Rất nhiều người Việt đang sử dụng các app kết bạn với người Trung Quốc. Bởi lẽ họ yêu thích ngôn ngữ và con người đến đất nước này, muốn làm kết bạn bốn phương để học tiếng, để hẹn hò, hay kết hôn. Bạn có đang giống như họ? nếu bạn cũng muốn giỏi giao tiếp tiếng Trung, muốn kết bạn để có thêm các mối quan hệ mới, hãy dùng app kết bạn với người Trung Quốc.

WAODATE

Trang bị kiến thức cơ bản về tiếng Trung 

Trang bị tiếng Trung cơ bản để tham gia app kết bạn với người Trung Quốc dễ dàng hơn

Trang bị tiếng Trung cơ bản để  tham gia app kết bạn với người Trung Quốc dễ dàng hơn

Những câu giao tiếp đơn giản, thông dụng là điều chắc chắn bạn nên học nếu như muốn làm quen qua app kết bạn với người nước ngoài - kết bạn với người Trung Quốc.

Đừng lo lắng quá, tiếng Trung cũng khá dễ phát âm nên bạn có thể học rất nhanh. Khi đã trang bị một số câu giao tiếp tiếng Trung, bạn sẽ tự tin để kết giao và làm quen. Bạn có thể đến các trung tâm học tiếng Trung hoặc tìm và tự học trên mạng thông qua các video. 

Sử dụng các app kết bạn với người Trung Quốc

Tham gia app kết bạn với người Trung Quốc để gặp nhiều người bạn có chung nhu cầu hẹn hò

Tham gia app kết bạn với người Trung Quốc để gặp nhiều người bạn có chung nhu cầu

Trên các app kết bạn này, bạn có thể biết đến hàng triệu người đến từ Trung Hoa. Ứng dụng phổ biến nhất tại đất nước này là Wechat. Không chỉ có người Trung, rất nhiều người ở các quốc gia khác cũng đang sử dụng app kết bạn này. Bạn nên chủ động làm quen hoặc gửi lời chào đến người mà bạn thấy hợp nhãn hoặc thấy thú vị. 

Điểm đặc biệt ở đây là bạn có thể gửi tin nhắn thoại khi trò chuyện online.  Điều này phù hợp khi bạn chưa giỏi tiếng Trung. Bạn có thể gửi tin nhắn thoại để làm quen. Có thể nhắn tin nếu như bạn tự tin với vốn ngôn ngữ của mình. 

Vì đây là mạng xã hội lớn ở Trung Quốc nên sẽ có đủ các thành phần tham gia. Nếu gặp những người mất lịch sự, không muốn nói chuyện, bạn có thể hủy kết bạn hoặc chặn. Chỉ nên làm quen với những người bạn thân thiện và văn minh. Như vậy bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn.

Đăng ký ngay

Sẽ tốt hơn khi bạn biết đến app kết bạn với người Trung Quốc tại Waodate

Kết bạn vui vẻ hơn khi tham gia app kết bạn với người Trung Quốc Waodate

Kết bạn vui vẻ hơn khi tham gia app kết bạn với người Trung Quốc Waodate

Xem thêm: 

Tìm bạn gái online xinh đẹp, gia giáo ở cộng đồng VIP Waodate

Tìm bạn trai chín chắn, có điều kiện ở cộng đồng VIP Waodate

 

Ngoài việc tham gia MXH ở Trung Quốc, bạn đừng quên, các app kết bạn như Waodate cũng hội tụ rất nhiều thành viên ở quốc gia này. Không phức tạp như ở MXH, app kết bạn với người Trung Quốc Waodate là nơi dành cho những người độc thân nghiêm túc, có nhu cầu kết bạn 4 phương để tìm hiểu và kết hôn.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu tìm người yêu, tìm bạn tâm sự hoặc tìm bạn đời, hãy đăng ký tài khoản ngay bây giờ.

Tạo buổi hẹn hò để mời người bạn Trung Hoa gặp mặt
 

Sau khi là thành viên của app kết bạn với người Trung Quốc Waodate, để tham gia cuộc hẹn ở cộng đồng này, bạn cần viết ra một buổi hẹn đăng lên web, để các thành viên khác xem và đăng ký tham gia.

Ví dụ, bạn tạo buổi hẹn lúc 7h tối, ở Nhà hàng ẩm thực Trung Hoa, đường Hai Bà Trưng, quận 1. Ai đó sẽ xem và thích rồi gửi yêu cầu tham gia với bạn. Bạn có quyền đồng ý hoặc từ chối, tùy theo cảm nhận. Sau đó hai người gặp nhau bên ngoài theo đúng những gì bạn mô tả.

Một cuộc hẹn ý nghĩa

App hẹn hò sẽ giúp người dùng được tự tạo buổi hẹn để mời người bạn khác giới tham gia gặp mặt. Việc ai đó gửi yêu cầu tham gia là vì họ cảm thấy có cảm tình, thích bạn và thích buổi hẹn của bạn.

Vì thế mà cả hai sẽ có cuộc gặp bên ngoài đúng nghĩa là tìm hiểu nhau, chứ không đơn thuần là đi ăn hay cà phê như thông thường. Cả hai đều biết rõ địa điểm và thời gian hẹn nên có thể chủ động hơn khi đến cuộc hẹn và tự tin để thể hiện bản thân trước đối phương.

Kết bạn bốn phương với những người phù hợp

Việc bạn tạo buổi hẹn trên app kết bạn với người Trung Quốc là cách nhanh nhất để gặp những người phù hợp với mình. Bởi, bạn được chia sẻ và tâm sự nhiều hơn về bản thân trong khung tạo cuộc hẹn.

Những chia sẻ dạng: tôi là ai, tôi đến từ đâu, mơ ước và mục tiêu của tôi, sở thích và cá tính của tôi... Người xem dựa vào những thông tin này có thể đánh giá phần nào về bạn và có thể xác định được sự phù hợp giữa hai người.

An tâm khi đến cuộc hẹn với một người bạn mới quen

Đôi khi bạn chợt lo lắng: có an tâm được không khi người mình hẹn hôm nay là người xa lạ, chưa từng gặp bao giờ? Nhưng điều này sẽ được giải tỏa phần nào khi bạn là người tạo cuộc hẹn trên Waodate. Địa điểm và thời gian là do bạn lựa chọn, sắp xếp.

Vì thế nên chẳng có lí do gì để băn khoăn về điểm hẹn. Hãy luôn tự tin và thoải mái để có buổi hẹn đầu ấn tượng và đáng nhớ.
 

Bạn đã sẵn sàng để tham gia app kết bạn với người Trung Quốc như Waodate chưa? Hãy tham gia ngay hôm nay để tìm thêm những người bạn mới. Chúc bạn sẽ có nhiều người bạn thú vị.
 

Chuyên mục Kết Bạn Bốn Phương