Dễ dàng cưa đổ nàng khi bạn thuộc nằm lòng những sms tán gái hay nhất/những tin nhắn tán gái cực hay được bật mí ngay sau đây.

WAODATE

Chủ đề hẹn hò online, tìm kiếm bạn gái chưa bao giờ ngừng hot với những chàng trai đang cô đơn. Và những tin nhắn tán gái cực hay hay những sms tán gái hay nhất được Waodate bật mí sau đây; sẽ là “bí kíp” giúp chàng cưa đổ nàng trong vòng “1 nốt nhạc”.

Liệt kê những tin nhắn tán gái cực hay cánh đàn ông nên “thuộc nằm lòng”

Liệt kê những tin nhắn tán gái cực hay cánh đàn ông nên “thuộc nằm lòng”.

Trò chuyện, nhắn tin làm quen hay tỏ tình qua tin nhắn sms là một trong những cách được nhiều chàng trai chọn lựa hiện nay. Vì sao được ưa chuộng?  Bạn cũng biết đấy, với thời đại công nghệ internet phát triển như thời điểm hiện tại. Điện thoại thông minh càng bùng nổ thì việc làm quen; kết bạn làm quen và tán gái trên tin nhắn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nếu chúng ta khó mở lời khi đối diện với “crush” thì nhắn tin là cách tốt nhất để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Bạn đang trò chuyện với người bạn mới quen; bạn muốn “cưa đổ” crush nhưng đang băn khoăn không biết nhắn tin như thế nào? Vậy hãy “thuộc nằm lòng” những sms tán gái hay nhất được app hẹn hò bật mí ngay bên dưới - Đây chính là “bí kíp” giúp các chàng nhanh chóng kết nối yêu thương và “cưa đổ” nàng đấy!

1. Bật mí những sms tán gái hay nhất - chiến lược “mưa dầm thấm lâu”

Chiến thuật tán gái hiệu quả cho chàng trai hiền lành; nhút nhát chính là: “mưa dầm thấm lâu”. Chú ý đến đời sống hàng ngày, những tin nhắn quan tâm đúng lúc và tăng dần tin nhắn theo thời gian sẽ là “bí kíp” giúp các chàng chiếm lấy tình cảm của nàng dễ dàng.

Và dưới đây là những sms tán gái hay nhất bạn có thể tham khảo và học hỏi từ trang web hẹn hò Waodate:

“Hôm nay em thế nào, công việc vẫn tốt chứ em”

Không cần những lời hoa mỹ, chỉ là những tin nhắn sms thể hiện sự quan tâm, gần gũi trong cuộc sống hàng ngày cũng đủ khiến nàng có thể chú ý nhiều đến bạn. Lâu ngày còn đặt bạn ở 1 vị trí tốt trong lòng nàng nữa đấy. 

Những sms tán gái hay nhất - chiến lược “mưa dầm thấm lâu”

Những sms tán gái hay nhất - chiến lược “mưa dầm thấm lâu”.

“Hôm nay thấy em không được khỏe, em đã ổn chưa? Có vấn đề gì nghiêm trọng không em?”

Nàng sẽ thầm cảm động trước sự quan tâm, lo lắng từ những điều đơn giản nhất của bạn. Chính những tin nhắn tán gái cực hay này chính là “bí kíp” giúp chàng lấy lòng nàng một cách dễ dàng.

“Chúc em buổi sáng tốt lành, gửi mọi điều tốt đẹp đến với em”

Sau khi thức giấc, tin nhắn đầu tiên bạn nhận được là 1 lời chúc tốt đẹp từ bạn nam khác giới. Bạn chắc chắn sẽ động lòng và cảm thấy vui trong lòng đúng không nào! Bởi thế, mỗi ngày chỉ cần gửi cho nàng 1 vài tin nhắn quan tâm đơn giản như thế, cũng đủ làm lay động trái tim nàng.

Và nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

2. “Đánh nhanh thắng nhanh” với top tin nhắn tán gái cực hài hước

Style nhắn tin hài hước, vui nhộn cũng là 1 ý tưởng hay dành cho các chàng trai có khiếu hài. Tin nhắn hài hước có thể sẽ đem lại cho nàng những tràng cười sảng khoái, giúp nàng vui tươi hơn. Như thế là bạn đã lấy lòng được crush của mình rồi đấy.

“Em ơi! Anh đang gặp nguy kịch. Anh nhận ra mỗi ngày… anh đều nghĩ về em”.

Dòng tin nhắn bá đạo nhưng lại cực kỳ dễ thương này vừa gây cười cho nàng vừa giúp chàng thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Khi đọc qua tin nhắn này, các nàng chắc chắn sẽ lâng lâng vui sướng vì có ai đó rất thích mình. 

  Top tin nhắn tán gái hài hước giúp chàng “đánh nhanh thắng nhanh”

Top tin nhắn tán gái cực hay và hài hước giúp chàng “đánh nhanh thắng nhanh”.

“Hôm nay lễ, hai đứa mình ế nên đi chơi với nhau cho giống với người ta đi em. Xíu nữa anh qua đón em nhé!”

Rủ nàng đi chơi cũng phải thật “chiêu trò” nhé. Hài hước, vui nhộn và 1 tí chủ động sẽ giúp các cô gái cảm thấy thú vị hơn về bạn đấy. Nếu bạn có crush, lại sắp tới dịp lễ, bạn nên nhắn tin liền đi nhé.

“Anh vẫn luôn thắc mắc tại sao mình cứ ế trong khi em đã xuất hiện!”

Đây được xem là tin nhắn tỏ tình hay nhưng lại gây “sát thương” cao. Tin nhắn gửi đến em vừa không lộ liễu, không gây nhàm chán, nhưng vẫn thể hiện được  tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Điều này giúp cô ấy suy nghĩ nhiều hơn về bạn đấy. 

3. Tổng hợp những tin nhắn tán gái đầy lãng mạn và cảm động

Gửi gió mang đến những lời yêu thương nhất cho người anh yêu. Dẫu mai này, dù hạnh phúc hay khổ đau anh hứa sẽ là người đầu tiên đến bên cạnh em, ôm em vào lòng và nói: có anh ở đây rồi”.

Với tất cả chân tình; anh muốn nói với em rằng anh sẽ ở bên em những lúc em cần. Những khi em buồn; những khi em vui và những lúc em hạnh phúc. Với tin nhắn đầy lãng mạn như thế này. Cô gái nào mà không “đổ” đúng không nào!

Những sms tán gái lãng mạn khiến nàng cảm động từ lần đọc đầu tiên.

Những sms tán gái lãng mạn khiến nàng cảm động từ lần đọc đầu tiên.

“Đi qua những ngày nắng anh mới biết yêu thêm những ngày mưa. Anh hạnh phúc vì dù ngày nắng hay mưa anh đều có em bên cạnh. Anh sẽ cùng em vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời”.

Động lực để anh vượt qua những lúc khó khăn hay sóng gió của cuộc đời chính là em. Và dù cuộc sống này có khó khăn như thế nào; anh sẽ nắm tay em vượt qua tất cả.

Trên đây là tổng hợp những tin nhắn tán gái cực hay/những sms tán gái hay nhất được web tìm bạn gái Waodate chia sẽ. Hy vọng bạn sẽ chọn lọc được những tin nhắn hay nhất để làm quen, tỏ tình với bạn gái thành công nhé!