Top club quận 1 thuộc khu vực TP HCM như: Oslo, Natrix, Boheme, ... là những cái tên chưa bao giờ hết hot. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đánh giá tổng quan về không gian, âm nhạc và chất lượng của top club nổi tiếng nhất khu vực quận 1. Dựa vào đó, bạn có thể đưa ra những quyết định phù hợp nhất với bản thân nhé.

WAODATE

OSLO CLUB

Oslo Club – một trong những địa điểm rất quen thuộc với giới “sành bar” tại Sài Gòn, bấy lâu nay vẫn luôn giữ vị trí đầu trong số top club quận 1 sang trọng, độc đáo với chất riêng mà hiếm nơi nào có được. 

Oslo là nơi lui tới thường xuyên của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz như: Angela Phương Trinh, Hải Đăng Doo, Lucie Nguyễn, Kim Chi,... Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp giới sưu tầm siêu xe tụ họp nơi đây vào những tối cuối tuần, cùng với đó là dàn siêu xe hoành tráng, đắt tiền. 

Oslo thường xuyên tổ chức sự kiện, đêm nhạc với nhiều khách mời nổi tiếng trong nước như: Miu Lê, Karik, Lona,... Sự đầu tư vào dàn DJ nước ngoài có tên tuổi như: DJ Bunny, DJ WUKONG,... khiến cho những màn trình diễn âm nhạc tại Oslo luôn đầy sắc màu và mới lạ. Dancer team ở Oslo quy tụ dàn trai xinh gái đẹp với kỹ thuật nhảy chuyên nghiệp và thường xuyên tương tác với khách hàng. Các gamble night cũng làm cho không khí ở club này cháy hơn bao giờ hết với những giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu hoặc các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Burberry, Jacquemus …

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm sang trọng để chiêu đãi đối tác hay vui chơi với bạn bè thì Oslo sẽ là một nơi hoàn toàn xứng đáng cho bạn đến trải nghiệm. Oslo Club chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng cao cấp, thượng lưu nhất. 

NATRIX BAR

Không thua kém bất cứ top club quận 1 nào, Natrix là một gương mặt mới nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong giới nightlife Sài Thành. NATRIX là nơi tập trung của nhiều bạn trẻ Sài Gòn vì nó thể hiện đúng tính cách phóng khoáng, hiếu khách của người người Sài Gòn. Quán bar quận 1 này cũng thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến khám phá, vui chơi. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Natrix là những bạn trẻ năng động, dân văn phòng và người có trình độ. Không khó để bạn có thể làm quen và kết nối với những người bạn mới ở đây. 

Nói về không gian âm nhạc, dòng nhạc chính ở Natrix vẫn là Hip Hop với những giai điệu bài hát được các DJ biến tấu cực bắt tai. Những phù thủy âm nhạc ở đây luôn biết cách cập nhật xu hướng và mang đến cho người chơi một buổi tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng khó quên. 

Menu ở Natrix được xem là rẻ hơn so với các bar trong cùng khu vực quận 1. Đồ uống có cồn bao gồm các loại: bia, cocktail, rượu mạnh, shot,..., có cả shisha ngon và bóng cười cho bạn vui chơi giải trí. Giá 1 ly cocktail chỉ dao động trong khoảng 240.000 - 280.000. Nếu muốn tận giác cảm giác đi bar thực thụ, cánh cổng Natrix luôn dang rộng để chào đón bạn. 

5-EON 52 Heli Bar – Bitexco Tower

  • Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Tower, 2 Hải Triều,Quận 1, TP. HCM

Nếu bạn muốn thưởng món ăn ngon trong một không gian đẹp, vị trí trung tâm thì nên tham khảo 5-EON 52 Heli Bar. Đây là một bar chuyên phục vụ các loại thức ăn được trang trí rất hợp mắt, hài hoà về mặt màu sắc và bố cục. Không gian quán khá thoải mái, phù hợp với cả nhưng ai muốn đi một mình. Không giống như các top club quận 1 chơi nhạc EDM xập xình, bar này lựa chọn cho mình những bản jazz êm tai, thư giãn. Menu quán có nhiều món ăn và mức giá phù hợp để bạn lựa chọn. Đây có thể được xem là một nơi hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi nhân dịp cuối tuần.

Cloud 9 Rooftop Bar

  • Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Đúng như tên gọi của nó, đặt chân đến nơi này, bạn sẽ được thả hồn trôi lơ lửng và có cảm giác mình lạc lên chín tầng mây. Đây cũng là một chiếc bar rooftop cho bạn những buổi chill nhẹ nhàng. Toàn bộ không gian quán được decor bằng gỗ và kính thủy tinh chịu lực để không gian mở 4 chiều. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm lung linh, lộng lẫy. Đến đây bạn cũng nhớ đừng bỏ qua những ly cocktail, rượu wine đỏ… đầy thú vị nữa nha.

Belgo Belgian Craft Beer Brewery 

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách top club quận 1, nói chính xác hơn là beer club mà bạn không thể bỏ qua chính là Belgo Belgian Craft Beer Brewery. Với không gian chất, sôi động, náo nhiệt đi kèm với những ưu đãi cực khủng; nơi này được các bạn trẻ đánh giá khá cao.
Bạn có thể đến đây để quẩy sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu đi cùng đám bạn thì nên order đồ uống loại cỡ bự như 1,4 lít đến 2,4 lít để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đến vào các tối thứ 7 trong tuần, bạn sẽ được nghe những bản nhạc Jazz không tính phí. Điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ cực dễ thương, vui vẻ.

