Tìm bạn gái quan hệ là nhu cầu của rất nhiều đàn ông trong xã hội hiện đại. Những kiểu tình yêu "xác thịt", tìm gái qua đêm xuất hiện ngày càng nhiều và công khai hơn. Tuy nhiên, để cảm nhận được sự thăng hoa và hạnh phúc, các anh cũng phải tìm bạn tình nữ có quan niệm cởi mở và nhiệt tình. Hãy xem những bí quyết sau đây để chuyện tìm gái quan hệ thú vị và hấp dẫn hơn.

WAODATE

Chỉ khi tìm đúng đối tượng, bạn mới dễ bề có một cuộc tình vui vẻ và ít rắc rối. Một mối quan hệ chỉ diễn ra về đêm thì cần đến những địa điểm ăn chơi và "sống về đêm". Ngoài ra thì còn có rất nhiều ứng dụng tìm bạn tình nữ, tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm. Chỉ cần nối mạng, truy cập vào các trang web tìm bạn gái là bạn sẽ gặp đúng người có nhu cầu.    

Đến những địa điểm "sống về đêm" để tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm, tìm bạn tình nữ

Đó là những quán bar, quán rượu, quán nhậu, câu lạc bộ, ... Nơi đây tập trung rất nhiều các cô gái đi một mình, đi với nhóm bạn gái. Hãy quan sát và xem xem cô gái nào đang phát đi ánh nhìn "mời gọi", tiến đến và làm quen với cô ấy.    

Những trang web tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm

Ở thời đại công nghệ này, nếu không biết truy cập đến các ứng dụng hẹn hò để tìm gái quan hệ thì bạn đã lạc hậu rồi. Các trang hẹn hò là địa điểm "hoạt động" quen thuộc của những đối tượng đi tìm tình một đêm, tìm bạn tình nữ quan hệ...

Hãy "vào thẳng vấn đề" khi tìm gái quan hệ

Thực tế thì những kiểu tán tỉnh, mời chào mang nặng nhu cầu thể xác sẽ dễ dàng để trao đổi qua mạng. Bạn cứ nói thẳng vào vấn đề và nhu cầu của mình, như vậy sẽ đỡ mất thời gian cho cả hai.

Nhưng hãy chắc chắn là bạn đang tìm đúng ứng dụng có đối tượng chỉ muốn quan hệ tình dục. Nếu bạn vào nhầm các app hẹn hò nghiêm túc, gặp các đối tượng đang đi tìm một mối quan hệ lâu dài thì sẽ rắc rối to.


Vào đúng những nơi chỉ dành cho đối tượng tìm bạn quan hệ, tìm gái qua đêm, tìm bạn tình nữ

Vào đúng những nơi chỉ dành cho đối tượng tìm bạn quan hệ, tìm gái qua đêm, tìm bạn tình nữ 

Tìm bạn gái quan hệ, tìm bạn tình nữ làm sao để có một đêm mỹ mãn

Mong muốn của những người đàn ông đi tìm gái để quan hệ, tìm gái qua đêm hay tìm bạn tình nữ đơn giản chỉ là sự thỏa mãn về thể xác. Nhưng khi gặp bạn tình, không phải cứ lao vào "chiến đấu", xong thì cắp quần áo ra về.

Bạn cũng cần có những cử chỉ âu yếm, đôi chút quan tâm và những chiến thuật để làm thỏa mãn cho cả hai. Vì bản chất của mối quan hệ thể xác vẫn luôn luôn là "cả hai cùng có lợi", cùng vui vẻ và thăng hoa.    

Hãy là người đàn ông gợi tình khi tìm bạn tình nữ, tìm gái quan hệ

Người yêu hoặc vợ có thể chịu đựng và chấp nhận ở bạn một cơ thể đầy mùi khó chịu, nhưng đối tác của bạn thì không. Đây là mối quan hệ dựa trên thể xác, với nhu cầu gần gũi và tiếp xúc da thịt nên không ai muốn "đồng hành" cùng một đối tác kém vệ sinh. Nếu muốn tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm, tìm bạn tình nữ hãy lưu ý đến những điều nhỏ sau:
 

Hãy để bạn tình nữ được thoải mái và dễ chịu với một cơ thể thơm tho, sạch sẽ. Tắm rửa sạch sẽ, quần áo nuột nà, xịt một chút nước hoa,...vậy là đủ để bạn trông hấp dẫn trước bạn tình.

Tôn trọng là nguyên tắc cần nhớ khi tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm

Tôn trọng là nguyên tắc cần nhớ khi tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm

 

Xem thêm:

Các ứng dụng tìm bạn gái sẽ giúp bạn thoát ế nhanh chóng

Bí kíp cách tán gái mới quen bằng tin nhắn đảm bảo hiệu quả

Nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn của tôi?

 

Đừng quên bạn tình cũng cần được quan tâm và tôn trọng

Nếu tìm bạn ở trên mạng, bạn cũng nên quan tâm bằng cách hỏi cô ấy vài thông tin như tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích... chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy thân thiết và gần gũi với bạn hơn. 

