Du học Hàn Quốc chi phí bao nhiêu? Chính là câu hỏi được nhiều các bạn du học sinh cũng như là bậc cha mẹ đặt ra khi đang trong quá trình chuẩn bị nguồn ngân sách nhất định để có thể chi trả cho cả một hành trình tri thức của các bạn ở xứ sở kim chi này

WAODATE

Hàn Quốc là một trong những đất nước được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi vì nền giáo dục của đất nước này ngày càng phát triển cùng với đó chính là những phúc lợi xã hội mà đất nước này mang lại. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như là những thông tin cần thiết mà mình đã trải qua để giúp cho các bạn có thể trả lời được câu hỏi du học Hàn Quốc chi phí bao nhiêu ?

Du học hàn quốc chi phí bao nhiêu

 

Chi phí hồ sơ

 

Sau khi được tư vấn du học Hàn Quốc  thì đến mục chi phí hồ sơ mà các bạn cần phải thanh toán trước khi bắt đầu quá trình du học của mình. Chi phí hồ sơ sẽ bao gồm các loại giấy tờ cơ bản, chứng minh tài chính, chi phí visa, tiền vé máy bay sẽ là gần 30 triệu đồng tiền Việt. Đây là những khoản chi phí bắt buộc và các bạn phải thanh toán tất cả chúng thì mới được xét duyệt visa. Nếu như các bạn gặp những vấn đề khó khăn thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến những bên dịch vụ sẽ hỗ trợ rất nhiều, giúp cho các bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn. Đặc biệt có một dịch vụ tư vấn visa du học Hàn Quốc sẽ hỗ trợ các bạn những tip để có thể dễ dàng trong việc lấy được thị thực hơn.

TƯ vấn du học hàn quốc chi phí bao nhiêu

Chi phí học tập

 

Sau khi mình sang đến Hàn thì bắt buộc phải tham gia một khoá tiếng Hàn trong khoảng 1 năm với chi phí từ 60 triệu đến 120 triệu tuỳ thuộc vào khả năng của các bạn có vượt qua các lớp cơ bản hay không, nếu như trình độ các bạn cao thì có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Và sao đó các bạn sẽ được lên học tại các trường đại học thì mình đã được tư vấn học phí các trường du học Hàn Quốc thì tại các đại học công lập tại Hàn thì các bạn cần phải chi từ 50 đến hơn 90 triệu cho một năm học và đối với các trường dân lập thì các bạn cần phải bỏ ra từ 80 đến 160 triệu cho một năm học.

 

Các chi phí sinh hoạt

 

Đây là phần chiếm khá nhiều trong việc trả lời câu hỏi du học Hàn Quốc chi phí bao nhiêu? Đó chính là bao gồm các chi phí như tiền ở, tiền ăn và các tiền đi lại và sinh hoạt các nhân. Chi phí này sẽ phần lớn phụ thuộc vào các bạn nhưng mình sẽ tính theo kiểu tiết kiệm nhất đó chính là tầm từ 12 đến 15 triệu đồng cho một tháng để thanh toán được các chi phí trên.

 

Tổng kết

 

Bên trên chính là những chi phí cơ bản để có thể trả lời được cho câu hỏi du học Hàn Quốc chi phí bao nhiêu đến từ những kinh nghiệm của mình. Các bạn có thể dựa vào đó để có thể chuẩn bị nguồn ngân sách đầy đủ để có thể chi trả cho quá trình học tập và sinh sống tại Hàn các bạn nhé.