XKY

  • Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các top club quận 1 lâu đời, nhưng XKY cũng đã thu hút được một lượng khách đáng kể  nhờ những ưu điểm của mình. XKY luôn “chịu chơi” khi không chỉ liên tục chi tiền mời những DJ có tiếng đến đánh nhạc vào cuối tuần, mà còn đầu tư hệ thống ánh sáng và âm thanh chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Do vậy, mức giá ở đây có phần cao hơn những quán bar bình thường, nhưng khách hàng nào đến với XKY cũng sẽ đều cảm thấy yên tâm và hài lòng về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây.

Vườn Bia 2F – Bia Club

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Đây là quán bar tuy không nổi đình nổi đám như top club quận 1 hút khách. Nhưng nếu xét về độ quẩy, không gian sôi động dành cho dân nightlife thì bar này cũng không thua kém đâu. Nó có không gian thoáng đãng, trang trí đẹp, đồ ăn uống ngon và đa dạng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng khá tốt. Nơi này khá phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm đông người đến tụ tập, vui chơi. 

Boheme – Bùi Viện

  • Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Nhắc đến top club quận 1 thì đương nhiên là không thể không nhắc đến con phố Tây Bùi Viện. Trong đó, nổi bật là một quán bar được các bạn trẻ Sài Gòn rất yêu thích chính là Boheme.Nhạc ở Boheme rất hợp thời và luôn bắt kịp xu hướng. Dù diện tích quán nhỏ và không trang bị nội thất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đủ sức thu hút đông đảo 9life-er. Bởi nơi đây hội tụ các DJ nổi tiếng, lại có kỹ thuật mix nhạc đỉnh cao khiến người chơi nhún nhảy không ngừng.

Corner Bar

  • Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến quán bar có vibe chill với giá cả phải chăng thì Corner Bar ở quận 1 là một lựa chọn được các bạn trẻ ưu tiên. Tuy có diện tích nhỏ, dung dị và không sang trọng như nhiều quán bar khác, nhưng Corner Bar lại thu hút rất đông khách bởi dàn DJ tài năng với kỹ năng phối nhạc đỉnh. Những bản mix nhạc đầy sôi động sẽ khiến bạn không thể nào ngồi yên một chỗ. Các loại nước uống cũng là điểm thu hút khách hàng đến với Corner Bar. 

Xu’s Bar

  • Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, Xu’s có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố cực ấn tượng. Khi đến với top club quận 1 này, bạn sẽ được trải nghiệm một đêm vui chơi bùng nổ tưng bừng. Quán có trang bị một sân khấu chính giữa để nghệ sĩ biểu diễn; cùng những bản nhạc sôi động sẽ khiến bạn nhún nhảy hoài không thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi gọi một ly rượu hoặc cocktail yêu thích, thưởng thức âm nhạc  và nhảy múa cùng bạn bè xuyên màn đêm.

Amazon

  • Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cái tên tiếp theo trong danh sách top club quận 1 chính là Amazon. Như tên gọi của một khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới, quán được decor với nhiều màu sắc mát mẻ, sinh động. Tuy nhiên âm nhạc ở đây được dân sành đi bar đánh giá chưa cao. Ngoài các loại đồ uống có cồn thì Amazon còn phục vụ các loại thức ăn đi kèm, giá menu hợp lý, nhân viên thân thiện. 

Suzie Wong Saigon Bar & Lounge

  • Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong số top bar, club quận 1 là “địa chỉ ruột” của những cô nàng xinh đẹp, sành điệu. Suzie Wong có không gian sân thượng ngoài trời thoáng đãng cho bạn hóng gió. Những bản nhạc yêu thích cũng được chơi mỗi đêm, giúp bạn sạc đầy lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn có thể gọi thêm một vài loại đồ uống có cồn để tận hưởng cảm giác say mê trong men rượu trong một bầu không khí thăng hoa nhất. 

HACHI – BEE Bar

  • Địa chỉ: Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Con đường Thái Văn Lung được nhiều người biết đến như một Tokyo thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, nơi có nhiều người Nhật Bản đến đây sinh sống và làm việc. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những vị “thượng đế” trong và ngoài nước, giá menu ở đây cũng có phần cao hơn các khu vực khác. Nhưng bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. HACHI – BEE Bar là một trong những club quận 1 được giới trẻ SG cực kì quan tâm, thích thú bởi những bữa tiệc, trò ảo thuật thú vị, và những đêm nhạc độc đáo ở nơi đây.

Trên đây là top club quận 1 tại TPHCM có tiếng và thu hút nhiều khách nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hãy đến ngay 12 địa điểm thú vị này và thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn trong một bầu không khí vui tươi bất tận. Nếu bạn còn lăn tăn không biết phải chọn club nào để quẩy thì OSLONATRIX là 2 cái tên được giới nightlife Sài Thành cực kì ưu ái. Nếu bạn muốn tìm cocktail bar để chill nhẹ thì có thể nghĩ đến Cloud 9 hoặc Belgo Belgian bạn nhé.