn hò và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp nhé. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi tìm kiếm những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt trong chuyến du lịch sắp tới.

  Chuyên mục Hẹn Hò Online