Ứng dụng tìm bạn bốn phương, kết bạn bốn phương đầu tiên tại Việt Nam xóa bỏ mọi định kiến trong việc kết bạn truyền thống, nơi thể hiện cá tính của bạn. Nhu cầu được kết bạn bốn phương, chia sẻ là một nhu cầu cơ bản của con người. Trong thời buổi 4.0, bạn có thể kết bạn 4 phương dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham gia những ứng dụng tìm bạn bốn phương để tìm đối tượng ngay bây giờ.

WAODATE

Kết bạn bốn phương, tìm bạn bốn phương là một nhu cầu cơ bản của mỗi người

Theo tháp nhu cầu Maslow, nhu cầu được tìm bạn bốn phương để kết nối, trò chuyện, chia sẻ với người khác là một nhu cầu cơ bản của con người. Bạn có một công việc hay cuộc sống ổn định, độc lập, tự tin trong tính cách. Bạn có thể vui vẻ, hạnh phúc ngay cả khi bạn một mình. Bạn đã quen với việc thưởng thức món ăn yêu thích một mình, đi xem bộ phim vừa mới ra rạp một mình.

Bạn có niềm đam mê với một bộ môn thể thao: chạy bộ, đạp xe đạp, cầu lông, yoga… Bạn yêu thương và trân trọng bản thân mình. Bạn là một cá thể tuyệt đẹp trong thế giới này. Bạn duy nhất và khác biệt. Bạn “đủ đầy" ngay cả khi một mình. Nhưng cũng có những buổi tối, bạn mong muốn có một ai đó chờ bạn bạn khi tan làm.


Kết bạn bốn phương để tìm được người cùng bạn trên con đường đời

Kết bạn bốn phương để tìm được người cùng bạn trên con đường đời


Hay những buổi tối bạn và người ấy cùng đèo nhau đi ăn một món cả hai yêu thích. Vào những ngày cuối tuần, bạn và người ấy cùng chơi môn thể thao yêu thích. Tình cảm được nuôi dưỡng bởi những cảm xúc, cảm tình như vậy. 

Việc tìm bạn bốn phương có số điện thoại nghe có vẻ là dễ dàng. Tuy nhiên, bạn là một người hướng nội, ngại ngùng khi giao tiếp với người khác, không biết cách diễn đạt cảm xúc… thì mọi chuyện khó khăn hơn. Nếu bạn tự ti về việc kỹ năng giao tiếp của mình. Bạn có thể sử dụng ứng dụng kết bạn 4 phương để tìm kiếm bạn bè tâm tình, trò chuyện.

Trò chuyện thông qua nền tảng kết bạn 4 phương, tìm bạn bốn phương giúp bạn loại bỏ được sự tự ti của những buổi hẹn ban đầu. Bạn có cơ hội tìm hiểu sở thích, sự quan tâm, quan điểm sống của đối phương trước khi đưa ra quyết định có gặp mặt trực tiếp hay không. 

Nền tảng online nhưng kết nối phải là “thật”

Kết bạn 4 phương online nhưng tương tác chặt chẽ với nhau 

Một nhu cầu cơ bản khác của con người chính là nhu cầu được cảm thấy an toàn. Bạn luôn mong muốn sự an toàn trong mọi việc: công việc, cuộc sống và tình cảm. Khi bạn đã có một công việc và cuộc sống ổn định. Bạn cũng sẽ có xu hướng muốn “yên ổn" với một tình yêu. Bạn đã đến một độ tuổi mà bạn muốn kết bạn bốn phương an toàn, dài lâu, vững chắc.

Và bạn cũng có một công việc bận rộn để theo đuổi, muốn tiết kiệm thời gian trong việc kết bạn. Bạn nên nghĩ đến việc tham gia những ứng dụng kết bạn 4 phương, tìm bạn bốn phương. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một ứng dụng để tìm bạn bốn phương, Waodate là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Waodate hướng bạn đến kết nối thật, tương tác trực tiếp

Waodate là một diễn đàn nơi liên kết cộng đồng những người có nhu cầu kết bạn bốn phương, trò chuyện tâm tình và kết bạn. Tại ứng dụng tìm bạn bốn phương này, bạn sẽ tìm thấy những người có cùng sở thích, nhu cầu, lối sống của bạn. Bạn được tự do thể hiện cá tính của bản thân một cách chân thật nhất.

Ở phần thông tin, bạn cũng phải mô tả “cuộc hẹn lý tưởng" của bạn một cách công khai. Đối phương sẽ dựa vào những thông tin trong phần mô tả của bạn để đưa ra quyết định.



Kết bạn bốn phương trên Waodate

Kết bạn bốn phương trên Waodate


Bạn yêu thích thể thao hay những hoạt động ngoài trời để rèn luyện sức khoẻ, hãy hẹn đối phương ở một buổi xem môn thể thao. Nếu đối tượng của bạn cũng yêu thích hoạt động thể thao, họ sẽ “gửi lời mời" cho bạn. Bạn yêu thích những buổi hoà nhạc cổ điển, hãy tự tin thể hiện điều đó trên “profile". Người có niềm đam mê nhạc cổ điển sẽ rất thích thú vì đã tìm được người "đúng gu"! 

