Cho dù mới được biết đến ở Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng những ứng dụng hẹn hò trực tuyến đang trở nên cực kỳ thu hút với mọi người, mọi độ tuổi từ sinh viên cho đến những người trưởng thành chín chắn. Các app hẹn hò thực sự cần thiết và hữu ích khi trong thời đại mà chúng ta vùi đầu vào công việc và học tập, việc làm quen, kết nối và hẹn hò để tìm một nửa của bản thân trở nên khó khăn. Để giải quyết được bất cập trên cho những người bận rộn, lần lượt các app hẹn hò uy tín ra đời với nhiều điều độc đáo mà chắc chắn khi thử bạn sẽ thích ngay.

WAODATE

Đi lên song song với sự phổ biến của smartphone, các công cụ hẹn hò trực tuyến giúp mọi người dễ dàng đến gần với nhau hơn, ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Những ứng dụng hẹn hò sẽ cho phép người dùng tạo ra một profile đầy đủ thông tin về tên tuổi, sở thích, công việc, thói quen hay gu người yêu. Đi kèm với đó mọi người có thể thoải mái đăng tải những tấm hình lung linh nhất để gây ấn tượng với người khác, rồi cùng trò chuyện với người cùng sở thích cũng rất vui. Sẽ có rất nhiều người muốn tìm "bồ" như bạn ở các app hẹn hò, bạn có thể tìm người hợp cạ nhất với mình qua vài lần lướt và bắt đầu nhắn tin tìm hiểu, làm quen nhau. Ngoài tính năng trò chuyện khi match nhau, top 20 app hẹn hò uy tín dưới đây còn có các chức năng thú vị khác để những cặp đôi dễ tiến tới với nhau hơn như video call, lên lịch gặp là có ngay một cuộc hẹn lãng mạn …

ung dung hen ho - cong dong ket noi nhung nguoi doc than

Top 20 ứng dụng hẹn hò online phổ biến nhất:  

  1. Waodate
  2. Tinder
  3. OkCupid
  4. Badoo
  5. YmeetMe
  6. Bumble
  7. FB Dating
  8. Happn
  9. Match
  10. Zalo
  11. Twoo
  12. Lovoo
  13. Blued
  14. Grindr
  15. Jack'd
  16. Litmatch
  17. FirstStep
  18. Lamour
  19. Dating.com
  20. Twinkle

Để thấy những ứng dụng hẹn hò này thú vị và hữu ích như thế nào, mời bạn hãy xem qua review top 20 app hẹn hò online chi tiết, từ đó bạn có thể chọn được cái đúng mục đích bạn đang tìm và download chúng ngay để trải nghiệm nhé.

Ứng dụng hẹn hò Waodate

Waodate là ứng dụng hẹn hò mới nhất ở Việt Nam hiện nay. Đây là một trong những ứng dụng hẹn hò độc đáo nhất trên thế giới. Waodate được nhiều người yêu thích vì nó là một nền tảng tập trung vào việc tạo ra các buổi hẹn hò. Vậy có nghĩa là người dùng Waodate là những người đang ở tâm thế muốn đi hẹn hò, muốn tìm người yêu, muốn được gặp mặt. Họ khác biệt khỏi những app khác nơi người dùng chỉ lên tạo nick cho vui và nói chuyện vu vơ thả thính. Người dùng của Waodate sẽ lướt xem các cuộc hẹn do người khác tạo ra và bấm tham gia nếu thấy có một cuộc hẹn nào đó họ thích thú. Ở chiều ngược lại, bạn cũng có thể tự tạo ra một cuộc hẹn theo ý muốn của bản thân và sau đó chờ người khác tham gia. Nhờ vào việc đảm bảo 100% người tham gia đều muốn đi hẹn hò, Waodate nghiễm nhiên lọt top app hẹn hò nhiều người Việt chơi nhất.

