Không gây nhàm chán, khiến nàng phải “đổ đứ đừ” từ 4 cách nhắn tin với bạn gái mới quen cực hay khiến chàng đánh đâu thắng đó . Hãy cùng waodate đọc và tìm hiểu thêm nhiều cách nhắn tin với bạn gái mới quen.

WAODATE

Bật mí 4 cách nhắn tin với bạn gái mới quen “chuẩn không cần chỉnh” của các chuyên gia trên tìm bạn gái Waodate giúp kéo gần khoảng cách giữa bạn và cô ấy và giúp mối quan hệ giữa bạn và cô ấy trở nên tốt đẹp hơn, không gây nhàm chán.

Tiết lộ cách nhắn tin với bạn gái mới quen khiến nàng “đổ đứ đừ”

Tiết lộ cách nhắn tin với bạn gái mới quen khiến nàng “đổ đứ đừ”.

Với thời đại Internet ngày càng phát triển, việc làm quen, kết bạn bốn phương trên mạng xã hội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hàng loạt các ứng dụng hẹn hò online nhắn tin miễn phí ra đời như Zalo, Facebook, Viber…Nhờ đó, nhắn tin đã trở thành công cụ phổ biến để các cặp đôi tìm hiểu, tỏ tình hay chia sẻ những tâm tư, tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, để biết cách tán gái mới quen là cả một nghệ thuật đấy nhé. Bởi vì sao? Bạn có gây ấn tượng tốt từ ban đầu hay không, bạn có gây nhàm chán hay không...sẽ được thể hiện qua chính những tin nhắn gửi đi của bạn đấy!

  
  Bạn đã biết cách nhắn tin ấn tượng, thu hút với bạn gái mới quen

Bạn đã biết cách nhắn tin ấn tượng, thu hút với bạn gái mới quen?

  XEM THÊM: 

HẸN HÒ TỐC ĐỘ - NHỮNG BUỔI HẸN NHANH SẼ GIÚP BẠN SỚM CÓ ĐÔI

NÊN LÀM GÌ KHI CRUSH KHÔNG TRẢ LỜI TIN NHẮN NÀO CỦA TÔI?


Nếu bạn còn đang mơ hồ về cách nhắn tin làm quen sao cho ấn tượng, thu hút đối phương và không gây nhàm chán thì học hỏi ngay 4 cách nhắn tin thú vị với bạn gái mới quen “chuẩn không cần chỉnh” được chuyên gia từ các app hẹn hò liệt kê ngay sau đây:  

Cách nhắn tin với bạn gái mới quen - Cần chất lượng hơn số lượng 


Không cần gửi tin nhắn liên tục cho người bạn mới quen mà không có nội dung gì cụ thể. Vốn dĩ nội dung tin nhắn cực kỳ quan trọng. Bạn có thể gây nhàm chán với cô ấy, có thể khiến cô ấy nhận ra bạn không thật lòng khi gửi những dòng nhắn tin nói qua hay bịa đặt thêm điều gì đó…

Có thể nói, nội dung tin nhắn có thể giúp nàng phán đoán được tính cách của bạn. Bạn có đủ tinh tế, bản lĩnh hay hài hước vui nhộn hay không sẽ thể hiện rõ ràng qua cách nhắn tin với bạn gái.

Vì thế, gửi tin nhắn cho bạn gái là cần đến chất lượng thay vì số lượng nhé. Hãy gửi tin nhắn cho bạn gái đúng lúc, đúng thời điểm để không gây nhàm chán và tạo ấn tượng tốt với đối phương. 

  
Cách nhắn tin với bạn gái mới quen - Cần chất lượng hơn số lượng.

Cách nhắn tin với bạn gái mới quen - Cần chất lượng hơn số lượng.

Luôn thay đổi nội dung tin nhắn để tăng sự hấp dẫn, tính tò mò trong câu chuyển của bạn và bạn gái mới quen 

  Không chỉ khư khư những tin nhắn hỏi han như “Em ngủ ngon không?”, “Hôm nay em ăn gì?” hay “chúc em ngủ ngon”...

Nếu như ngày nào cũng lặp đi lặp lại những tin nhắn như thế sẽ rất nhàm chán. Cách nhắn tin với bạn gái mới quen không gây nhàm chán là trò chuyện bằng những tin nhắn thú vị, mở rộng vòng tròn nội dung…

Hiểu một cách đơn giản hơn, hãy nhắn tin với nhau về cuộc sống, sở thích...của đối phương để cuộc trò chuyện trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

Ví dụ:

“Em có thích đi du lịch không? Em muốn đi đến những nơi nào?”

“Em có hứng thú với bộ phim mới ra mắt không, em cảm nhận như thế nào về bộ phim này?”

…  
  Luôn thay đổi nội dung tin nhắn để tăng tính hấp dẫn cho bạn gái

Luôn thay đổi nội dung tin nhắn để tăng tính hấp dẫn cho bạn gái.

Cách nhắn tin cho bạn gái mới quen - Thể hiện sự quan tâm chân thành

  Dù mới làm quen hay đã yêu lâu, thì bất kỳ cô gái nào cũng mong được các chàng trai quan tâm. Đơn giản chỉ với một câu nói hay một dòng tin nhắn quan tâm thôi, nhưng sẽ khiến nàng cảm động.

