Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc hiện đang là điều mà được rất nhiều bạn du học sinh quốc tế tìm hiểu trước khi bắt đầu hành trình du hành trình du học của bản thân mình. Úc đã được biết đến chính là một quốc gia có nền giáo dục vô cùng phát triển, cùng với đó chính là chất lượng cuộc sống luôn được nâng cao và tốt nhất, vì thế mà đã kéo theo chi phí khi sinh hoạt ở quốc gia này cũng tăng theo. Nên việc tìm đến những bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc là một điều hiển nhiên. Để giúp cho các bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định khi đến quốc gia này du học thì hãy tham khảo thật kỹ bài viết dưới đây nhé.

WAODATE

Tìm việc làm khi du học Úc

Một trong những bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc đó chính là các bạn nên tìm việc làm. Điều này không chỉ giúp cho các bạn có thể tự trang trải chi phí sinh hoạt du học Úc mà còn có thể tự chi trả cho chi phí nhà ở du học Úc trong thời gian học tập ở đây. Đặc biệt là các bạn có thể dễ dàng tìm được một việc làm ở các thành phố nên ở khi du học Úc, bên cạnh đó, chính phủ nước này cho phép các bạn có thể làm việc tối đa là 20 tiếng một tuần và một số công việc có thể kể đến như là bồi bàn, trông trẻ, thu ngân, bán hàng,...

Không những giúp cho các bạn có thêm thu nhập mà các bạn còn có thể được bảo trợ bởi chính phủ Úc sau khi trở thành nhân viên chính thức và được ký hợp đồng, bên cạnh đó, các bạn còn nhận được nhiều quyền lợi đến từ nơi các bạn làm việc như là những ưu đãi, voucher giảm giá hoặc là tặng món ăn, món hàng. Và hãy tận dụng điều đó để có thể tiết kiệm được chi phí sinh hoạt của mình ở Úc. Đặc biệt, nếu như làm tốt, thì chắc chắn cơ hội thăng tiện và kiếm tiền nhiều hơn là một điều hiển nhiên.

Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc mới nhất

Lên kế hoạch chi tiêu hợp lý

Một trong những bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc đó chính là việc các bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiêu vô cùng hợp lý sẽ giúp cho các bạn có thể tiết kiệm được một khoảng lớn. Chẳng hạn như là việc các bạn tự mình đưa ra hạn mức tối đa có thể chi tiêu và mục đích của việc chi tiêu của là gì. Sau đó, cuối tháng các bạn sẽ dễ dàng đưa ra được đâu là khoảng chi tiêu hợp lý và bất hợp lý để có thể tự điều chỉnh vào tháng tiếp theo.

Các bạn cũng có thể tiết kiệm các khoản chi tiêu bằng những cách sau. Đầu tiên đó chính là các bạn nên canh vào những đợt khuyến mãi và mua một lượng lớn hàng hoá để tiết kiệm về sau. Ngoài ra, các bạn cũng nên mua vé để đi các phương tiện đi lại du học Úc bằng khuyến mãi dành riêng cho các sinh viên đến từ trường và mua vé tháng để rẻ hơn nhé. 

Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc mới nhất hiện nay

Tổng kết

Cơ bản bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin về bí quyết giảm thiểu chi phí du học Úc. Dựa vào đó, các bạn hãy tham khảo cũng như là lên cho bản thân mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất nhé. Ngoài ra, những thông tin về học phí các trường du học Úc sẽ được đề cập ở những bài viết sau nhé.