Chat GPT lỗi sập server là tình trạng rất hay xảy ra gần đây vì quá tải. Tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục tình trạng này theo cách được chia sẻ trong bài viết sau đây. 

WAODATE

Lỗi ChatGPT sập server và cách xử lý

Chat GPT là gì là điều mà ai cũng biết rồi. Tuy nhiên ít ai biết cách khắc phục những lỗi của chatbot này. Vấn đề không quá nghiêm trọng, chỉ là server của OpenAI đang quá tải và bạn cần chờ một chút để hệ thống tự động khởi động lại. Thường thì sau khoảng 30 phút, bạn có thể truy cập và sử dụng ChatGPT như bình thường.

Ngoài ra, có một số giải pháp để khắc phục lỗi "ChatGPT is at capacity right now" như xóa lịch sử truy cập của trang web OpenAI.com, tắt các tiện ích mở rộng như AIPRM, vô hiệu hóa VPN hoặc thử sử dụng trình duyệt khác để truy cập vào ChatGPT.

Lỗi này không xảy ra đồng thời với tất cả người dùng, vì vậy nếu bạn không quá bận rộn thì nên nghỉ ngơi một chút trước khi quay lại sử dụng ChatGPT.

Xử lý tạm thời Chat GPT lỗi sập server

Đầu tiên, bạn hãy hãy truy cập trang sau: https://openai.com/ (trang chính của công ty OpenAI).

Bước 2: Bấm vào chữ API.

 

Sập server Chat GPT

Bước 3: Sau đó bạn bấm vào nút LOG IN.

 

xử lý Chat GPT sập server

Bước 4: Điền địa chỉ email vào chỗ Email Address sau đó bấm continue rồi bạn điền Password và bấm continue.

gpt sập server

Bước 5: Website hiện ra, bạn hãy bấm vào tag Examples.

 

sập server  gpt

Có rất nhiều thông tin mà ChatGPT đã giải đáp sẽ hiện ra ở đây. Và đây chính là khu vực những ví dụ mà ChatGPT có thể trả lời người dùng.

chat gpt lỗi server

Bây giờ để có thể chat với ChatGPT thì kéo chuột xuống và bạn chọn vào phần CHAT.

chat gpt sửa lỗi sập server

Một popup hiện lên và hãy bấm vào Open in Playground.

 

chat gpt lỗi sập server

Khung chat sẽ hiện ra và nếu bạn có câu hỏi thì cứ nhập câu hỏi và nhấn Submit. Còn nếu bạn muốn chat trực tiếp thì bấm vào “Try It Now” để tương tác.

 

chat gpt lỗi sập server

Cách này có thể dùng chữa cháy trong lúc chờ đợi sửa Chat GPT lỗi sập server

Nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng Chat GPT lỗi sập server thì hãy sử dụng app Chat GPT trên ứng dụng Askany. Chỉ với 30 giây tạo tài khoản trên app Askany là bạn đã có thể sử dụng Chat GPT plus miễn phí. App hiện đang có sẵn trên App Store và Google Play.