Để đo độ hiệu quả của một ứng dụng hẹn hò, chúng ta sẽ nhìn vào tiêu chí gì? Chẳng phải là khả năng gặp mặt ngoài đời thật sao? Bởi chỉ khi có cơ hội gặp mặt lẫn nhau, hay còn gọi là hẹn hò, chúng ta mới có cơ hội tỏ tình hoặc tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. Dựa vào đó, Waodate dĩ nhiên nằm ở đầu danh sách các ứng dụng hẹn hò hiệu quả nhất. Người dùng Waodate sẽ có cơ hội được đi gặp gỡ, hẹn hò ở ngoài đời nhiều nhất.

ung dung hen ho Waodate

Ngoài ra, Waodate là ứng dụng hẹn hò có phiên bản Việt hóa. Mọi chức năng và thuật ngữ dùng trên trang đều được ghi đúng ngữ pháp, chính tả tiếng Việt. Hơn nữa, ứng dụng hẹn hò này lại là nhà tài trợ của các chương trình truyền hình Việt Nam nổi tiếng như “Bạn Muốn Hẹn Hò?” hay “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm ứng dụng hẹn hò tốt nhất có tiếng Việt, Waodate là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Chiến lược của Waodate là nhắm tới nhóm khách hàng hạng sang. Đàn ông muốn tham gia Waodate phải trên 20 tuổi và thu nhập bình quân tối thiểu là 15 triệu. Nhờ vậy, các anh chàng trên Waodate đều là mẫu người chín chắn, trưởng thành và có sự nghiệp thành công hoặc ổn định. Nếu bạn đã quá chán nản với lũ trẻ trâu mãi không chịu lớn rồi thì hãy tìm tới Waodate để hiểu được đàn ông đích thực là như thế nào nhé.

Khi sử dụng app hẹn hò Waodate, bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình để chăm chút cho profile và các buổi hẹn mà bạn tạo. Khi có người bấm tham gia, bạn chỉ cần gửi vài tin nhắn xác nhận lại thời gian và địa điểm rồi sau đó gặp họ ngoài đời thật. Waodate là ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho những ai không có thời gian ngồi bấm điện thoại liên tục và muốn xúc tiến gặp gỡ, làm quen ở bên ngoài.

Ứng dụng hẹn hò OkCupid

Là một ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành, OkCupid hoạt động dựa trên sự tương thích giữa hai cá thể. Khi tạo tài khoản trên app này, bạn sẽ phải trả lời hàng loạt các câu hỏi trắc nghiệm về vô số chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Trả lời càng nhiều, thuật toán độc quyền của OkCupid sẽ càng tìm được người phù hợp với bạn hơn. Số câu hỏi hiện tại trên trang OkCupid là hơn 10.000 rồi. Sau khi đã trả lời câu hỏi, bạn sẽ quẹt trái/phải để thích/ghét các người dùng khác nhưng profile của họ sẽ hiện % người đó hợp với bạn. Một khi đã biết được một người hợp cạ với bạn tới mức nào rồi, việc có được một buổi hẹn hò không còn quá khó khăn nữa.

Chúng tôi tin rằng những người dùng OkCupid thường kiên nhẫn, nghiêm túc, mong mỏi tìm được mối quan hệ lâu dài là vì ứng dụng hẹn hò này có quy trình tạo tài khoản cực kỳ mất thời gian và đòi hỏi nhiều công sức. Nếu một người chơi chịu bỏ ra nhiều công sức như vậy để hoàn thành hàng chục câu trắc nghiệm về bản thân, bạn hẳn cũng thấy được sự thành tâm của họ dành cho việc hẹn hò online là như thế nào.

Ứng dụng hẹn hò Tinder

Nhờ vào lượng khách hàng khổng lồ của nó, Tinder đã luôn nằm trong top các ứng dụng hẹn hò dành cho giới trẻ hàng đầu ở Việt Nam nên số người chơi của nó luôn đứng đầu. Nhờ việc có nhiều user, nên bạn sẽ có cơ hội gặp được một người ưng ý cao hơn khi sử dụng app hẹn hò này. Ngoài ra ứng dụng hẹn hò còn lọc cho bạn những người dùng ở gần bạn nên bạn sẽ dễ hẹn hò họ hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là có quá nhiều người tham gia không nghiêm túc, chỉ chơi bời nên bạn khó mà tìm được mối quan hệ lâu dài trên nền tảng này.

ung dung hen ho tinder

Ứng dụng hẹn hò Badoo

Badoo là một ứng dụng hẹn hò toàn cầu. Cách hoạt động của nó cũng gần giống với Tinder khi bạn cũng lựa chọn thích hoặc không thích các profile hiện ra trên màn hình của mình. Tuy nhiên, Badoo có thêm bước mở rộng là bạn có thể xem danh sách các tài khoản đang ở gần bạn và lựa chọn từ đó. Ở Việt Nam, Badoo nổi tiếng là gần như chỉ dành cho việc tìm kiếm các cuộc hẹn ngắn hạn hoặc tình một đêm. Thậm chí nó còn có thể đứng đầu danh sách các ứng dụng hẹn hò dành cho tình một đêm.

