“Anh ấy vẫn chưa quên tình cũ” là điều mà không một cô gái nào muốn nghĩ đến, dù chỉ một lần. Khi bạn một lòng một dạ yêu thương và vun vén cho mối quan hệ, thì điều nhận được lại là sự thờ ơ, nửa vời của anh ấy. Đơn giản là do anh ấy còn day dứt, còn vương vấn với người cũ. Hãy cùng Waodate chỉ ra 9 dấu hiệu chứng tỏ anh vẫn chưa quên tình cũ để bạn tìm ra hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ hiện tại.

WAODATE

9 biểu hiện anh ấy vẫn chưa quên tình cũ

Tình cũ là vấn đề muôn thuở và được rất nhiểu người quan tâm. Vì thế, hôm nay App hẹn hò Waodate xin chia sẽ đến bạn 9 biểu hiện anh ấy chưa quên tình cũ.

1. Anh ấy nhắc đến tên tình cũ trong vô thức

Trong cuộc trò chuyện giữa hai người, anh ấy thường xuyên buột miệng nhắc đến tên tình cũ. Đó là vì trong tâm thức của anh chàng chưa bao giờ quên hình bóng của cô ấy. Dù có cố gắng che đậy hay giấu diếm, thì tên của người cũ vẫn in đậm trong tâm trí và được nhắc đến “như một thói quen”.


dấu hiệu anh ấy chưa quên tình cũ

Nhắc đến tên cô ấy trong vô thức là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ

2. Thích những chuyện so sánh

“Em nấu ăn ngon hơn người yêu cũ của anh”, “Em khéo tay hơn người yêu cũ của anh”... bạn đừng vội mừng nghĩ rằng anh ấy đang đặt mình lên cao hơn người cũ của chàng. Nó thật sự là một tín hiệu tồi đấy. Chàng luôn nhớ về người cũ, về những ưu khuyết điểm của cô ấy.

Chỉ cần là bạn có hành động hay đặc điểm gì để có thể so sánh, chàng sẽ ngay lập tức đặt hai người lên bàn cân. Nếu không nhớ người cũ, chàng chỉ đơn giản khen “Em nấu ăn tuyệt quá…” đại loại vậy. Đây có thể là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ mà bạn rất khó nhận ra.

3. Anh ấy vẫn chưa quên tình cũ: Khi mà anh ấy có thái độ “lồi lõm”

Nếu chàng đồng lòng “hướng về bạn một phương”, chắc chắn anh ấy sẽ nhất quán trong mọi cảm xúc, hành động và suy nghĩ. Nhưng nếu chàng hay thay đổi cảm xúc, thỉnh thoảng lại có tâm trạng lồi lõm khó hiểu, làm bạn bị tổn thương, chắc chắn là chàng đang mơ hồ với lựa chọn của mình. 

Có lẽ chính anh ấy cũng đang tự hỏi rằng “Lựa chọn này có là đúng? Liệu mình có đang nhầm lẫn hay ngộ nhận?... Nếu thỉnh thoảng thấy chàng bất ổn trong cảm xúc, hành động, cử chỉ… hãy thẳng thắn với câu hỏi dành cho chàng “Anh đã chắc chắn với tình cảm dành cho em?”
 

4. Anh ấy còn giận người cũ

Bạn đã từng nghe đến câu “yêu càng sâu đậm giận càng lâu”? Ngay lúc này, anh ấy đang ở bên cạnh bạn, nhưng trong trái tim đã thực sự buông bỏ tình cảm với người cũ hay chưa thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. 

Tận cùng của hết yêu là lạnh nhạt, ơ thờ. Và tận cùng của yêu thương, của đau khổ là thù hận. Nếu còn tức giận khi nhắc đến người cũ, chứng tỏ anh ấy chưa bao giờ quên được những chuyện đã xảy ra giữa hai người họ.

Thậm chí anh ấy còn chẳng thể nào chấp nhận nổi cuộc chia tay này. Việc đến với bạn, đôi khi chỉ là một lựa chọn để xua tan bớt những bão giông trong lòng anh ấy. Đây là một dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ mà bạn dễ nhận biết nhất.

5. Anh ấy không ngừng nhắc về cô ta

Khi tâm trí của anh ấy chưa hoàn toàn dành sự quan tâm cho bạn, hiển nhiên là đang có những bận tâm khác vây quanh. Bận tâm về người cũ, muốn biết cô ấy đang học hành ra sao, đang đi du lịch với ai, có còn bị dị ứng hay không…


cách nhận biết anh ấy chưa quên tình cũ

Anh ấy nhắc đến cô ấy trong mọi hoàn cảnh là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ

Nếu như tất cả cuộc trò chuyện với bạn, người cũ của anh ấy xuất hiện một cách tự nhiên dày đặc, thì cũng đừng buồn quá. Phải vui mừng mới đúng. Điều đó có nghĩa rằng bạn đã có câu trả lời rõ ràng cho mối quan hệ này và không cần hỏi thêm. Cứ rời xa anh ấy bởi tình yêu này là không trọn vẹn, trái tim anh ấy không thuộc về bạn.

