Nhắn tin làm quen sao cho ấn tượng rất quan trọng khi muốn kết bạn với ai đó trên mạng xã hội hoặc website hẹn hò. Vậy bắt chuyện như thế nào để cả hai thật thoải mái để chia sẻ, trò chuyện cùng nhau? Bài viết này sẽ bật mí vài cách nhắn tin làm quen hiệu quả giúp bạn mau thoát ế. 

WAODATE

Trước khi tìm hiểu cách nhắn tin làm quen, các chuyên gia Waodate tư vấn tìm bạn gái, tìm bạn trai khuyên bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc khi nhắn tin.  Đây là những lỗi rất nhiều người mắc phải mà không phải ai cũng biết. Đừng để mất điểm với đối phương mà vụt mất cơ hội thoát ế hiếm có này.

Cách nhắn tin làm quen cụt ngủn

Mỗi tin nhắn nên dài hơn 10 ký tự. Những dòng tin như “vậy à”, “làm gì đấy”, “ăn chưa” “đang làm” gây cho người nhận nhiều khó chịu. Hơn thế nữa, những tin nhắn như thế này không phải từ một người đang có thiện chí tìm cách nhắn tin làm quen. Thay vào đó, bạn nên nhắn với đầy đủ chủ ngữ, vị ngữ. Ví dụ, “em đang làm gì đấy?”, “Em đã ăn cơm chưa?”, “Anh đang làm, tí anh nhắn tin lại cho nhé.”,... 


cách nhắn tin làm quen gái

Tránh những cách nhắn tin làm quen sau đây nếu không muốn ế dài dài

Nói quá nhiều về bản thân

Khi tìm cách nhắn tin làm quen, bạn không nên ba hoa quá nhiều về bản thân. Muốn tạo cho đối phương ấn tượng tốt, bạn nghĩ phải khoe những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, hãy chọn bí kíp nhắn tin làm quen thật tinh tế để thể hiện mặt tốt, ưu điểm của mình. Tránh những tin nhắn quá phô trương, khoe mẽ gây mất cảm tình. 

Xem thêm: 

Các ứng dụng tìm bạn gái sẽ giúp bạn thoát ế nhanh chóng

Bí quyết tìm bạn gái online lý tưởng để hẹn hò kết bạn

Nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn của tôi

 

Không nên “ngâm” tin nhắn

Không để đối phương đợi lâu khi bạn đang tìm cách nhắn tin làm quen. Lúc bận rộn, đôi khi ta thường quên là có người đang đợi phản hồi của mình. Tuy nhiên, hãy hạn chế tối đa tình huống này nhé. Nếu lỡ quên, bạn nên xin lỗi và nói rõ lý do. Chẳng hạn như, “xin lỗi anh, lúc nãy em có việc gấp”, “em đợi lâu không, anh có cuộc gọi gấp rồi chạy đi luôn, không để ý điện thoại”. Như vậy thì không ai phàn nàn hay phật ý nữa. 

Cách tốt nhất nếu bạn đang bận thì hãy nói bận và hẹn trò chuyện khi khác. Đừng đang hăng hái nói chuyện lại bỏ đi giữa chừng hoặc nhắn tin quá lâu. Để đối phương đợi quá lâu tạo cảm giác bạn không chú tâm, không thích nhắn tin với họ.

Chủ đề trò chuyện nhàm chán

Đây là vấn đề của các bạn mới quen nhau. Chưa có nhiều chuyện để nói, không tìm được chủ đề khiến cuộc trò chuyện đi vào bế tắc. Cách khắc phục là bạn chủ động gợi chuyện. 

Khi cảm giác chủ đề hiện tại quá nhàm chán, đối phương có dấu hiệu “buồn ngủ”, bắt chuyện khác ngay. Phương pháp nhắn tin làm quen tinh tế là bạn luôn làm cuộc nói chuyện trở nên thú vị. Một bài hát mới ra hay bộ phim vừa chiếu rạp đều có thể là chủ đề hay ho.

Chưa từng nói chuyện với nhau, có cách nhắn tin làm quen nào thật tự nhiên và ấn tượng? Bạn có thể mượn một cái cớ thật hoàn hảo để hỏi han đối phương thật tinh tế. Nếu chưa nghĩ ra, bạn có thể tham gia ngay môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp tại Waodate nhé

 

Đăng ký ngay


Cách nhắn tin để làm quen tạo ấn tượng tốt với đối phương

Làm sao để nhắn tin làm quen tạo ấn tượng tốt với đối phương?

Nói về ảnh đại diện hoặc bài đăng của đối phương là cách nhắn tin làm quen khá tinh tế. Bạn có thể gửi đến một lời khen và bắt chuyện thật tự nhiên. Ví dụ, bạn có thể mở lời bằng cách “Hình đại diện bạn chụp ở đâu thế? nhìn đẹp quá.” hay “anh cũng xem trận bóng tối qua ạ? tiếc cho MU anh nhỉ.”. Những câu nói tự nhiên như vô tình này có thể tạo cơ hội để bạn làm quen và tìm hiểu sâu hơn.