Vì thế, hãy thường xuyên gửi đến bạn gái mới quen những tin nhắn thể hiện sự quan tâm chân thành nhé.

Gợi ý 1 vài tin nhắn quan tâm khiến nàng dễ dàng chú ý đến bạn:

Ngày hôm nay của em thế nào? Hôm nay có điều gì khiến em không vui không?”

Chỉ là những câu nói đơn giản thôi, nhưng đủ để nàng thấy được sự quan tâm của bạn. Từ đó, nàng sẽ thoải mái chia sẻ với bạn những câu chuyện vui, không vui sau một ngày dài làm việc. 

“Hôm nay chắc em làm việc mệt mỏi lắm, hãy ngủ một giấc thật ngon em nhé”

  Hãy thể hiện sự quan tâm chân thành đến với bạn gái qua tin nhắn

Hãy thể hiện sự quan tâm chân thành đến với bạn gái qua tin nhắn.

Xem thêm: Bí quyết tìm bạn gái online lý tưởng để hẹn hò kết bạn

Cách nhắn tin với bạn gái mới quen gây cảm động là thi thoảng gửi những câu nói quan tâm đến cuộc sống của nàng. Cô gái nào mà chẳng thích đọc được những dòng tin nhắn quan tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi đúng không nào! Thỉnh thoảng, hãy gửi những tin nhắn thể hiện sự quan tâm của mình để lấy lòng bạn gái mới quen nhé.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

 

Đăng ký ngay

 

Gửi những câu tỏ tình dễ thương khi nàng đã “phải lòng”

Khi bạn đã xây dựng thành công một mối quan hệ khăng khít hơn với nàng, thì hãy mạnh dạn gửi 1 vài tin nhắn tỏ tình dễ thương để thể hiện tình cảm của mình.

“Anh nhận ra chúng ta có rất nhiều điểm chúng, có lẽ mình đã có duyên từ kiếp trước. Vậy tại sao mình không trở thành cặp đôi em nhỉ? ”

Cũng là 1 câu tỏ tình, nhưng là kiểu hài hước, nhẹ nhàng một chút. Điều này giúp nàng không quá ngại ngùng với bạn. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, hài hước. Chắc chắn sẽ phải lòng với sự tỏ tình dễ thương này của bạn đấy.

Anh không đủ lãng mạn để có thể làm thơ tặng em. Anh không quá tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em. Và anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…Nhưng anh có thể dành trọn tình yêu của mình để gửi đến em

Tất cả chỉ là sự chân thành. 1 tình yêu lớn lao dành cho bạn nữ. Và chỉ cần điều đó thôi; cũng đã đủ khiến trái tim nàng rung động.

    Gửi những câu tỏ tình dễ thương khi nàng đã “phải lòng”

Gửi những câu tỏ tình dễ thương khi nàng đã “phải lòng”.

Tin nhắn kiểu riêng tư

Cũng giống với  bất kỳ hình thức kinh doanh khác, cách nhắn tin với bạn gái mới quen cũng cần phải có chiêu trò của riêng nó. Đa số con gái thường cảm thấy rất hứng thú khi thấy ai đó gọi trực tiếp tên mình trong tin nhắn vì điều này sẽ mang tới cảm giác thật thân mật, gần gũi. Vì thế, bạn hãy gọi tên cô ấy hoặc dùng biệt hiệu để đặt cho cô ấy nhé.

Ngoài ra, nên sử dụng đại từ nhân xưng chúng ta để cho nàng có cảm giác cả hai người thoải mái khi nói chuyện.

Chọc ghẹo nàng

Cách nhắn tin với bạn gái mới quen thì hiển nhiên bạn không thể thiếu đi việc chọc ghẹo vì nó tạo sự thân mật giữa hai người. Nhưng bạn cũng đừng nên lạm dụng nó nhé, vì sẽ gây ra tác dụng phụ đấy.  

Bạn có thể trêu chọc những điều mà cô ấy nói, kiểu nhắn tin này sẽ gợi lại những khoảnh khắc mà cả hai người vui vẻ với nhau. Khiến cho cô ấy có nhiều suy nghĩ tích cực hơn về mối quan hệ này. Nhưng cũng cần phải lưu ý là không vượt quá giới hạn hay gây khó chịu cho đối phương nhé, nếu không cuộc đối thoại qua tin nhắn sẽ bị chấm dứt ngay lập tức và mối quan hệ của bạn và cô nàng ấy cũng khó mà tiếp tục được nữa.

Lưu ý đến cách dùng ngữ pháp và chính tả

Có không ít cô nàng “dị ứng” với những chàng trai nhắn tin sai chính tả, hay xài “teencode”. Vì những cô nàng ấy sẽ luôn nghĩ những người trẻ trâu mới như vậy thôi. Vì thế, bạn nên rà soát lại những tin nhắn của mình trước khi gửi đi để tránh mắc lỗi này nhé. 

Nhắn tin sẽ là một trong những kỹ năng giao tiếp. Có thể giúp bạn thành công hoặc thất bại trong các mối quan hệ; đặc biệt là người bạn gái mới quen. Vì thế, hãy lưu lại những cách nhắn tin với bạn gái mới quen gây ấn tượng tốt đẹp và không gây nhàm chán mà ứng dụng tìm bạn gái Waodate bật mí ở trên nhé. Chúc các bạn thành công!