Là con gái không nên đặt tất cả niềm tin vào đàn ông, đừng nói chi đó là người chỉ quen qua mạng. Là con gái nên hiểu điều đó. Tôi luôn khuyên các bạn mình không nên dùng các trang kết bạn online. Tôi lại càng không thể ngờ hơn tôi và bạn trai hiện tại của mình lại quen nhau theo một cách không thể ngờ.

WAODATE

Lúc trước tôi luôn có quan điểm rằng tìm người yêu qua trang kết bạn online là không an toàn

Tôi luôn cằn nhằn các cô bạn của mình rằng sao họ cứ thích tìm tình yêu qua mạng thế không biết. Không lẽ không ai đọc báo sao? Có rất nhiều phụ nữ bị lừa đảo vì yêu qua các trang kết bạn online. Cái thế giới ảo hiện nay thực sự rất nguy hiểm và phức tạp. Những gã lừa tình chuyên nghiệp thì có rất nhiều cơ hội để đưa con mồi của mình vào tròng.

tìm người yêu qua trang kết bạn online là không an toàn

Tìm người yêu qua trang kết bạn online là không an toàn?

Tôi nghĩ rằng có rất ít đàn ông trên các trang kết bạn online là người tử tế. Phần lớn những người này chỉ ham muốn những điều đen tối với phụ nữ mà thôi. Không lừa tiền thì thỏa mãn nhục dục cá nhân. Vì con gái khá là mềm lòng nên rất dễ bị lừa.

Những cô gái tìm người yêu trên mạng chủ yếu là những người nhút nhát, thiếu tự tin trước người khác phái. Họ thèm được yêu thương và trân trọng nên mới trông chờ vào thế giới ảo đó. Thường thì khi nói chuyện trên mạng sẽ giúp người ta tự tin hơn. Thế nhưng chưa gặp được người yêu trong mộng thì đã bị lừa đảo trước rồi. Hậu quả thật không thể nào lường trước được.

Cô bạn thân của tôi lại tìm người yêu trên trang kết bạn

Với quan điểm là thế, nên khi cô bạn thân của tôi quen người yêu trên trang kết bạn online. Tôi đã khuyên là đừng có tin vào tình yêu của thế giới ảo nhưng bạn tôi vẫn nhất quyết không nghe. Còn bảo tôi là cứ lên các trang kết bạn online uy tín xem thử đi. Rồi tôi sẽ thay đổi quan điểm ngay thôi.

Bạn thân tìm được người yêu trên mạng

Bạn thân tìm được người yêu trên mạng

Thực sự lúc đó tôi rất giận nhưng cũng vào trang web kết bạn online mà bạn tôi gửi để đăng ký. Trang này khác những trang web khác, chủ yếu mọi người lên đây tạo một cuộc hẹn để gặp gỡ nhau ở bên ngoài. Tôi thấy có vẻ thú vị vì không hẳn chỉ chat online không mà còn được gặp đối phương ở ngoài nữa cơ mà. Lướt qua vài kế hoạch hẹn hò thì tôi bỗng thấy có một cái rất thú vị.

Đó là một cuộc hẹn đi ăn ốc. Ai đời buổi hẹn đầu tiên lại hẹn con gái nhà người ta đi ăn ốc cơ chứ. Xem qua thông tin thì tôi thấy quán ốc này ở gần ngay nhà mình. Tôi quyết định đăng ký thử và được anh ta đồng ý. Tôi nghĩ người này đang có mưu tính gì đó nên mới có kế hoạch hẹn hò lạ như vậy. Đương nhiên trước khi đi tôi cũng thông báo cho người thân bạn bè biết địa điểm hẹn hò để có gì mọi người tới ứng cứu.

Cuộc hẹn hò diễn ra hoàn toàn không giống với suy nghĩ của tôi chút nào. Nó rất thú vị là đằng khác. Người đàn ông đó hoàn toàn không có ý định xấu xa gì với tôi. Chúng tôi ăn uống và nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Thậm chí sau khi ăn xong tôi còn mời anh lần sau đi ăn nữa vì cảm thấy rất vui. Về đến nhà tôi kể cho cô bạn thân nghe. Nó bảo tôi “Mày thấy chưa, nếu biết lựa chọn những trang hẹn hò uy tín thì không có gì phải sợ cả. Họ kiểm tra hồ sơ lý lịch gắt gao lắm.”  

Từ buổi hẹn hò hôm đó, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình về vấn đề hẹn hò online. Tôi mở rộng lòng mình hơn, suy nghĩ phóng khoáng hơn. Và có một điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến đó là chồng hiện tại của tôi bây giờ chính là anh chàng rủ tôi ăn ốc lần đó.

Chắc các bạn đang cười tôi. Từ một người mạnh miệng luôn tránh xa các trang web hẹn hò online, kết bạn online. Vậy mà bây giờ chồng của mình lại là người quen qua mạng. Nhưng mà tình yêu mà các bạn. Chúng ta đâu có thể nói trước được điều gì đúng không?

Thông qua bài chia sẻ này, tôi muốn nhắn nhủ với các bạn gái rằng. Tuy việc kết bạn online vẫn có nhiều bất cập nhưng không có nghĩa là nó tiêu cực. Bạn cứ hãy tự tin mạnh dạn thì tình yêu thực sự sẽ đến với bạn thôi. Còn một điều quan trọng nữa đó là hãy lựa chọn những trang kết bạn hẹn hò uy tín nhé. Waodate chính là trang hẹn hò kết bạn mà tôi đã tìm thấy chồng mình đấy. Các bạn có thể vào đây và tạo cuộc hẹn để có người nào đó gửi yêu cầu hẹn hò cho bạn nhé.

Chuyên mục Kết Bạn Bốn Phương