Hai bạn yêu nhau lâu và muốn ra mắt nhà người yêu để tiến xa hơn, trở thành người một nhà. Việc thể hiện như thế nào trong buổi ra mắt đầu tiên ấy sẽ quyết định rất nhiều đến ấn tượng, tình cảm của mọi người về bạn. Vì vậy, hãy ghi nhớ những điều mà Waodate chia sẻ ngay sau đây về kinh nghiệm lần đầu ra mắt nhà của người yêu.

WAODATE

Những điều cần biết trước khi ra mắt nhà người yêu

Để có một buổi ra mắt nhà người yêu hoàn hảo thì trước hết bạn phải chuẩn bị đầy đủ cho mình “vũ khí” cần thiết.

Tìm hiểu về nếp sống, văn hóa của gia đình

Ra mắt nhà người yêu thành công

Để ra mắt nhà người yêu thành công: hãy tìm hiểu về nếp sống gia đình bạn trai nhé

Mỗi gia đình sẽ lại có nề nếp sinh hoạt, văn hóa gia đình khác nhau. Và để hòa hợp được với họ, trước hết bạn cần phải hiểu được đó là gia đình như thế nào. Hiện tại họ đang sống ở nông thôn hay thành thị. Gia đình người yêu có truyền thống, nề nếp, gia phong nào cần phải ghi nhớ hay không? Hãy hỏi người yêu mình điều này trước khi về ra mắt nhà người yêu.

Các thành viên trong gia đình

Bạn cần phải biết gia đình anh ấy có bao nhiêu người và khuôn mặt của từng người là như thế nào để tránh gặp phải những tình huống khó xử. Ví dụ như: gia đình người yêu có bao nhiêu người, làm nghề gì, hiện đang sinh sống ở đâu. Căn bản nhất vẫn là bố mẹ của người yêu. Hai người này không thể nhầm lẫn khi ra mắt nhà người yêu.

Sở thích, tính cách của từng người

Đây là một điều cực kỳ quan trọng. Bạn phải biết sơ qua về tính cách của từng người để biết cách ứng xử cũng như “lôi kéo” họ ủng hộ mình. Biết về tính cách, sở thích cũng giúp bạn lựa chọn những món quà, làm những việc có thể gây ấn tượng với họ.

Ra mắt nhà bạn gái

Tìm hiểu về các thành viên và sở thích gia đình người yêu là một trong những cách ghi điểm đấy

Làm gì để buổi ra mắt nhà người yêu hoàn hảo?

Để có một buổi ra mắt nhà của người yêu hoàn hảo nhất, bạn hãy cứ là chính mình nhưng phải đặc biệt ghi nhớ những điều sau:

Đến ra mắt nhà người yêu đúng giờ

Đây là điều đầu tiên bạn cần lưu ý trong buổi đầu ra mắt nhà của người yêu. Không được phép để cho người lớn phải chờ đợi mình. Bạn hãy đến sớm hơn một chút thể hiện sự tôn trọng với nhà người yêu của mình.

Chọn trang phục thoải mái, phù hợp

Tiếp theo sau tiêu chí đúng giờ đó là việc bạn lựa chọn trang phục như thế nào. Không nên chọn những loại trang phục quá đứng đắn. Hãy cứ thoải mái là bạn nhưng phải phù hợp. Tốt nhất là khi ra mắt nhà người yêu chọn trang phục dễ di chuyển, gọn gàng, kín đáo, đơn giản.

ra mắt nhà của người yêu

Lựa chọn trang phục trang nhã

Không nên ra mắt nhà người yêu với tay không

Việc tìm hiểu về các thành viên cũng như tính cách của họ là để bạn thể hiện vào lúc này đây. Hãy nhờ người mình yêu cùng lựa chọn giúp món quà để tặng cả nhà. Nếu chu đáo hơn thì có thể chọn quà cho từng người. Đừng quên hỏi ý kiến của người mình yêu nhé. Khi có món quà trong tay, hãy cứ tự tin như vậy bạn đã bắt đầu tạo được thiện cảm rồi đó.

Cố gắng tham gia vào các chủ đề nói chuyện

Hãy cố gắng bắt nhịp với những câu chuyện mà mọi người trong gia đình người yêu chia sẻ với nhau. Nó thể hiện sự hòa đồng của bạn với mọi người cũng như thích nghi với hoàn cảnh. Coi họ là những người thân để chia sẻ nhiều hơn.

Giúp đỡ mọi người

Một điều cần phải nhớ khi ra mắt nhà người yêu là luôn phải giúp đỡ mọi người những việc trong khả năng của mình. Cùng mọi người chuẩn bị bữa ăn, dọn dẹp, rửa bát đó là điều cơ bản. Bạn có thể không khéo léo lắm nhưng điều này thể hiện sự chân thành, chăm chỉ của bạn.

Hãy hòa đồng, nói chuyện và giúp đỡ khi ra mắt tại nhà người yêu nhé

Hãy hòa đồng, nói chuyện và giúp đỡ nhà người yêu nhé

Ra về ấn tượng

Sau khi gặp mặt, ăn uống cùng với gia đình người yêu, bạn không nên xin phép về luôn mà hãy nán lại trò chuyện cùng mọi người. Tuy nhiên không nên kéo dài quá lâu cuộc trò chuyện nên biết dừng lại đúng lúc. Trước khi ra về, hãy nhớ cảm ơn gia đình người yêu vì sự đón tiếp, về bữa ăn. Và đặc biệt là chào tất cả mọi người thể hiện sự thân thiện.

Những điều không nên làm khi ra mắt nhà người yêu

Khi ra mắt nhà người yêu tuyệt đối không nên làm những điều sau: Bạn thấy đấy, việc ra mắt nhà của người yêu làm sao để ấn tượng không hề khó một chút nào. Vậy nên, hãy đợi đúng thời điểm và làm theo những điều được chia sẻ phía trên. Nếu còn đang lo lắng về tình yêu, muốn tìm hiểu thêm về nhiều bí quyết thú vị, hãy truy cập vào Waodate thường xuyên nhé.

Chuyên mục Waodate Tips