Ví dụ, Ngân Hà, nhân viên văn phòng, 26 tuổi là người bạn muốn làm quen. Bạn thích thú với tấm ảnh đại diện với nụ cười duyên của nàng. Đừng ngại ngần, hãy nhắn tin cho cô ấy về bức ảnh đẹp này. “Em có nụ cười xinh quá, cho anh làm quen nhé!” hay “Em vừa đi Hàn Quốc chơi à? Hình đại diện đẹp quá.”. Không cô gái nào có thể từ chối lời mời làm quen dễ thương như vậy.

Hỏi han về những thông tin cơ bản

Cách nhắn tin làm quen ấn tượng sẽ quyết định đối phương có muốn kết bạn với bạn hay không. Hãy thử bắt chuyện với những thông tin bạn thu nhặt được từ mạng xã hội hay hồ sơ hẹn hò trên các app hẹn hò. Ví dụ một cách tán gái mới quen như, “Anh quê ở Bắc Ninh ạ, người Bắc Ninh nói chuyện duyên lắm luôn.”, “Trước đây bạn học ở trường XYZ hả, mình khóa 30 đây.”

Tuy nhiên, nếu áp dụng cách nhắn tin này, đừng quá đi vào chi tiết. Nếu bạn quá đào sâu, đối phương sẽ cảm giác khó chịu và phòng thủ. Khi vừa nói chuyện với nhau, tránh những câu hỏi quá riêng tư. Bạn muốn biết nhiều hơn, hãy chờ một thời gian khi cả hai đã thân hơn.

Bàn luận về sở thích chung là cách nhắn tin làm quen hay ho

Nhắn tin làm quen “dễ ăn” nhất là đánh vào điểm chung của cả hai. Điều này khiến đối phương cảm thấy gần gũi, thân thuộc, tạo cơ hội để chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng trên mạng xã hội, chỉ cần để ý dòng thời gian của đối tượng một chút là tìm được ngay những điều thú vị. Nếu bạn muốn tìm cách nhắn tin làm quen trên ứng dụng hẹn hò như Waodate, bạn có thể tham khảo hồ sơ hẹn hò. 


phương pháp nhắn tin làm quen

Cách nhắn tin làm quen “dễ ăn” nhất là đánh vào điểm chung của cả hai

“Em sinh ngày 16/11 hả? Thật trùng hợp anh cũng vậy.”
“Anh thích nhạc Acoustic ạ? Em rất thường đến cafe nghe hát vào cuối tuần đấy ạ.”
“Em đi du lịch nhiều nhỉ. Tuần tới anh đi Hàn Quốc, cho anh hỏi kinh nghiệm một tí nhé.”

Những mẫu câu làm quen rất đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho người nhận. Gợi về những điểm chung của hai người là cách nhắn tin làm quen có phần trăm được phản hồi cao nhất.

Cách nhắn tin làm quen trực tiếp, thẳng thắn

Đa số cánh đàn ông hay sử dụng phương pháp nhắn tin làm quen này nhưng với các bạn nữ, cách này cũng rất hiệu quả. Thật ra, cánh đàn ông rất thích những bạn gái chủ động. Thế nên, cách nhắn tin làm quen “đánh nhanh, thắng nhanh” này có thể là thượng sách.


bí kíp nhắn tin làm quen trực tiếp, thẳng thắn

Cách nhắn tin làm quen trực tiếp, thẳng thắn

Không cần hoa mỹ, phô trương, thích thì bạn cứ mạnh dạn nói thích. Tuy nhiên, cho lần đầu nói chuyện, bạn nên cẩn thận sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng thể hiện thiện chí kết bạn. Chẳng hạn như:

“Mình đã theo dõi bạn rất lâu trên facebook, cho mình làm quen nhé!”

“Profile của bạn rất ấn tượng, không biết mình có cơ hội làm quen không nhỉ?”

“Anh bị thu hút bởi nụ cười xinh đẹp này, em có phiền nếu anh muốn làm quen?”

“Kết bạn với nhau đã lâu mà anh em mình chưa nói chuyện bao giờ. Anh cho em làm quen nhé ạ!’

Cách nhắn tin làm quen phù hợp rất quan trọng, làm tiền đề để bạn phát triển mối quan hệ lâu dài. Cứ ngồi yên tình yêu sẽ không tới đâu, hãy mạnh dạn tấn công đối phương bằng những tin nhắn ngọt ngào. Với những gợi ý trên, trang hẹn hò online Waodate hi vọng sẽ giúp ích được bạn trong công cuộc thoát ế. Hãy thường xuyên ghé Waodate để xem các bí quyết yêu, bí quyết nhắn tin làm quen hữu ích nhé!