Cách tán gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật và không phải chàng trai nào cũng tài giỏi trong chuyện này. Vậy làm thế nào để gây sự chú ý với nàng? Làm thế nào để cuộc trò chuyện thú vị, không khiến cô ấy cảm thấy nhàm chán? Hãy tham khảo ngay cách nhắn tin tán gái dưới đây để chinh phục thành công người mình thích từ lâu bạn nhé!

WAODATE

Tuy cách nhắn tin tán gái trên trên các ứng dụng hẹn hò online Facebook hoặc Zalo sẽ dễ dàng hơn so với việc nói chuyện trực tiếp ngoài đời. Nhưng nó vẫn đòi hỏi những nguyên tắc và kỹ năng gây ấn tượng sao cho không khiến nàng phản cảm. Vì vậy, đừng rời mắt khỏi những cách tán gái qua tin nhắn mà app hẹn hò Waodate sẽ tiết lộ ngay sau đây nhé các chàng trai!

1.1. Cách tán gái qua tin nhắn bằng cách dừng ngay những tin nhắn buồn chán và dễ đoán

Nội dung tin nhắn gửi đến nàng phải đầy hứng thú và hấp dẫn, nếu không nghĩ ra được gì đó vui vẻ hay thú vị. Bạn không nên nhắn tin cho cô ấy.

Tránh xa những tin nhắn như “ Hôm nay em thế nào?” “ Em ăn cơm chưa?” Cô ấy có lẽ đang rất chán ngấy những mẫu tin như thế này từ bạn và các chàng trai khác. Một điều gì đó khác thường trong cách nhắn tin mới khiến bạn trở nên thật đặc biệt trong mắt nàng.

1.2. Cách tán gái qua tin nhắn chất lượng hơn số lượng

Lời khuyên từ các chuyên gia trên ứng dụng hẹn hò cho các anh chàng là nên kiềm chế cảm xúc sau những buổi làm quen với nàng. Đừng gửi quá nhiều tin nhắn ngay khi nàng gửi tin nhắn cho bạn. Hãy để nàng chờ đợi, suy nghĩ và tò mò về bạn.

Một điều bạn có thể yên tâm là đối với các nàng thì trả lời tin nhắn nhanh hay chậm không quá quan trọng bằng nội dung. Số lượng luôn không quan trọng bằng chất lượng.

Bạn nên để nàng biết bạn là người nói chuyện thú vị. Chưa dừng lại ở đó, hãy thể hiện bạn là người tinh tế, bản lĩnh và hài hước qua cách bạn nhắn tin trò chuyện với nàng nhé.

Và nếu bạn đang cần "thực hành" ngay cách tán gái thì hãy tham gia ngay Waodate để trải nghiệm nhé!

Đăng ký ngay

 

1.3. Tránh rập khuôn, sáo rỗng - Cách tán gái qua tin nhắn hay nhất

Các nàng đặc biệt ghét những loại tin nhắn từ những câu từ có sẵn mà người ta thường áp dụng trong cuộc sống như: “Ăn cơm chưa?”, “ Đang ở đâu?”, “Đang làm gì?”... Ngoài ra những mẫu tin nhắn không có nghĩa hoặc tin nhắn chung chung cũng không làm cô ấy cảm thấy hứng thú.

Để thành công trong cách tán gái mới quen, bạn nên gửi những tin nhắn cá nhân, riêng tư của hai người. Chú ý hơn đến những gì cô ấy nói, đôi khi trêu đùa nàng một chút sẽ giúp cho cuộc trò chuyện trở nên "mặn mà" hơn. Điều này góp phần giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt nàng đấy.

