Thời đại ngày nay, việc hẹn hò trên mạng đặc biệt trên web hẹn hò khá phổ biến. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi quyết định hẹn hò trực tuyến. Sau đây là 8 kiểu người hẹn hò trên mạng mà bạn nên cân nhắc kĩ càng về việc hẹn hò. Có thể sẽ không bền lâu nếu bạn muốn tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ tình cảm với những người này.

WAODATE

Kiểu người "bóng ma" được hiểu là một người nhát gan. Dù hai người đang hẹn hò trên mạng vui vẻ nhưng tự nhiên một trong hai mất tích không liên lạc được. Đang nhắn tin thì biến mất.

Người còn lại hoàn toàn không biết tại sao người kia lại biến mất không lý do. Theo các nhà nghiên cứu tâm lý thì lý do những người này biến mất đó là do họ nghĩ mối quan hệ này sẽ không đi tới đâu.

Những kiểu người hẹn hò trên mạng mà bạn nên tránh xa

Bạn hãy tránh xa kiểu người "bóng ma" khi hẹn hò trên mạng  

Lời khuyên là khi bạn không muốn tiếp tục tìm hiểu đối phương thì nên để lại một lời nhắn lịch sự để người ta biết suy nghĩ của mình. Đừng "lặn" mất tăm nhé. Còn nếu lỡ như bạn gặp kiểu người "bóng ma" thì cũng đừng buồn nhé. Tránh xa được kiểu người ích kỷ như thế là điều tốt với bạn.

  Hãy giữ hình ảnh tốt đẹp trong mắt đối phương trên wen hẹn hò hơn lặn mất tâm nhé

Hãy giữ hình ảnh tốt đẹp trong mắt đối phương hơn là "lặn" mất tăm nhé  

"Thây ma" cũng tương tự như "bóng ma". Đây là kiểu người khi đang nhắn tin đột nhiên biến mất tăm. Nhưng trong thời gian dài sau đó bỗng xuất hiện trở lại và bắt chuyện với bạn như chưa có gì xảy ra. Đối với kiểu người hẹn hò trên mạng này thì bạn nên tránh xa.

Hãy xóa ngay tin nhắn và bỏ qua những cuộc gọi làm lành của họ. Vì đã bỏ đi một lần thì sẽ có nhiều lần bỏ đi nữa. Bạn không nên tốn thời gian để nói chuyện với những người này.

  Hãy tránh xa kiểu người hẹn hò trên mạng lúc ẩn lúc hiện

Hãy tránh xa kiểu người hẹn hò trên mạng lúc ẩn lúc hiện

Kiểu này là kiểu “bóng ma” ở trên, cộng thêm việc “bóng ma” này tuy cắt đứt liên lạc với bạn nhưng vẫn tương tác đều đều trên mạng xã hội. Ví dụ như vẫn xem story của bạn, lâu lâu like hình của bạn. Cứ như một bóng ma thích quấy rầy bạn. Kiểu người như thế này thật khó chịu và phiền phức. Bạn nên tránh xa ngay nhé.

  Nên tránh xa người hay quấy rầy bạn trên web hẹn hò

Nên tránh xa người hay quấy rầy bạn khi hẹn hò trên mạng  

Kiểu người này luôn tỏ ra có ý định tiến tới chuyện tình cảm xa hơn. Nhưng họ lại dẫn dắt bạn đi vào một chuyện tình mập mờ, nửa có nửa không. Vừa tạo hy vọng vừa không làm bạn thất vọng. Kiểu người này sẽ xem bạn như một kẻ dự bị của họ.

Chỉ khi không còn ai, khi đau khổ thì họ mới tìm đến bạn mà thôi. Nếu mối quan hệ chính của người đó bị trục trặc thì bạn sẽ là người thay thế. Còn khi mối quan hệ được làm lành thì bạn sẽ bị "đá" ngay. Kiểu người hẹn hò trên mạng này nên tránh xa vì bạn không hề quan trọng đối với họ.

