Không chỉ để nhắn tin, gọi điện miễn phí, Zalo còn là mạng xã hội có sức mạnh giúp anh em thoát ế nhanh chóng. Rất nhiều anh chàng độc thân đã áp dụng những cách tán gái trên Zalo dưới đây và thành công mỹ mãn. Tham khảo ngay nếu anh em đang độc thân vui tính và muốn có “Gấu” để trò chuyện

WAODATE

Cách tán gái trên Zalo nhanh nhất đầu tiên là phải biết sử dụng chức năng “tìm bạn quanh đây” để tìm kiếm đối tượng tiềm năng.

Sử dụng chức năng “Tìm kiếm gần đây”

Cài đặt chức năng ở chế độ “chỉ hiện nữ” để giới hạn tìm kiếm. Hãy sử dụng “tìm kiếm nâng cao” để lọc đối tượng theo độ tuổi, khoảng cách. Khi anh em bắt đầu tìm kiếm, Zalo sẽ tìm ra một loạt các cô nàng quanh định vị của bạn. Danh sách được hiển thị từ gần đến xa. Trong đó, có hiển thị cả độ tuổi và ảnh đại diện. Tìm những bạn hợp tuổi là bước đầu tiên, sau đó nhìn xem ảnh đại diện. Như vậy, bạn đã tiếp cận được những đối tượng mục tiêu, rút ngắn thời gian, công sức trong việc tìm cách tán gái trên Zalo.

Phân tích đối tượng là cách tán gái trên zalo cơ bản
Sau khi tìm được một vài bạn gái, anh em nên vào Zalo của người đó để xem thông tin. Album ảnh là nơi nên ghé thăm đầu tiên. Nếu tiếp cận được album ảnh rồi, anh em nên phân tích đối tượng. Thông qua những tấm ảnh đăng trên zalo, hãy đánh giá sơ bộ xem cô ấy thuộc kiểu phong cách nào.

Phân tích đối tượng

Cô ấy ít đăng ảnh “chính chủ”: Con gái luôn thích khoe vẻ đẹp của bản thân, nên đa phần những cô nàng ít đăng ảnh thường là sẽ có ngoại hình khiêm tốn. Tốt nhất anh em nên tiếp cận những đối tượng có ngoại hình hợp nhãn, tránh những người không bao giờ đăng hình gì trên Zalo... 

Những cô gái khoe thân phản cảm: Nếu anh em đang tìm những bạn gái ăn mặc phản cảm, khoe thân, khoe da thịt, nên bỏ qua. Những đối tượng này không thích hợp cho mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. 

Cô gái có quá nhiều vệ tinh vây quanh: Nếu một tấm hình của cô ấy thu hút cả trăm like, comment, có lẽ anh em đang tiếp cận hotgirl rồi. Anh em có thể tiếp cận dễ dàng với những bạn gái có cùng đẳng cấp. Nhưng những “hotgirl” nhiều người theo đuổi thì khó để chinh phục đây. Mối càng ngon thì càng nhiều đối thủ, tìm đường dễ đi vẫn tốt hơn.

Ba kiểu đối tượng trên, tốt nhất là anh em nên tránh tiếp cận, nếu không muốn vướng vào những tình huống khó xử.  Và quan trọng là tùy thuộc vào nhu cầu làm quen, mà chọn bạn gái phù hợp. Hãy tìm một người bạn gái ưng ý và kiên trì theo đuổi, chinh phục cô ấy.
  Từ hình ảnh và nội dung đăng tải lên Zalo phần nào đánh giá được con người của anh em. Đầu tư một profile và trang cá nhân thật “xịn sò” để tạo ấn tượng tốt. Trong các cách tiếp theo, cần tuân thủ các bước sau.

Xem thêm: Bí kíp yêu với 3 cách tỏ tình bằng tin nhắn hiệu quả - Nhắn đâu trúng đó

Chọn hình đại diện


Chỉ cần chỉn chủ cho tài khoản zalo cũng là cách tán gái trên zalo 
Đàn ông không cần ngoại hình quá hào nhoáng, nhưng biết chăm chút vẻ ngoài là một điểm cộng. Đừng quá qua loa trong bước chọn ảnh đại diện. Một bức ảnh tươi cười tạo thiện cảm và rõ mặt giúp người xem dễ dàng hình dung được đường nét trên gương mặt là được. Hình chụp thú cưng, cây cảnh không thích hợp làm ảnh đại diện. Anh em cũng không nên chọn hình chụp chung nhiều người dễ gây nhầm lẫn 

Thông tin cá nhân

 Anh em nên cập nhật đầy đủ thông tin cơ bản của bản thân như tên, tuổi, nghề nghiệp. Sự rõ ràng, công khai giúp anh em lấy được niềm tin ban đầu của đối phương. Ngoài ra, một chút tiết lộ về tài lẻ, sở thích để tạo ấn tượng tốt. 

Đừng quên làm đầy Album ảnh

Nếu ngoại hình là điểm mạnh của anh em, hãy tự tin cập nhật thật nhiều hình ảnh bản thân lên Zalo. Đôi khi không cần đến cách tán gái trên Zalo nào khác ngoài những tấm hình chất lừ. 

Những bức ảnh về hoạt động sinh hoạt hằng ngày như đánh golf, hát hò, đánh đàn,.. giúp người ấy phần nào đấy cảm nhận được con người thú vị của anh em. Qua những hình ảnh trên zalo, anh em có thể khéo léo khoe về khả năng tài chính, sở thích, thế mạnh của bản thân. 