Nhiều người chơi Badoo như một app kết bạn, họ match nhau và nhắn tin qua lại. Điều này có thể thấy người dùng trên nền tảng này khá đại trà và có thể rất mất thời gian để bạn tìm được một người yêu thực sự lý tưởng.
 

ung dung hen ho badoo

Ứng dụng hẹn hò YMeetMe

Ngoài Waodate và Tinder, còn có các ứng dụng hẹn hò của Việt Nam khác như là YmeetMe. Về cơ bản, YmeetMe có tính năng giống như OkCupid. Họ hướng tới việc tìm điểm chung giữa hai đối tượng dựa vào bảng câu hỏi về vô số chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, các câu hỏi mà YmeetMe cung cấp không thú vị và đa dạng như OkCupid. Sau khi đã trả lời các câu hỏi xong, người dùng cũng sẽ ra màn hình chính để quẹt trái quẹt phải y như OkCupid.

Họ nhắm tới nhóm khách hàng gồm những người thực sự nghiêm túc, có nghề nghiệp ổn định (app hẹn hò này thậm chí còn yêu cầu chụp hình hợp đồng lao động của bạn). Tuy nhiên, YMeetMe bị trừ điểm mạnh do thiết kế quá nhàm chán và không thu hút người dùng.

Ứng dụng hẹn hò Bumble

Bumble được tạo ra bởi nhà đồng thành lập của Tinder. Bà quyết định rời Tinder sau một số lùm xùm và quyết định lập ra app hẹn hò cạnh tranh với nó. Bumble ra đời với tư cách là một ứng dụng hẹn hò có cách dùng đơn giản.

Bumble có cách hoạt động y hệt như Tinder nhưng ứng dụng hẹn hò có trả phí này tập trung quyền lợi cho nữ giới nhiều hơn. Cụ thể là khi cả hai người cùng quẹt phải nhau, đàn ông không thể bắt chuyện với phụ nữ được. Họ buộc phải chờ phái yếu bắt đầu đoạn hội thoại trước. Nhờ đó, Bumble nhanh chóng trở thành app hẹn hò uy tín số một dành cho nữ giới. Thiết kế của nó chuyên nghiệp, bắt mắt và dễ sử dụng không kém gì Tinder.

Ứng dụng hẹn hò Facebook Dating

Facebook Dating là ứng dụng hẹn hò do ông lớn Facebook phát triển. Ứng dụng này dựa trên danh sách bạn bè của bạn trên Facebook. Nếu bạn thầm thương trộm nhớ ai đó trong list friend, bạn có thể chọn Crush người đó (đừng lo, Facebook sẽ không cho người đó biết). Và nếu người đó cũng Crush lại bạn thì Facebook sẽ thông báo cho cả hai. Ngoài ra, Facebook Dating thậm chí sẽ giới thiệu cho bạn một số người có cùng hoạt động like giống bạn trên mạng xã hội này.

Do người dùng Facebook sẽ hiển nhiên là người dùng của Facebook Dating, ứng dụng hẹn hò có vô số các tài khoản trẻ tuổi để cho các bạn trẻ tha hồ khám phá và tìm hiểu. Tuy nhiên điểm trừ cho Facebook Dating là có quá nhiều tài khoản clone. Cụ thể hơn, dân số của Việt Nam chỉ là 90 triệu người mà số tài khoản Facebook ở Việt Nam lại lên tới 120 triệu tài khoản. Khả năng bạn gặp phải tài khoản clone khi dùng là rất cao.