  Đối với những kẻ chỉ xem mình là người thay thế thì nên tránh xa ngay lập tức Đối với những kẻ chỉ xem mình là người thay thế thì nên tránh xa ngay lập tức  

Kiểu người này luôn "thả thính" bạn vì người đó cho rằng bạn thú vị. Họ hay nhắn tin tán tỉnh, hay like hình, comment linh tinh nhưng mọi thứ chỉ có thế, chả đi tới đâu cả. Đây là kiểu người hẹn hò trên mạng rất phổ biến hiện nay. Vì vậy sẽ có nhiều người đau khổ vì "dính thính" kiểu này.

  Nên nhớ những lời nói quá ngọt ngào, những cái like trên web hẹn hò thì không thể hiện được gì

Nên nhớ những lời nói quá ngọt ngào, những cái like thì không thể hiện được gì  

Đây là kiểu người nhắn tin hẹn hò với bạn một thời gian dài. Họ thường xuyên nhắn tin và gặp gỡ hẹn hò với bạn. Tuy nhiên, bạn chưa bao giờ được gặp bạn bè, gia đình họ hay biết về những thông tin quan trọng của đối phương.

Lý do duy nhất họ giấu giếm đó là không muốn bạn và những người yêu số 1, người yêu số 2, người yêu số n của họ biết được mà thôi. Kiểu người như thế này tuyệt đối hãy tránh xa càng nhanh càng tốt nhé.

  Nếu hẹn hò đã lâu mà không biết được thông tin cơ bản thì nên tránh xa

Nếu hẹn hò đã lâu mà không biết được thông tin cơ bản về đối phương thì nên tránh xa  

Kiểu người hẹn hò trên mạng này thật sự rất nguy hiểm. Họ sẽ làm cho bạn đau lòng đấy. Người này vẫn sẽ trả lời tin nhắn và giữ liên lạc với bạn nhưng không có nhiệt tình, họ có những biểu hiện không thích bạn.

Nhưng điều lạ ở đây là họ vẫn sẽ trả lời mọi tin nhắn của bạn. Những câu trả lời tin nhắn thường là những câu ngắn ví dụ như “à, vậy sao, tuyệt, hay lắm, haha”. Hay chỉ là những icon, những nút like.

Kiểu vừa vờn vừa thả như thế sẽ khiến cho trái tim bạn vẫn hi vọng mặc dù lý trí bảo không nên. Hãy sáng suốt nhận ra ai có tình cảm thực sự với bạn khi tham gia các trang web hẹn hò và tránh xa những người không nghiêm túc như thế này nhé.

  Với những kiểu người như thế này thì bạn phải thật tỉnh táo nhé

Với những kiểu người không thật lòng thì bạn phải thật tỉnh táo nhé  

Kiểu người này sẽ khiến cho bạn nhớ nhung khi trò chuyện trên mạng. Thế nhưng, khi chuyện tình cảm trở nên sâu sắc hơn thì người đó sẽ ra đi nhẹ nhàng. Họ bỗng trở nên bận rộn, ít nhắn tin hơn, rồi từ từ họ sẽ trở thành kiểu bóng ma như đã nói ở trên. Dù là họ cũng khá lịch sự khi "rút lui" từ từ nhưng kiểu hẹn hò trên mạng như thế này sẽ khiến bạn phải cảm thấy hụt hẫng đấy.

  Kiểu người phai nhạt từ từ cũng là kiểu nên tránh xa

Đối với kiểu người phai nhạt từ từ thì bạn cũng nên tránh xa  

Hẹn hò trên mạng ngày nay là việc phổ biến với nhiều người. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho nhiều chàng trai cô gái trong việc tìm kiếm một người yêu nghiêm túc và thực sự quan tâm đến bạn. Waodate là một trong những trang hẹn hò kết đôi hot nhất hiện nay. Bạn hãy đăng ký ngay để được tìm được người yêu lý tưởng nhanh nhất nhé.

Chuyên mục Hẹn Hò Online