Nếu vẫn còn độc thân thì bạn cũng không cần lo lắng. Ứng dụng hẹn hò mới nhất 2022 sẽ giúp bạn tìm được người yêu trên mức khá về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Đây là một ứng dụng dành riêng cho cộng đồng VIP, nơi đàn ông thành đạt và phụ nữ độc lập, tự tin muốn tìm người yêu tương xứng. Bạn hãy khám phá mọi thông tin qua bài viết sau đây nhé.

WAODATE

Bạn đã biết đến ứng dụng hẹn hò giúp trai tài gái sắc dễ gặp nhau? 

Hiện nay có vô vàn ứng dụng hẹn hò phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm người yêu. Thế nhưng trong năm 2022 này, Waodate là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho người độc thân VIP có thu nhập cao.

Ứng dụng này sẽ rút ngắn thời gian tìm thấy nhau của các cặp đôi trai tài gái sắc bằng việc để người dùng tạo một cuộc hẹn trên Waodate nhằm sớm được gặp gỡ người mình ưng ý.

Như chia sẻ của Phương Hằng (26 tuổi, TPHCM): “Tôi là nhân viên sale-marketing đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Dù có mạng lưới quan hệ cá nhân khá rộng nhưng việc tìm bạn trai tài giỏi và có sự nghiệp với tôi vẫn không dễ dàng.

Hầu như những người đàn ông có địa vị xung quanh tôi đều là “hoa đã có chủ” nên tôi không có cơ hội hẹn hò với họ nữa.

Thế nhưng khi tham gia Waodate và tìm hiểu vài buổi hẹn hò đến từ những người đàn ông làm chuyện viên hoặc quản lý, tôi biết mình đã chọn đúng app hẹn hò để tìm bạn trai như mong đợi.

Qua ba lần đi chơi, ăn tối ở nhà hàng với những anh chàng độc thân khác nhau, tôi đã tìm được người yêu phù hợp để có mối quan hệ lâu dài. Anh ấy 30 tuổi và đang làm trưởng phòng nhân sự.

Mặc dù vẫn cần nhiều thời gian bên nhau để xác định độ phù hợp nhưng tôi cảm thấy rất tin tưởng mối quan hệ mà mình đang có với anh ấy.”

đăng ký tham gia hẹn hò online

Hãy đăng ký tham gia ứng dụng Waodate để tạo một cuộc hẹn thu hút người ấy tham gia  


Không riêng gì cô gái này, đã có rất nhiều cặp đôi trai tài gái sắc tìm thấy nhau qua ứng dụng hẹn hò Waodate, nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm “một nửa” tương xứng với mình, hãy tham gia ứng dụng để tìm được người yêu như mong đợi nhé!

dang-ky-tai-khoan-waodate

Ứng dụng hẹn hò không chỉ giúp bạn tìm được người yêu tương xứng mà còn đúng gu

Waodate là một ứng dụng hẹn hò dành riêng cho người độc thân có sự nghiệp. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ dễ dàng tìm được người yêu có sự chín chắn và ổn định khi tham gia ứng dụng  hẹn hò này.

Không dừng lại ở việc giúp các chàng trai cô gái tìm được người yêu tương xứng, tính năng tạo cuộc hẹn trên ứng dụng còn có ích trong việc giúp người độc thân tìm được người yêu đúng gu.

Tìm người yêu có cùng sở thích

Bạn muốn tìm người yêu đúng gu theo kiểu có cùng sở thích? Nếu tham gia các ứng dụng hẹn hò hay trang web hẹn hò thông thường, bạn chỉ được đưa ra những thông tin ngắn gọn này trong profile và chẳng mấy ai quan tâm.

Thế nhưng, nếu tham gia ứng dụng của chúng tôi, bạn chỉ cần tạo một cuộc hẹn dựa trên sở thích của cmình thì cơ hội tìm được “một nửa” có chung sở thích là gần như tuyệt đối. Khi đã có chung điều quan tâm, cộng thêm việc được gặp gỡ bên ngoài thì cả hai sẽ dễ dàng kết đôi với nhau hơn rất nhiều.

app hẹn hò giúp nhiều người độc thân tìm thấy nhau

Waodate giúp bạn dễ dàng tìm được người yêu có cùng sở thích  


Như chia sẻ của Xuân Huy (29 tuổi, TPHCM) khi tham gia ứng dụng hẹn hò để tìm bạn gái có chung sở thích chơi bowling.

Anh chàng kể rằng “Khi tôi tạo một cuộc hẹn chơi bowling ở SC Vivo City quận 7 vào cuối tuần trên ứng dụng thì không lâu sau đó đã tìm được cô gái phù hợp để cùng đi chơi.

Vì cùng sở thích chơi bowling mà cả hai đều dễ dàng trở nên thân thiết với nhau. Buổi hẹn đầu tiên đã thành công ngoài mong đợi và chúng tôi đã chính thức quen nhau sau khoảng 1 tháng tìm hiểu”.

Việc tìm người yêu có chung sở thích dễ dàng được đáp ứng khi bạn tham gia ứng dụng hẹn hò Waodate. Bạn có sở thích đi xem phim, đi câu cá, đi đu lịch hay đi chill ở các pub sang chảnh?