Ứng dụng hẹn hò Happn

Happn là ứng dụng hẹn hò dựa trên vị trí địa lý của bạn. Happn sẽ lưu lại mọi địa điểm bạn từng đi qua nhờ tính năng định vị của điện thoại. Sau đó nó sẽ cho bạn biết có những người dùng Happn nào khác cũng đã từng đến những địa điểm giống bạn. App hẹn hò free Happn giống như cho ta cơ hội thứ hai để kết nối với những người mà ta chỉ gặp ngoài đường nhưng không có cơ hội làm quen. Tuy nhiên, nếu hôm đó bạn không gặp ai dùng Happn thì tối về không có gì hiện trên app của bạn cả.

Ứng dụng hẹn hò Match.com

Được thành lập vào năm 1995, Match.com là một trong những ứng dụng hẹn hò cổ điển nhất và lâu đời nhất trên mạng. Người dùng sẽ tạo profile và nhập mô tả bản thân. Sau đó họ nhập tiêu chí họ muốn ở một người bạn trai/bạn gái. Đây là là chìa khóa để Match.com tìm ra người hợp với bạn. Match.com là một dịch vụ hẹn hò mở, nơi không có giới hạn về việc bạn có thể kết nối với ai, bằng cách nào và khi nào.

Sau khi đặt tiêu chí cho các đối tượng mà bạn muốn hẹn hò, Match.com sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm chung về các kết quả phù hợp có thể có. Bạn có thể tinh chỉnh kết quả bằng cách nhấp vào các tab. Tính năng "Mutual Match" làm nổi bật các profile phù hợp với các đặc tính của bạn. Mặt khác, ứng dụng này cũng cho thấy những người dùng đang tìm kiếm một người như bạn.

Ứng dụng hẹn hò Zalo

Zalo bắt đầu là ứng dụng để nhắn tin trò chuyện, nhưng nhờ vào tính năng tìm những người ở quanh bạn, Zalo dần biến tướng thành một ứng dụng hẹn hò. Chắc hẳn thế hệ 8x 9x đã quá quen thuộc với cụm từ “lên Zalo chăn rau” này nọ. Ngày nay, nhiều người vẫn mang trong mình suy nghĩ Zalo là app hẹn hò hoàn hảo để đi tìm các cuộc tình một đêm.

Ứng dụng hẹn hò Twoo

Twoo là 1 trong những app tìm người yêu được ra mắt vào năm 2011 bởi Massive Media. Twoo có các thuật toán mai mối kết nối người dùng với những người khác dựa trên cả vị trí và sở thích. Gần đây nhất, Twoo đã hợp tác với OkCupid., Nhưng các trang web dường như vẫn tách biệt. Khi bạn truy cập trang Twoo.com để tham gia, bạn được yêu cầu nêu giới tính của mình và sau đó nếu bạn nhấn “tiếp tục”, bạn sẽ được đưa thẳng đến trang của OkCupid. Thay vào đó, nếu bạn muốn tham gia Twoo, bạn phải cuộn xuống cuối màn hình có dòng chữ “Tiếp tục đến Twoo.com”, điều này có thể gây bối rối cho người dùng không quen thuộc với một trong hai trang web.

Ứng dụng hẹn hò Lovoo

Gần như mọi nền tảng xã hội ngày nay đều có tính năng live stream do nhu cầu này càng lúc càng trở nên mạnh mẽ hơn. Từ Facebook, Instagram cho tới Youtube, người dùng đều có thể chiếu trực tiếp họ đang làm gì hay thể hiện mặt thú vị của bản thân. Nắm bắt được nhu cầu đó, có nhiều ứng dụng hẹn hò miễn phí cũng tích hợp thêm nút Live vào app để người dùng có thể show ra bản thân nhằm thu hút hơn.

Lovoo cũng là một app hẹn hò có tính năng live stream. Chỉ cần chuyển qua cửa sổ Live là bạn có thể thấy tất cả những stream đang chiếu trực tiếp từ những người sống gần bạn.