Trước và sau khi "lâm trận" , hãy dành chút thời gian để trò chuyện và hỏi han cô ấy. Bạn có thể hỏi bạn tình về những tư thế, kỹ thuật hay hành động nào đó khiến cô ấy thích. Hoặc là những điều khiến cô ấy khó chịu, áp lực và không thoải mái.

Nên nhớ, khi tìm bạn gái online dù hai bạn chỉ có nhu cầu lên giường với nhau thì vẫn cần có sự tôn trọng và giới hạn nhất định. Đừng để sự ham muốn cuồng nhiệt, những ý định kỳ quái của mình làm bạn tình hoảng sợ và bỏ chạy.

Và nếu bạn có từng suy nghĩ thoáng qua về một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc thì app hẹn hò Waodate chính là sự lựa chọn hàng đầu

Đăng ký ngay

 

Không quên lời cảm ơn dù chỉ tìm gái quan hệ


Bạn cũng cần tỏ ra cho bạn tình biết, bạn trân trọng khoảng thời gian hai người ở bên nhau, trân trọng cảm giác vui vẻ, hạnh phúc mà cô ấy mang đến cho bạn. Chắc chắn bạn tình của bạn cũng sẽ vui vẻ, thỏa mãn và hạnh phúc khi ở bên bạn.    

Hỏi xem cô ấy có muốn tiếp tục liên lạc với bạn

Khi bạn mở lời hỏi cô ấy điều này, cho thấy bạn tôn trọng quyết định của bạn tình. Bởi có thể cô ấy hài lòng, cũng có thể không hài lòng về bạn. Việc bạn hỏi câu hỏi này cũng sẽ xác định được kết quả của một đêm vui vẻ ra sao?

Nếu cô ấy không muốn liên lạc, hãy hiểu rằng cô ấy không hài lòng và cảm thấy không muốn gặp lại bạn. Ngược lại, nếu bạn tình ngỏ ý cho kế hoạch "hợp tác" lần sau, hãy nắm bắt lấy để chuẩn bị cho một đêm tiếp theo thật ý nghĩa. 

Nhớ đem theo dụng cụ bảo vệ khi tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm

Bạn biết là gì rồi đấy. Trong ví của đàn ông nên nhét thêm vài cái BCS để tự bảo vệ mình và người ấy. Sẽ rất bực mình nếu một trong hai người bị lây nhiễm bệnh tình dục từ người kia. Tệ hơn nữa là bạn tình sẽ có thai ngoài ý muốn với cuộc tình một đêm. Hãy là một công dân có lối sống và sinh hoạt tình dục văn minh, an toàn.

Mời bạn xem thêm: Cách Tìm người yêu ngắn hạn nhưng nghiêm túc nhanh nhất

Nhiều người cho rằng tìm gái  qua đêm là để tạm thời quên đi những cô đơn, trống trải và thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng sau cuộc tình chớp nhoáng đó là gì?

Khi mỗi người đều thỏa mãn nhu cầu của mình, "ai về nhà nấy" thì sự cô đơn vẫn tiếp tục bao vây lây bạn. Dù muốn hay không thì hàng ngày bạn vẫn phải đối mặt với cuộc sống độc thân, đối diện với những thiếu thốn tình cảm và thiếu sự quan tâm từ bạn gái.

Những cuộc tình một đêm để tìm gái quan hệ không bền vững

Có thể những cuộc tình chớp nhoáng, dựa trên xác thịt sẽ giúp bạn thăng hoa trong thời điểm đó, nhưng bản chất của nó là không bền vững. Hạnh phúc và sự thoải mái bạn có được từ người tình một đêm rất ngắn ngủi và nhanh tan biến. Bạn cũng chẳng thể cứ mãi lang thang đi tìm gái quan hệ, bạn cần phải nghĩ đến sự gắn kết tâm hồn và một hạnh phúc dài lâu.    

Đã đến lúc bạn nên nghĩ về một hạnh phúc dài lâu

Bởi suy cho cùng, tất cả điều mà đàn ông chúng ta hướng đến trong cuộc sống chính là một niềm hạnh phúc thực sự, có một cô bạn gái bên cạnh để được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Như vậy, cuộc sống mới ý nghĩa và tràn đầy niềm hứng khởi. Hãy suy nghĩ về điều này và thay đổi quan niệm về tình yêu, tình dục. 

Tóm lại khi tìm gái quan hệ cần lưu ý

Đừng chỉ tìm gái quan hệ, tìm gái qua đêm, tìm bạn tình nữ hãy tìm kiếm một cô bạn gái thực sự, để yêu thương và chia sẻ cùng bạn, có thể tiến xa hơn để cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Nếu bạn đang có cùng suy nghĩ này, đừng chần chừ, hãy tạo một buổi hẹn ngay trên trang hẹn hò online Waodate để mời bạn gái tham gia tìm hiểu và tìm kiếm cho mình người bạn gái nghiêm túc. Chúc bạn luôn có những quyết định sáng suốt.