Hãy tạo một cuộc hẹn trên ứng dụng để tìm được chàng trai/ cô gái có chung sở thích với mình và cùng nhau làm điều cả hai đều yêu thích nhé.

Tìm người yêu có những đặc điểm như mình mong đợi

Tưởng chừng như việc tìm người yêu đúng với mong đợi là rất khó khăn. Nhưng bạn hãy yên tâm rằng ứng dụng hẹn hò của chúng tôi vẫn có thể giúp bạn tìm được “mảnh ghép tình yêu” như mong muốn.

Chẳng hạn như khi bạn tạo một cuộc hẹn trên ứng dụng, ngoài việc đưa ra những thông tin như địa điểm và thời gian gặp gỡ, bạn hãy chia sẻ thêm về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Đó có thể là về nghề nghiệp, ngoại hình và cả tính cách của người mà bạn muốn hẹn hò.

waodate là ứng dụng hẹn hò giúp bạn tìm được người yêu nhanh nhất

Waodate là ứng dụng giúp bạn tìm được người yêu như mong đợi

Như chia sẻ của Yến Nhi (24 tuổi, Hà Nội), một cô gái làm biên tập viên đài truyền hình

“Tôi khá thích những anh chàng có tài lẻ là giỏi nấu ăn. Do đó, khi tạo cuộc hẹn trên ứng dụng hẹn hò, tôi có nhắc đến điều này và hi vọng gặp được một chàng trai như vậy.

Kết quả là sau hai lần hẹn hò với hai người khác nhau thì tôi đã tìm được bạn trai như mong đợi. Nói về cuộc hẹn ở Qui Dining Lounge thì tôi rất hài lòng. Tôi và anh ấy dễ trở nên thoải mái và nhanh chóng có đề tài chung để nói chuyện vì đều có mối quan tâm về ẩm thực.

Anh đang làm quản lý nhà hàng và rất thích nấu ăn, mặc dù cũng không có nhiều thời gian cho sở thích này.

Sau cuộc hẹn đầu tiên, khi nhận ra mình và đối phương hợp nhau thì chúng tôi đã dành thêm thời gian cho những cuộc hẹn sau. Trong vài lẫn gặp gỡ tiếp theo, tôi đã có dịp thưởng thức tay nghề nấu nướng của anh và cảm thấy rất bất ngờ vì những món anh nấu thực sự ngon.

Hiện tại chúng tôi đã chính thức quen nhau được gần một năm và bắt đầu có dự định cưới sinh”

Bạn đừng nghĩ rằng việc tìm người yêu đúng gu hoặc như mong đợi của mình là không thể. Bởi vì nhiều chàng trai, cô gái tham gia ứng dụng hẹn hò Waodate đã có cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của mình. Hãy tham gia ứng dụng ngay để có cơ hội gặp gỡ một người mình thực sự thích nhé. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc được chủ động trong chuyện hẹn hò?

Ứng dụng hẹn hò của chúng tôi không để bạn tốn thời gian nhắn tin với bất kỳ ai. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải “đau đầu” vì việc thuyết phục ai đó cùng mình hẹn hò. Bởi vì việc tạo cuộc hẹn trên ứng dụng đã giúp bạn luôn được chủ động trong mọi vấn đề.

Chẳng hạn như về địa điểm hẹn hò, bạn có thể chọn một nơi mình yêu thích, đó còn có thể một nhà hàng, tiệm cà phê gần nhà, gần công ty mình làm việc để thuận tiện đi lại.

Ngoài ra, nếu có một địa điểm nào đó bạn chưa từng đến khám phá thì việc tạo cuộc hẹn đến nơi ấy trên trang web hẹn hò của chúng tôi sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm được một người đặc biệt cùng mình trải nghiệm những điều bất ngờ và thú vị.

Bên cạnh đó, về thời gian hẹn hò thì chắc chắn bạn hoàn toàn được đưa ra thời gian gặp gỡ theo ý của mình. Bạn rảnh lúc nào thì sẽ lên kế hoạch gặp người ấy vào lúc đó. Chắc chắn sẽ chẳng ảnh hưởng đến công việc hay lịch đi gặp khách hàng hay đối tác của bạn. Đương nhiên, một cuộc hẹn bên ngoài sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình và hấp dẫn đối phương dễ dàng.

Đồng thời, ứng dụng hẹn hò cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu người ấy một cách chân thực nhất nữa đấy. Bạn và đối phương có gu thẩm mỹ như thế nào? Cách nói chuyện ra sao? Hoặc khả năng tài chính của mỗi người đến đâu? Tất cả đều có thể bộc lộ rõ ràng thông qua buổi hẹn hò của cả hai.
 
Vì vậy nếu bạn là một chàng trai hay cô gái độc thân có cá tính và đẳng cấp của riêng mình. Hãy tham gia web hẹn hò Waodate để nhanh chóng có được cơ hội thể hiện sự hấp dẫn của bản thân và tìm thấy người yêu lý tưởng theo cách riêng của mình nhé.