Tán gái qua mạng có lẽ là cách thức được nhiều chàng trai áp dụng nhất hiện nay. Cho dù bạn quen cô ấy bằng cách nào thì đây vẫn là điều mà bạn nên làm để thể hiện sự quan tâm, sự có mặt của bạn trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, nếu không biết cách tán gái thì rất có thể bạn sẽ trở thành chàng trai vô duyên. Cùng ghi nhớ những cách tán gái hiệu quả qua mạng để nhanh chóng có bạn gái như mong muốn.

WAODATE

Tán gái qua mạng không khó khăn như bạn nghĩ

Tán gái qua mạng không khó khăn như bạn nghĩ

Like mọi thứ cô ấy post lên trang cá nhân

Điều đầu tiên trong bí quyết tán gái qua mạng mà các chàng trai cần phải nhớ là like mọi thứ mà cô ấy đăng hằng ngày lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, không phải nàng vừa mới đăng lên, chưa kịp xem mà bạn đã like. Hãy thực hiện nó như một sự tình cờ, vô tình lướt qua và like để nàng thấy sự xuất hiện của bạn mà thôi.

Tán gái qua mạng - Xem lại những gì cô ấy đã đăng

Để hiểu rõ hơn về con người của cô ấy, bạn hãy cũng dành thời gian để đọc và nghiên cứu những gì cô ấy đã đăng trên trang cá nhân của mình trước đó. Nếu bài đăng nào ý nghĩa hãy thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, đừng bao giờ “đào mộ” lại những bức ảnh “dìm hàng” của cô ấy. Tán gái 2020 không ai dại mà làm vậy đâu.

Tag cô ấy vào những nội dung mà bạn muốn cô ấy thấy

Sau khi đã làm quen với nhau, hiểu về sở thích của nàng ra sao. Hãy thể hiện sự quan tâm bằng cách tag tên cô ấy vào những nội dung hay hoặc những câu thả thính nhẹ nhàng để thể hiện tình cảm. Đó chính là cách tán gái qua mạng cực kỳ hiệu quả.

Tương tác nhiều hơn thông qua mạng xã hội

Tương tác nhiều hơn thông qua mạng xã hội

Xây dựng lòng tin với đối phương

Bắt đầu một tình yêu qua mạng luôn luôn tìm ẩn những rủi ro. Vì vậy khi tán gái qua mạng, nếu muốn thành công trước hết bạn cần phải tạo cho cô ấy một niềm tin đối với mình bằng cách:

Tạo một trang cá nhân thú vị nếu muốn tán gái qua mạng

Trang cá nhân là điều mà các cô gái chú ý tìm hiểu khi mới quen. Đầu tiên sẽ là avatar của bạn như thế nào. Tán gái 2020 thì nên sử dụng ảnh thật của mình để làm ảnh đại diện sẽ tạo sự tin tưởng lớn nhất. Và các thông tin cá nhân cơ bản nên được cập nhật đầy đủ để ở chế độ bạn bè. Như vậy nàng sẽ tin tưởng Profile của bạn là người thật.

Đăng những nội dung đa dạng

Muốn tán gái hiệu quả hãy thường xuyên cập nhật những trạng thái mới có ý nghĩa. Dẹp ngay những lời than vãn, kêu ca. Hãy là người tích cực, thú vị để nàng tin tưởng và chú ý nhiều hơn. Và luôn đảm bảo rằng mình vẫn còn độc thân, hoàn toàn không có mối quan hệ nào khác.

Tán gái qua mạng bằng tin nhắn

Để trở thành một người tán gái siêu đẳng thì kỹ năng cần thiết nhất mà bạn phải có đó chính là nhắn tin tán gái. Khi tung tuyệt chiêu này, hãy ghi nhớ đến những gạch đầu dòng sau đây:

Nhắn tin thế nào?

* Nhắn tin ngắn gọn và ngọt ngào: Đừng tỏ ra nguy hiểm với những tin nhắn dài dòng mang nhiều ý nghĩa. Hãy nhắn nhẹ nhàng, ngọt ngào và ngắn gọn. Đây mới là điều khiến nàng si mê.

* Nên gửi bao nhiêu tin nhắn là đủ: Không nên nhắn quá nhiều, như vậy sẽ tạo cảm giác cho nàng là bạn rảnh quá và không có việc gì để làm.

* Không kéo dài cuộc hội thoại: Mọi thứ chỉ nên dừng lại ở mức vừa đủ như vậy mới để lại sự vương vấn, nhớ nhung trong nàng.

* Đừng tỏ ra là người tẻ nhạt: 

- Cách tán gái thành công qua mạng mà các chàng trai nên áp dụng là đa dạng nội dung các tin nhắn bạn dành cho nàng. Hãy là người chủ động trong cuộc nói chuyện và duy trì trạng thái đó. Nếu bạn là người hài hước, vui vẻ thì lại càng ăn điểm hơn.

- Nói chuyện riêng tư, thân mật và thể hiện rằng bạn thực sự nghiêm túc cho mối quan hệ này. Đầu tiên chắc chắn là ở cách xưng hô, đại từ nhân xưng, làm sao để kéo nàng càng ngày càng gần bạn hơn.

- Không quên khen ngợi nàng khi có cơ hội để thể hiện rằng bạn chú ý đến mọi thứ của nàng.

Nhắn tin thú vị là cách để bạn tán đổ cô ấy nhanh chóng hơn

Nhắn tin thú vị là cách để bạn tán đổ cô ấy nhanh chóng hơn

Ghi nhớ ngay những điều trên từ Waodate để có thể tán gái qua mạng một cách thành công. Để nhanh chóng kiếm được một người ưng ý và giới thiệu với gia đình của mình.

Chuyên mục Waodate Tips