Ứng dụng hẹn hò Blued

Blued hiện là mạng xã hội dành cho người đồng tính nam lớn nhất thế giới. Ra mắt vào năm 2012, ứng dụng hẹn hò dành cho LGBT+ này hiện có 40 triệu người dùng với phần lớn vẫn ở quốc gia xuất xứ của nó, Trung Quốc. Các tính năng của nó bao gồm hồ sơ đã được xác minh, phát sóng trực tiếp, dòng thời gian và các cuộc trò chuyện nhóm. Ứng dụng này hiện được định giá 600 triệu USD. Ngày nay, Blued có trụ sở chính ở Bắc Kinh, Trung Quốc và gần đây đã mở văn phòng mới ở London, Vương quốc Anh và Ấn Độ để tổng quan về sự mở rộng nhanh chóng của ứng dụng ra nước ngoài. Trong vòng 4 năm, Blued đã trở thành mạng xã hội dành cho người đồng tính nam lớn nhất thế giới với hơn 27 triệu người đăng ký.

Ứng dụng hẹn hò Grindr

Grindr là một mạng xã hội dựa trên vị trí và ứng dụng hẹn hò trực tuyến dành cho những người đồng tính, bi, chuyển giới và đồng tính. Đây là một trong những ứng dụng địa lý xã hội đầu tiên dành cho người đồng tính nam khi ra mắt vào tháng 3 năm 2009 và từ đó trở thành ứng dụng di động dành cho người đồng tính nam lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Nó có sẵn trên các thiết bị iOS và Android ở cả phiên bản miễn phí và cao cấp (sau này được gọi là Grindr XTRA và Grindr Unlimited).

App hẹn hò cho phép các thành viên tạo hồ sơ cá nhân và sử dụng vị trí GPS của họ để đặt họ trên một dòng thác, nơi họ có thể duyệt qua các hồ sơ khác được sắp xếp theo khoảng cách và được các thành viên ở gần và ở xa xem tùy thuộc vào cài đặt bộ lọc của một người. Hiển thị hồ sơ và ảnh đầy đủ của thành viên bằng cách chọn ảnh hồ sơ của họ trong chế độ xem lưới cũng như tùy chọn trò chuyện, gửi "chạm", gửi ảnh, gọi điện video và chia sẻ vị trí chính xác của một người.

Ứng dụng hẹn hò Jack'd

Giống như Grindr, Jack’d là một ứng dụng hẹn hò dựa trên vị trí, nghĩa là người dùng có thể cuộn qua khoảng 300 hình ảnh thu nhỏ của những người đàn ông ở gần đó trên ứng dụng. Nhấp vào một cái cho phép bạn mở toàn bộ hồ sơ. Người dùng có thể duyệt theo vị trí hoặc nhấp vào dấu kiểm (có) hoặc dấu trừ (không) bên dưới hồ sơ của một chàng trai, tương tự như thao tác vuốt trên Tinder. Giống như nhiều ứng dụng hẹn hò khác, Jack’d có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Với tư cách thành viên miễn phí, người dùng bị giới hạn số lượng hồ sơ họ có thể xem mỗi ngày. Họ có thể nhắn tin cho mọi người mà không cần "match" hoặc họ có thể đợi cho đến khi đã match và sau đó bắt đầu một cuộc trò chuyện.

Ứng dụng hẹn hò Litmatch

Khi sử dụng thử tất cả 20 ứng dụng hẹn hò này, chúng tôi nhận ra ứng dụng được giới trẻ sử dụng nhiều nhất (nhiều tài khoản của teen nhất) chính là ứng dụng Litmatch. Litmatch là một ứng dụng hẹn hò ghép đôi ngẫu nhiên đi kèm với tính năng khá thú vị là gọi điện cho một user bất kỳ trên Litmatch. Có lẽ tính năng thú vị này có sức hút so với giới trẻ nhiều hơn là chỉ lướt qua một loạt các profile khác, bởi vì những người lười biếng đang đi tìm những app hẹn hò an toàn không cần chat nhiều?

Litmatch theo chúng tôi cũng cắt giảm thời gian chat chit đi nhờ vào tính năng gọi điện thoại cho nhau. Nhiều người tỏ ra thích thú với việc này khi họ có thể nói chuyện trực tiếp với nhau thay vì bấm phím. Hơn nữa, việc nói chuyện sẽ giúp chúng ta đọc vị đối phương tốt hơn lúc họ chat online.