6. Trong máy tính của anh ấy tràn ngập hình chụp chung với người cũ

Đây là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ rõ ràng và khó chối cãi. Nếu như đã dứt khoát với người cũ, chẳng có lý do gì để lưu lại hàng tá tấm hình chụp chung của hai người. Anh ấy cũng hiểu rằng sẽ chẳng có gì vui vẻ nếu người mới xem được những tấm hình này.

Thế nhưng vì lý do gì mà anh ấy vẫn để chúng công khai trên máy tính, như chưa hề có chuyện chia tay? Chỉ có thể là anh ấy chưa bao giờ muốn rời xa người cũ. Giữa họ là cả bầu trời kỷ niệm và ngắm nhìn những tấm hình chụp chung giúp anh ấy bớt đi nỗi nhớ nhung.

7. Anh ấy vẫn giữ liên lạc với người cũ

Một là anh ấy chưa từng yêu người cũ sâu đậm, hai là vì quá yêu nên không đành cắt đứt liên lạc. Anh ấy vẫn có Facebook, vẫn lưu SĐT, vẫn hàng ngày nhắn tin trò chuyện với cô nàng,  rõ ràng là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ không thể chính xác hơn.

Có khi là anh ấy đang có hướng muốn quay lại nên nuôi ý định trò chuyện thường xuyên với người cũ. Hoàn toàn có thể chứ.  Nếu không thể cắt liên lạc với người cũ, hãy nói với anh ấy về cảm xúc của bạn. Nếu thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ thay đổi. 

8. Anh ấy chậm chạp về những lời hứa

Nếu hai bạn đã hẹn hò được một thời gian dài nhưng anh ấy chẳng hứa hẹn điều gì, mối quan hệ dường như không có lối đi, có thể là vì anh ấy vẫn chưa quên tình cũ. Nếu bạn nhận được sự im lặng khi hỏi về vị trí của bạn trong lòng anh ấy, đích thị là anh chàng đang mông lung với mối quan hệ hiện tại. 


Anh ấy chần chừ với bạn chính là vì anh ấy không quên được tình cũ

Anh ấy chần chừ với bạn chính là vì anh ấy vẫn chưa quên tình cũ

Anh ấy chưa muốn xác định điều gì xa hơn và lâu dài với bạn. Vì thế cứ ngập ngừng, im lặng không muốn phát triển mối quan hệ thêm nữa. Còn nghi ngờ gì, nếu người ta đã không hết lòng với mình, hãy đóng cánh cửa này lại để mở cánh cửa khác và chào đón một người xứng đáng hơn.

9. Họ chia tay không phải vì anh ấy muốn

Có thể là vì gia đình, hoặc vì nguyên nhân nào đó khiến họ buộc phải chia tay. Nếu chính xác là như vậy thì 100% là anh ấy sẽ luôn vấn vương, khắc khoải với tình cũ. Có cuộc chia tay nào không đau lòng, nếu như người trong cuộc không muốn. 

Có thể trong hành trình quên đi nỗi ngang trái, quên nỗi đau chia tay thì bạn là một trong những lựa chọn tạm thời của anh ấy. Và suốt hành trình ấy, anh ấy không ngừng tự vấn, tìm cách để cứu vãn mối quan hệ cũ kia, với những câu hỏi “Làm sao để sửa sai, làm sao quay lại, liệu tất cả đã kết thúc chưa…?” Nếu nguyên nhân họ chia tay không phải vì họ hết yêu, hãy lùi lại phía sau để anh ấy có thời gian xác định rõ ràng tình cảm.

Nếu mỗi ngày bên nhau, bạn thấy có một trong những dấu hiệu anh ấy vẫn chưa quên tình cũ trên đây, chắc hẳn anh chàng chưa thể buông bỏ quá khứ. Vậy, đừng cố chấp để được ở bên người không toàn tâm toàn ý với mình.

Hãy để anh ấy một mình, có thời gian điều hòa lại cảm xúc trước khi bước chân vào một mối quan hệ mới. Hãy ghé ứng dụng hẹn hò Waodate thường xuyên để xem những bí quyết yêu đương hẹn hò bổ ích, thú vị.