Waodate tin rằng, một mối quan hệ tình bạn hay tình yêu bền vững là dựa vào những cảm xúc, cảm tình tốt dành cho nhau trong một thời gian nhất định. Bạn và người ấy nên có những điểm tương đồng lẫn khác biệt để luôn cảm thấy thu hút và chia sẻ được với nhau. Bạn và người ấy cũng phải có những cơ hội để tương tác với nhau.

Thời đại 4.0, bạn có thể tương tác với bất kỳ ai thông qua mạng xã hội, internet, … để tìm hiểu hay trò chuyện. Tuy nhiên, như vậy thôi là chưa đủ. Dịch vụ của chúng tôi hướng bạn đến một buổi hẹn, tương tác trực tiếp.

Đăng ký ngay

Dành cho nhau một buổi hẹn trực tiếp khi tham gia nền tảng Waodate

Điểm khác biệt của Waodate so với những ứng dụng tìm bạn bốn phương khác trên thị trường chính là “cái đích" của một lần bạn chọn “match". Nếu ứng dụng khác chỉ giải quyết cho nhu cầu muốn được kết bạn bốn phương. Thì Waodate hướng người dùng đến việc tạo một buổi hẹn trực tiếp với đối phương. Bạn sẽ không “vướng" vào tình trạng “thả tim" rồi để đó hay không có bất kì tương tác nào với nhau.

“Cái đích" mà Waodate hướng đến chính là sự tự tin khi đưa ra một “lời mời" với đối phương. Đến với ứng dụng tìm bạn bốn phương Waodate, người dùng được khuyến khích tìm hiểu về “profile" của đối phương để đưa ra “invitation" (lời mời gặp trực tiếp). Nền tảng kết bạn 4 phương này cho phép bạn tự thiết kế buổi hẹn mang phong cách cá nhân.



Những cuộc hẹn trực tiếp khi tìm bạn bốn phương trên Waodate

Những cuộc hẹn trực tiếp khi tìm bạn bốn phương trên Waodate

Cuộc hẹn của bạn - "luật của bạn"

Bạn là một người yêu thích thưởng thức ẩm thực quốc tế. Và sẵn sàng chi trả cho một cuộc hẹn lãng mạn tại những nhà hàng sang trọng. Hãy mô tả chi tiết cuộc hẹn lý tưởng của bạn trên “profile" để đối tượng có thể dễ hình dung hơn về bạn. Từ đó, đối phương cũng dễ dàng đưa ra quyết định chấp nhận lời mời của bạn. 

Việc thông qua những ứng dụng kết bạn bốn phương thường dễ bị cho là “dễ đến, dễ đi”. Vì vậy, Waodate tin rằng “Chỉ cần đôi ta là thật”. Bạn có thể tìm kiếm đối tượng để trò chuyện, kết bạn hoặc kết hôn. Nhưng những tương tác giữa bạn và đối phương phải là thật. Bạn có thể dành thời gian để trò chuyện, tìm hiểu về đối tượng trên mạng xã hội hay nền tảng tìm bạn bốn phương online.

Thẳng thắn chia sẻ về bạn và tìm hiểu kỹ về đối phương

Nhiều người lo rằng khi chia sẻ với người khác sẽ bị lộ mất nhiều thông tin. Do đó, họ tham gia cũng sẽ không dùng ảnh thật của mình mà sẽ chia sẻ những hình ảnh không đúng về bản thân. Điều này có thể gây ra bất lợi cho những ai quan tâm đến bạn. 

Bạn đã từng nghĩ rằng đối phương sẽ ra sao nếu biết một cô gái, hay chàng trai tuyệt vời trước kia bỗng dưng phát hiện ra người đó chỉ là ảo, khác xa với thực tế với những gì họ biết. 

Do đó, nếu bạn nghiêm túc trong mối quan hệ thì hãy đăng ảnh, chia sẻ những thông tin chính xác về bạn. Làm được điều này, bạn cũng sẽ dễ dàng gặp được những con người trung thực, đáng tin như chính bạn. 

Luôn đề cao cảnh giác đối phương

Sau khi tìm thấy được người bạn qua ứng dụng kết bạn bốn phương. Cả hai đã liên lạc với nhau một thời gian và ngay cả khi hai bạn cũng đang gặp gỡ nhau ngoài đời. Thậm chí là đã đồng ý hẹn hò rồi thì cũng đừng bỏ qua những cảnh giác với họ nhé.

Điều này không có nghĩa là bạn nghi ngờ, hoài nghi về người kia. Mà là không nên vội vàng chia sẻ những thông tin cá nhân như tài chính, đời sống riêng tư của bạn để tránh bị họ lợi dụng. Nên nhớ những điều này, bạn nhé.

Đặc biệt là đối với các bạn nữ hay nhẹ dạ cả tin. Chỉ với những lời đường mật của các cánh mày râu là đã tin hoàn toàn vào họ. Điều này chỉ đúng nếu người bạn đó đáng tin thực sự thì không có gì để nói.

Tuy nhiên, để những cảm xúc  của bạn trọn vẹn nhất, bạn phải tương tác với đối phương. Một cuộc hẹn trực tiếp cũng “thu hẹp” khoảng cách của bạn và đối phươg hơn. Lần này, nền tảng kết bạn 4 phương Waodate sẽ trở thành một “cú hích” để bạn có một cuộc hẹn thành công nhé!