Đăng tải thông tin tích cực

Anh em nên chia sẻ những thông tin vui vẻ, tránh nói về những điều tiêu cực khi đang tìm kiếm một nữa. Tránh những nội dung khiến người xem cảm thấy bức xúc hay gây tranh cãi. Những quan điểm về xã hội, chính trị cũng không nên đăng lên zalo. Tốt nhất, anh em nên chia sẻ những điều thú vị, những thông tin tích cực về bản thân để tạo thiện cảm. 
  Anh em đã tìm được đối tượng ưng ý, bước tiếp theo là phải chủ động tấn công. Cách tán gái trên Zalo nhanh chóng và hiệu quả là anh em đừng vội vàng, hãy đi theo từng bước. Tìm hiểu kĩ về đối phương, chuẩn bị tinh thần thật tốt để ghi điểm sẽ giúp anh em chinh phục trái tim bạn gái.

Bắt chuyện tự nhiên

Cách tán gái trên Zalo dễ thành công chỉ là anh em nên đầu tư thời gian tìm hiểu về người ấy. Làm quen những bạn gái có cùng sở thích giúp anh em đẩy tỉ lệ thành công cao hơn. Những thông tin bạn gái chia sẻ lên Zalo là tư liệu để anh em bắt đầu những cuộc trò chuyện thú vị.

Ví dụ, đối tượng của anh em là Hương, 25 tuổi là nhân viên ngân hàng cực kỳ yêu thích động vật. Anh em nên bắt đầu cuộc trò chuyện với điểm chung có thể thấy rõ nhất ở hai người. Nếu anh em cũng yêu thích chó mèo, thì những thông tin chia sẻ về thú cưng đáng yêu chắc chắn sẽ giúp anh em ghi điểm. Hoặc là, thỉnh thoảng, những thắc mắc về thẻ tín dụng hoặc giao dịch ngân hàng mà anh em muốn biết cũng có thể giúp anh em bắt chuyện một cách tự nhiên.

Khai thác thông tin đối tượng

Với Zalo, anh em không nhất thiết phải kết bạn mới có thể nói chuyện với nhau. Hãy chào hỏi vài câu trước, nếu thấy hợp rồi hãy kết bạn. Như thế, khả năng được đồng ý kết bạn sẽ cao hơn.

Để đảm bảo anh em chọn đúng đối tượng ưng ý, trong quá trình trò chuyện, bạn nên khéo léo khai thác thông tin. Những sở thích, tính cách rất dễ bộc lộ khi giao tiếp. Qua cách nói chuyện, anh em có thể cảm nhận được liệu đối phương có bật đèn xanh, có thực sự phù hợp với mình. 

Gặp gỡ và hẹn hò

Trong các cách tán gái trên Zalo đương nhiên anh em phải nhớ không nên quá sỗ sàng. Hãy đề nghị gặp khi anh em cảm thấy thoải mái. Khi cả hai bắt đầu tò mò nhiều hơn về nhau, anh em sẽ dễ dàng lấy được cái gật đầu của đối phương. Đề nghị gặp trực tiếp sẽ giúp cả hai cảm thấy mối quan hệ thực tế hơn là tương tác qua màn hình. Một buổi gặp ngoài đời cho anh em được nhiều cảm nhận hơn 10 ngày chat qua lại. 

Trong các cách tán gái trên Zalo đương nhiên anh em phải nhớ không nên quá sỗ sàng ở cuộc hẹn bên ngoài với nàng
Lần hẹn đầu tiên, nơi hẹn nên được cả hai nhất trí. Tốt nhất chưa nên đề nghị những nơi quá riêng tư, vắng vẻ. Một góc cà phê yêu thích hay một quán bar, nhà hàng cho buổi tối lãng mạn là tốt nhất. Là người chủ động, anh em nên chọn cách hẹn hò và địa điểm phù hợp với thời gian và tài chính. Để mối quan hệ tiến xa hơn, đừng quá phô trương mà hãy thành thật với nhau.

Sử dụng lời khen đúng lúc

Những lời khen trong buổi hẹn đầu phải thật khéo léo. Đối với những mối quan hệ online, điều tò mò nhất chính là liệu đối phương có cảm thấy mình giống với trên mạng hay không. Nhưng không phải ai cũng dám hỏi, đặc biệt là các bạn gái. Nếu anh em chủ động mở lời “Em xinh hơn trong ảnh” hay “Em nói chuyện duyên quá” sẽ tạo ấn tượng tốt. 

Những câu hỏi thăm về công việc, thói quen, sở thích, quan điểm sống,... khiến cuộc đối thoại thuận lợi hơn. Anh em có thể bám vào những sở thích, những điểm chung của cả hai. Cả hai cùng yêu du lịch, hãy chia sẻ những địa điểm anh em đã đi và những điều thú vị về nó. Hay là anh em có thể chia sẻ về kinh nghiệm nuôi thú cưng khi bị ốm. Hãy tạo cơ hội để hai người có thể trao đổi thật nhiều. Trò chuyện để hiểu nhau, cảm nhận về nhau nhiều hơn. 

Nếu có cảm giác tò mò, muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn, đừng quên một đề nghị cho cuộc hẹn tiếp theo. Sau lần gặp đầu tiên, về nhà hãy nhắn tin để bạn gái biết cảm xúc của anh em. Một tin nhắn ngắn ngủi “Hôm nay anh rất vui”, “Tối nay em đẹp lắm” cũng đủ làm nàng “rung rinh”. 

Trên đây là những chia sẻ để anh em có thể thoát ế bằng Zalo. Nếu anh em còn đang độc thân thì mau tranh thủ học những cách tán gái trên Zalo này ngay và luôn. Hãy ghé Waodate thường xuyên để xem những cách tán gái thú vị.