Ứng dụng hẹn hò FirstStep

FirstStep cũng là một ứng dụng hẹn hò của Việt Nam có tính năng và cách hoạt động y hệt Tinder. Gần như không tìm được điểm gì khác giữa hai ứng dụng. Do không tạo được tính năng gì mới lạ và thu hút, FirstStep hiển nhiên thua sút Tinder rất nhiều do ra đời sau Tinder rất lâu.

Ứng dụng hẹn hò Lamour

Lamour (tiếng Pháp nghĩa là tình yêu) là app hẹn hò tối ưu hóa việc livestream nhất giống như Lovoo khi đa số người dùng ở đây đều dành thời gian cho việc livestream. Nếu thích một đối tượng nào đó, bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho họ để làm quen. Số user sinh sống ở Việt Nam của Lamour hoàn toàn áp đảo Lovoo.

ung dung hen ho lamour

Ứng dụng hẹn hò Dating.com

Dating.com là một trong những nơi được thiết kế để những người độc thân từ khắp nơi trên thế giới gặp nhau. Việc đăng ký thành viên không miễn phí mà bạn phải trả tiền để có thể làm thành viên Dating.com.

Với ứng dụng hẹn hò này, bạn không cần phải điền vào một bảng câu hỏi lớn trước khi đăng ký và kích hoạt hồ sơ của bạn. Mặt khác, đây là một tính năng tiện lợi giúp tách biệt Dating.com khỏi các trang hẹn hò khác. Nhưng đồng thời, đây là điều khiến trang web không thể lọc tìm kiếm của bạn, vì vậy bạn chỉ cần dạo quanh một chút và xem các hồ sơ trên đó. Nói chung Dating.com cực kỳ yếu ở khoản tìm người phù hợp. Bạn phải đi nói chuyện tìm hiểu từng người, không khác gì ngoài đời thật.

ung dung hen ho dating.com

Ứng dụng hẹn hò Twinkle

Twinkle là một ứng dụng hẹn hò khá mới mẻ. Nó có cách hoạt động y hệt như Tinder vậy, nhưng lại cộng thêm tính năng của Waodate là tạo cuộc hẹn để rủ người khác đi. Người dùng của Twinkle cũng có thể lướt xem các cuộc hẹn do những người dùng khác tạo ra và nhắn tin xin tham gia. Tuy nhiên Twinkle chưa thực sự chú trọng vào tính năng này nên các cuộc hẹn trên app chỉ là sơ sài một câu rủ đi chơi chứ không chi tiết và ấn tượng như Waodate.

Tổng hợp

Sau khi đã xem qua hàng loạt các tiêu chí để đánh giá một ứng dụng hẹn hò online và trải nghiệm thử tất cả 20 app hẹn hò trong khoảng thời gian 1 tới 2 tháng, chúng tôi đã rút ra được kết luận sau đây để các bạn tham khảo:

Nếu bạn là người có ý định hẹn hò nghiêm túc, tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài và gu của bạn là những người trưởng thành, thì ứng dụng hẹn hò Waodate chắc chắn là nơi bạn nên tìm tới. Waodate vừa có tính năng độc đáo, hiệu quả, đông đảo người dùng mà còn miễn phí tải về và tham gia nữa.

Nếu bạn muốn tham gia sân chơi hẹn hò online năng động, và muốn khám phá xu hướng giới trẻ, thì Tinder chắc chắn là lựa chọn số một cho bạn rồi. Họ vừa có nguồn khách hàng khổng lồ, vừa có cách hoạt động đơn giản phù hợp cho sự nhanh chóng, hứng khởi của giới trẻ.

Nếu bạn muốn đảm bảo phải tìm được một người phù hợp về tính cách, lối sống, lý tưởng, thì không đâu tốt hơn OkCupid cả. Hệ thống 10.000 câu hỏi của ứng dụng hẹn hò chất lượng này sẽ đảm bảo tìm cho bạn một đối tác phù hợp nhất để có thể tiến xa cùng nhau trong cuộc sống và tình yêu.

Tôi tìn rằng với top app hẹn hò uy tín hay các ứng dụng hẹn hò uy tín trên có thể giúp các chàng trai và các cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Mọi người có thể trải nghiệm 20 app hẹn hò trên đây thử nhé!