 

Xem thêm: 

Các ứng dụng tìm bạn gái sẽ giúp bạn thoát ế nhanh chóng

Bí quyết tìm bạn gái online lý tưởng để hẹn hò kết bạn

 

2.1. Tin nhắn phải ngọt ngào, lịch sự và ngắn gọn

Với những tin nhắn dài thường gây nhàm chán và khiến bạn có vẻ nhiệt tình thái quá. Vì thế, bạn nên nhắn tin cho cô ấy với nội dung ngắn gọn, sâu sắc, khoảng hai hoặc ba câu là ổn. Hơn nữa, bạn cũng nên thử những tin nhắn với nội dung hài hước; tinh tế hoặc thân mật để thăm dò phản ứng của nàng nhé. Đấy cũng là cách tán gái qua tin nhắn hay ho đó nhé. 

  cách tán gái qua tin nhắn

Một tin nhắn ngọt ngào lịch sự chính là con đường đến trái tim nàng nhanh nhất!  

2.2. Chú ý đến chính tả và ngữ pháp là cách tán gái qua tin nhắn hiệu quả

Bạn nên nhớ cô nàng của bạn sẽ không có kiên nhẫn để đọc những mẫu tin nhắn sai lỗi chính tả và ngữ pháp trầm trọng đâu nhé. Nên đọc lại tin nhắn và kiểm tra lại trước khi gửi cho nàng. Cũng không nên lạm dụng dấu chấm than, dấu hỏi, các biểu tượng quá nhiều. Bởi điều này đôi khi sẽ gây phản cảm.

2.3. Hãy để cô ấy phản hồi

Bạn nên tránh nhắn 5-7 tin liên tục mà không có một hồi âm nào từ nàng. Hãy đợi nàng phản hồi từ từ rồi hẳn trả lời nhé. Bên cạnh đó, để khiến cô ấy đáp lại tin nhắn của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi; cách nói ẩn ý thu hút sự tò mò của nàng.

2.4. Không nên kéo dài cuộc đối thoại vô hạn - Cách tán gái qua tin nhắn

Một kỹ năng quan trọng trong việc nhắn tin đó chính là cách để kết thúc cuộc trò chuyện khi nó trở nên nhàm chán. Khi nói chuyện quá lâu, bạn sẽ thiếu hụt chủ đề thú vị. Từ đó khiến cuộc nói chuyện trở nên gượng gạo và nhàm chán.

Hãy cố gắng tránh để tình trạng này xảy ra nhé. Khi cảm thấy đã "cạn" chủ đề nói chuyện. Hãy kết thúc cuộc hội thoại bằng những câu từ dí dỏm và tán tỉnh như “anh phải đi rồi, mai nói chuyện nhé.

Em phải cẩn thận khi không có anh bên cạnh đấy!”. Kiểu nhắn tin như vậy vừa khiến cô ấy vui vẻ, vừa giúp bạn tránh được sự bối rối vì không biết phải nhắn tin tiếp như thế nào.

Dưới đây là một vài mẫu tin nhắn tán tỉnh siêu hóm hỉnh và không kém phần ngọt ngào được chia sẽ từ từ trang web tìm bạn gái Waodate. Các chàng trai có thể tham khảo nhé.

- Em à, hôm nay sao chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh nhỉ? Hay nó biết anh đang nhớ em… nên sợ không dám gọi đấy mà!!! Anh nhớ em nhiều!

- Em này, sáng nay em vẫn ổn chứ? Em lang thang trong giấc mơ của anh cả đêm chắc là mệt lắm phải không em?

- HUHU… Chết anh rồi! Anh vừa bị sếp la, sếp nói suốt ngày anh cứ nhớ em thì không làm được việc gì… anh phải làm sao đây em?

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng ngủ, còn Châu Mỹ thì đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp của thế giới này đang đọc tin nhắn của anh…

- Anh thật sự…. thật sự ghét em lắm. Em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh khiến anh chẳng nghĩ được gì cả…

- Thuê bao thí chủ đang dùng hiện đang bị một thuê bao khác để ý. Đề nghị thí chủ chú ý…Thật tiếc vì anh không thể tặng em mặt trời, cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh chỉ đành viết tin nhắn gửi đến em tia nắng ấm áp của tâm hồn anh.