Du học Úc làm thêm có được không chính là thắc mắc, câu hỏi của không ít các bạn du học sinh hiện nay khi đang trong quá trình tìm hiểu về du học tại Úc. Bên cạnh đó, làm thêm không chỉ giúp cho các bạn có thể kiếm thêm thu nhập mà còn giúp cho các bạn có thể hiểu cũng như là tiếp xúc được với những nền văn hoá đến từ quốc gia này. Để có thể giúp cho các bạn hiểu thêm cũng như là nắm bắt được thông tin về du học Úc làm thêm có được không thì hãy tham khảo thật kỹ bài viết dưới đây nhé.

WAODATE

Quy định về việc làm thêm khi du học Úc

Để trả lời cho câu hỏi du học Úc làm thêm có được không thì các bạn hãy tham khảo thật kỹ phần viết này nhé. Đầu tiên, dựa trên những thông tin từ tư vấn du học Úc thì chính phủ nước này không cho phép các bạn đi làm thêm khi chưa đủ 18 tuổi và nếu như các bạn vẫn cố tình đi làm thì khả năng cao là bị phạt hoặc nặng hơn đó chính là bị trục xuất về nước.

Ngoài ra, nếu như các bạn trên 18 tuổi thì các bạn sẽ có quyền đó là đi làm tối đa là 20 giờ cho một tuần. Nhờ đó mà các bạn có thể đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi, học tập và có được kết quả học tập tốt nhất. Tuy nhiên, vào những ngày nghỉ lễ và nghỉ hè, các bạn sẽ được quyền đi làm toàn thời gian và có thể kiếm thêm một khoảng tiền thu nhập để có thể tự trang trải học phí các trường du học Úc và chi phí sinh hoạt riêng của mình.

Bên cạnh đó, để có thể được đi làm thêm tại Úc thì các bạn cần phải đạt những yêu cầu sau. Đầu tiên đó chính là các bạn chỉ được phép bắt đầu khi khoá học của các bạn cho phép các bạn đi làm thêm. Thứ hai đó chính là, việc các bạn cần phải đảm bảo về visa du học của mình được phép làm việc và visa vẫn còn giá trị sử dụng trong vòng tối thiểu 6 tháng. Bên cạnh đó, đối với bậc thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường nên đi du học Úc thì có thể được quyền làm toàn thời gian.

Du học Úc làm thêm có được không mới nhất

Quyền lợi khi làm thêm tại Úc

Tiếp đến khi nói về du học Úc làm thêm có được không thì không thể nào bỏ qua được quyền lợi khi làm thêm. Tuy đây chi đơn thuần là một công việc làm thêm nhưng các bạn vẫn nhận được nhiều quyền lợi cũng như là đài thọ như là một công dân Úc thật thụ. Các bạn sẽ được bảo trợ bởi quyền lao động cơ bản, giúp các bạn tránh khỏi những sự bất công hoặc phân biệt khi làm việc. Ngoài ra là các bạn vẫn còn nhận được lương cũng như là ngày nghỉ phép cùng với bảo hiểm lao động. 

Để tìm được một công việc ưng ý và ở vị trí phù hợp thì sau khi các bạn đã đạt được tiêu chuẩn du học Úc tại Việt Nam thì các bạn có thể lên những trang tìm việc ở Úc và đặc biệt là ở những thành phố nên đi du học Úc sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc với mức lương hấp dẫn dành riêng cho các bạn.

Du học Úc làm thêm có được không mới nhất hiện nay

Tổng kết

Bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi du học Úc làm thêm có được không. Dựa vào đó, các bạn có thể tham khảo và chuẩn bị được tinh thần cũng như là hồ sơ giấy tờ cần thiết khác để có thể có được một chuyến hành trình du học thành công cùng với công việc làm thêm đúng như dự định của bản thân mình.