Hôn môi là một nghệ thuật. Để có nụ hôn ngọt ngào, gây thương nhớ cho đối phương đòi hỏi chúng ta phải học cách hôn môi đúng chuẩn. Vì thế, bạn đừng bỏ qua những chia sẻ về cách hôn mà Waodate bật mí dưới đây. Tin chắc nếu làm theo hướng dẫn, bạn sẽ có nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn và khiến người ấy say đắm, ngất ngây.

WAODATE

Hãy chuẩn bị thật kỹ cho nụ hôn

Muốn có nụ hôn trọn vẹn, tạo ấn tượng và cảm giác mạnh cho đối phương thì trước hết bạn cần chuẩn bị thật kỹ với những nguyên tắc về cách hôn môi sau đây:

1. Hãy chăm chút cho đôi môi

Đôi môi có vai trò quyết định rất lớn đến nụ hôn cũng như cảm xúc trước khi hôn của đối phương. Vì thế, bạn hãy chú ý chăm sóc đôi môi thật mềm mịn và có sức sống nhất. Tuyệt đối không để đôi môi nứt nẻ, bong tróc hay thâm xỉn vì sẽ gây mất thiện cảm cũng như cảm xúc của đối phương.


cách hôn môi

Chăm sóc đôi môi mềm mại sẽ khiến đối phương yêu thích hơn

2. Luôn chắc chắn hơi thở thơm tho

Muốn tạo cảm giác gần gũi cho đối phương và giúp bạn tự tin khi thực hiện cách hôn môi, hãy đảm bảo rằng hơi thở của bạn thật sự thơm tho, dễ chịu. Do đó, hãy chú chăm vệ sinh sạch sẽ răng miệng, nên sử dụng nước súc miệng đều đặn hàng ngày. Nếu cần thiết, có thể sử dụng kẹo ngậm bạc hà hoặc kẹo singum để giúp hơi thở thơm tho, sạch sẽ. 

3. Đừng tiếc lời khen chân thành cho đối phương

Hôn môi thực sự hoàn hảo và trọn vẹn chính là kèm theo lời khen chân thành dành tặng cho đối phương. Những lời khen thật lòng sẽ giúp người ấy cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn và giúp cả hai có cơ hội xích lại gần nhau hơn.  

Hướng dẫn cách hôn môi đúng kỹ thuật

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết, lúc này bạn cần tận dụng cơ hội để dành cho người ấy một nụ hôn ngọt ngào, nồng nàn và say đắm.   

Cách hôn môi: tiến sát và đưa mặt về phía cô ấy

Hành động này của bạn nhằm cho đối phương biết rằng bạn đang chuẩn bị hôn cô ấy. Đây cũng là cách để xem phản ứng của nàng ra sao. Nếu cô ấy từ chối thì bạn không nên cố gượng ép vì có thể sẽ bị … ăn tát. Còn nếu nàng đồng ý thì hãy thực hiện các bước tiếp theo.


cách để hôn môi

Tiến sát đến mặt cô ấy để xem phản ứng

Cách để có nụ hôn ngọt ngào: bắt đầu với một nụ hôn nhẹ

Bắt đầu với cách hôn môi thật chậm và nhẹ nhàng. Nên chạm nhẹ vào môi của đối phương, tuyệt đối không được cắn hay phát ra tiếng ồn sẽ gây mất cảm hứng và khiến nụ hôn không trọn vẹn. Nếu đối phương tiếp nhận nụ hôn nhẹ, bạn có thể thực hiện di chuyển nụ hôn vào sâu hơn nếu muốn.  

Cách hôn môi: thực hiện khóa môi

cách để hôn môi ngọt ngào

Chạm nhẹ, khóa môi và hôn sâu

Chạm nhẹ, khóa môi và hôn sâu Khi nụ hôn nhẹ đã đạt ở độ hoàn mỹ là lúc bạn thực hiện khóa môi với người ấy. Khóa môi tức là đôi môi của hai bạn sẽ xếp vào nhau theo cách đơn giản như sau: Môi dưới của bạn, sau đó sẽ đến môi dưới của đối phương.

Tiếp đến là môi trên của bạn và trên cùng là môi trên của đối phương. Tuy nhiên, cũng tùy theo sở thích và tính cách của hai người mà có thể thực hiện cách khóa môi theo ý muốn.  

Chú ý vị trí của tay

Trong cách hôn môi, đôi tay sẽ không thể buông lỏng. Thay vào đó, để cả hai cảm nhận hơi ấm và giúp cả hai xích lại gần nhau hơn thì chúng ta hãy đặt tay đúng cách, đúng vị trí như sau:

- Đối với con gái: Một tay hãy đặt  lên vai đối phương, tai còn lại đặt ở vị trí sau đầu của người yêu.

- Đối với con trai: Một tay có thể đặt lên cổ hay má người yêu. Tay còn lại hãy vòng qua eo để kéo đối phương lại gần mình.

Kỹ thuật thở

Cách hôn môi đòi hỏi bạn phải điều chỉnh hơi thở của mình. Theo đó, hãy thở nhẹ nhàng và từ qua mũi. Trong quá trình hôn, hãy để hơi thở thật tự nhiên và không cần quá chú ý đến điều đó vì sẽ làm cản trở đến nụ hôn của hai người.

Ngừng hôn một cách tế nhị và lãng mạn

Khi bạn cảm nhận nụ hôn đã đủ thì hãy dừng lại. Tuy nhiên, hãy ngừng hôn một cách tế nhị và lãng mạn bằng cách hôn lên má đối phương. Hoặc đơn giản tách cả hai ra nhưng vẫn đảm bảo chạm nhau ở vị trí trán.

Đồng thời hãy dành cho đối phương những lời khen ngợi ngọt ngào. Như vậy, sẽ giúp nụ hôn thêm nồng cháy, say đắm và làm đối phương ngất ngây trong hơi men ngọt ngào của tình yêu.

Những lưu ý trong cách hôn môi

Trong những cách hôn môi, muốn trọn vẹn và thành công, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Hãy thường xuyên chăm sóc đôi môi bằng cách bôi son dưỡng và tẩy tế bào da chết cho môi tuần 1 – 2 lần. Có như vậy, đôi môi mới luôn mềm mại, mịn màng, hồng hào giúp gia tăng cảm xúc khi hôn.

- Trước khi thực hiện nụ hôn, cần đảm bảo bạn đã nuốt nước bọt vào trong để tránh làm ảnh hưởng đến nụ hôn.

- Hãy hôn trong tư thế chủ động và bạn chỉ thực hiện nụ hôn khi đối phương đồng ý. Đừng ép buộc người ấy nếu họ không muốn. Bởi nếu nụ hôn gượng ép sẽ không còn ý nghĩa, thậm chí còn gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai người.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hôn môi nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào và đủ làm người ấy say đắm, ngất ngây. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều tips hay trong cách hôn, cách tán gái, chuyện tình cảm thì hãy ghé thăm Waodate thường xuyên hơn nhé.

Chuyên mục Waodate Tips