Trong thời gian gần đây, cụm từ khóa "app Chat GPT" đang là một trong những từ khóa tìm kiếm được quan tâm nhất và đây cũng là một trong những chatbot thông minh hàng đầu hiện nay. Ngoài khả năng tạo ra các bài viết, câu trả lời tự động, ChatGPT còn được sử dụng để tìm kiếm thông tin và hỗ trợ học tập. Việc sử dụng công cụ này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập câu hỏi của mình và đợi một vài giây để nhận được câu trả lời. Để biết thêm chi tiết về cách làm sao để dùng Chat GPT, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

WAODATE

Hướng dẫn tải ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Chắc hẳn bạn đã biết Chat GPT là gì nhưng bạn có biết cách tải app Chat GPT miễn phí tại Việt Nam không? Vì ChatGPT chưa có sẵn trên thị trường Việt Nam, việc đăng ký tài khoản có thể khó khăn. Tuy nhiên, bây giờ bạn đã có thể tham khảo cách tải app Chat GPT miễn phí tại Việt Nam trên ứng dụng Askany, có cả trên hệ điều hành IOS và Android.

Khi đã có tài khoản, bạn có thể dễ dàng sử dụng ChatGPT miễn phí bằng cách nhấn vào "New Chat" để mở giao diện ChatGPT. Sau đó, bạn chỉ cần nhập nội dung cần giải đáp vào khung trắng và bấm "Gửi" ở cuối khung. Chờ vài giây cho ChatGPT gửi kết quả trả lời cho bạn.

làm sao để dùng Chat GPT

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chọn sử dụng các tính năng khác bằng cách truy cập vào menu bên trái màn hình. Các tính năng này bao gồm Clear Conversations (xóa nội dung chat) và Dark Mode (chuyển giao diện về chế độ tối).

Cách sử dụng Chat GPT để viết content

Không chỉ có khả năng trả lời các câu hỏi ngắn, Chat GPT cũng có thể được sử dụng để viết các đoạn văn dài như bài quảng cáo, bài thơ, hay bài văn, tuy nhiên, cách viết của công cụ này vẫn chưa thực sự mượt mà và cần phải được chỉnh sửa thêm.

làm sao để dùng Chat GPT

Để sử dụng Chat GPT để viết nội dung, bạn có thể nhấn vào nút "Regenerate Response" để yêu cầu Chat GPT tạo ra một đoạn văn mới, và bấm nút "Stop Generating" nếu muốn dừng quá trình viết.

Cách sử dụng Chat GPT để giải toán

Nếu bạn biết cách tận dụng Chat GPT, việc học toán sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể thử khả năng giải toán của Chat GPT bằng cách yêu cầu nó giải các bài toán đơn giản hoặc phức tạp hơn. Điều này sẽ giúp Chat GPT học hỏi nhanh hơn và trở thành một công cụ hỗ trợ quan trọng cho việc học của bạn.

Để sử dụng Chat GPT giải toán, bạn chỉ cần nhập nội dung bài toán vào khung trắng và sau đó bấm nút "Gửi" ở cuối khung.

 

làm sao để dùng Chat GPT

Cách sử dụng Chat GPT để học Excel

làm sao để dùng Chat GPT

Với Chat GPT, việc học Excel của bạn sẽ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều, đặc biệt là với các hàm tính toán phức tạp trong Excel. Bạn có thể sử dụng Chat GPT để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến Excel chỉ bằng cách nhập nội dung yêu cầu vào khung chat và đợi Chat GPT trả lời.

Xem thêm: Ứng dụng ChatGPT Plus miễn phí trên điện thoại

Cách sử dụng Chat GPT để tìm kiếm mọi kiến thức

làm sao để dùng Chat GPT

Chat GPT là một công cụ AI đa năng và có thể giúp trả lời hầu hết các câu hỏi, thắc mắc của người dùng trong mọi lĩnh vực và ngôn ngữ. Bạn chỉ cần đặt câu hỏi và đợi vài giây để nhận được câu trả lời. Với Chat GPT, tìm kiếm thông tin và kiến thức sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

ChatGPT được đánh giá là một trong những chatbot thông minh nhất hiện nay, với rất nhiều câu trả lời làm sao để dùng Chat GPT. Mặc dù câu trả lời của ChatGPT vẫn còn đôi khi chưa thực sự thỏa mãn được yêu cầu của người dùng, nhưng với sự phát triển của công nghệ AI, ChatGPT sẽ ngày càng trở nên thông minh và hoàn thiện hơn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng ChatGPT, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tải và sử dụng đơn giản nhất tại Việt Nam. Chúc bạn thành công và hưởng thụ trải nghiệm với ChatGPT!