Quán bar vui nhất Hồ Chí Minh mà bạn nên đến 1 lần trong đời bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng, đây là bình chọn được cập nhật mới nhất trong năm nay của những chàng trai và cô gái thuộc dân nightlife chính hiệu 100%, nơi mà cả những khách Tây cũng rất ưng khi đến Việt Nam du lịch và lựa chọn để đi quẩy. Hãy cùng Waodate điểm qua top 11 quán bar vui nhộn nhịp bậc nhất TPHCM này.

WAODATE

1. Natrix Bar

Natrix đã không còn xa lạ trong danh sách top quán bar HCM với không khí cực vui và âm nhạc sôi động. Nằm trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất, quán bar SG này rất dễ để bạn tìm ra.

Tuy Natrix có diện tích không quá lớn nhưng đây lại là một điểm cộng cho nó. Vì sao? Hiển nhiên là khi bao bọc trong không gian kín và vừa đủ thì chất lượng âm thanh mà bạn nghe được cũng sẽ rõ và bắt tai hơn gấp nhiều lần đúng không nào.

Dàn loa được nhà Natrix Bar sử dụng đến từ thương hiệu Funktion One - top 3 các loa xếp đầu thế giới. Khách Tây và cả khách Việt khi đến quán đều rất thích nghe những bản hiphop sôi động và bùng cháy. Đặc biệt, khách đến quán chơi thường là những hotgirl hotboy xinh đẹp, trẻ trung và nóng bỏng. Nếu bạn đang độc thân, còn chần chờ gì nữa?

Top bar HCM

Không chỉ có loa, các thiết bị khác ở Natrix Bar cũng được đầu tư rất tốn kém như màn hình led vô cực, quầy bar và nội thất sang trọng, đèn trần và đèn led hài hòa không chói mắt. Nhìn chung, không gian ở Natrix theo một kiểu gì đó rất sang nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Các tiết mục vui chơi ở đây có gì? Mỗi tuần, Natrix luôn mời các DJ đến chơi và tạo không khí. Đi kèm là những màn biểu diễn độc đáo không phải bar nào cũng có như: Saxophone kết hợp hát live của 2 nam người Hàn Quốc, trực tiếp xem màn pha chế điêu luyện từ Cheers Distillery và bartender Heni, … và còn rất nhiều những tiết mục hấp dẫn khác. 

Nếu bạn đang đi một mình thì Natrix cũng là nơi lý tưởng vì đây là cocktail bar nổi tiếng với những món signature như: It’s Not Margarita, Jack Garden, Sexy But Not Easy,… với mức giá cực kì phải chăng chỉ từ 240.000 - 280.000 VND.

2. Oslo Club

Top bar HCM

Đây là một club chứ không phải bar, nhưng tại sao Waodate lại xếp vào danh sách top bar HCM, vì không muốn bỏ lỡ cho mọi người 1 quán đỉnh của đỉnh về mọi thứ, nơi rất được dân nightlife chính hiệu lựa chọn. Oslo có không gian kiến trúc độc đáo bật nhất Sài Gòn. Bước vào, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những đường cong kim loại được bày trí khắp nơi với kiến trúc 2 tầng thông nhau. Thiết kế sáng tạo này giúp Oslo nổi bật hơn hẳn so với các club lâu đời và có phần “già cỗi”. Team thích chụp ảnh sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này vì bất cứ khi bạn lia máy ảnh đến đâu, những tấm hình đẹp sẽ xuất hiện ở đó. 

Nhạc ở Oslo được chơi theo thể loại vinahouse và freestyle phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong nước và cả nước ngoài. Oslo luôn “vung tiền” để mời được những cái tên đầu ngành đến biểu diễn như: Miu Lê, Lona Kiều Loan, DJ bunny, HIEUTHUHAI,...

Oslo còn đẳng cấp vì đây là club thường xuyên tổ chức các buổi offline của hội siêu xe Việt Nam như VietRally, Porsche, BMW... Nhiều người nổi tiếng trong showbiz, tiktoker, doanh nhân cũng thường ghé đến để tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè như Angela Phương Trinh, Kim Chi, Lucie Nguyễn,... 

Để tăng phần máu lửa cho không khí, Oslo Club thường xuyên tổ chức những giải thưởng hiện kim hấp dẫn như: gamble tiền mặt 100 triệu đồng, tặng 1 Le Chiquito Noeud Jaquemus Hand Bag 18 triệu cho nữ chủ nhân may mắn, tặng 1 Diesel Bag trị giá 11 triệu cho khách hàng may mắn, … 
Hãy đến Oslo để trải nghiệm cảm giác của một club vui, nhạc hay và đẳng cấp nhất Sài Gòn. 

3. Air Saigon

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

Air Saigon là một rooftop bar Sài Gòn khá nổi tiếng trong lĩnh vực nightlife. Nằm trên tầng 22 của tòa nhà Bến Thành, Air Saigon có một view ngắm nhìn thành phố lý tưởng. Thiết kế của Air Saigon mang phong cách châu  u hiện đại, tạo nên một không gian trên cao thoáng đãng. Tại đây thường xuyên diễn ra những đêm nhạc sôi động với sự góp mặt của dàn DJ, ca sĩ nổi tiếng. Đây là địa điểm giải trí không thể bỏ qua khi tìm hiểu các quán bar TP.HCM.

4. Leon Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00 ; 17:00 - 02:00.

Đặc trưng của Leon Bar là không gian quầy bar chiếm đa số diện tích quán. Nơi đây phù hợp cho các bạn trẻ đặc biệt là thế hệ GenZ. Bạn có thể xem đây là một quán sáng bán cà phê chiều bán rượu. Buổi tối khi không biết phải đi đâu thì hãy đến top bar Sài Gòn này nhé, bạn có thể đến đây nghe một tí nhạc xập xình dưới ánh đèn mờ ảo với giá vô cùng “học sinh sinh viên”. 

5. Sky 9 Bar Saigon

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đường số 41, Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Đây là một quán bar rooftop siêu đẹp tại quận 2 và là top quán bar HCM được giới trẻ yêu thích. Đến với Sky 9 Bar Saigon, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại đồ uống thơm ngon được pha chế từ đôi bàn tay tài năng của dàn bartender chuyên nghiệp. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn đến ngắm nhìn thành phố, thả mình trong âm nhạc sôi động, cực chill.  Sky 9 Bar Saigon chắc chắn sẽ khiến bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

6. Dram Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Dram Bar là một quán bar có thiết kế đơn giản và hiện đại, thường được nhắc đến trong top bar HCM có phong cách thiết kế đẹp. Nội thất ghế bọc da và bàn gỗ sồi khiến cho Dram Bar luôn toát lên một vẻ sang trọng. Điểm đặc sắc nhất của Dram Bar chính là cocktail ở đây vô cùng phong phú. Một khi đã đến đây, bạn đừng bỏ qua những món nước signature như: Tuxedo Cocktail, Girl Is On Fire, PS Dram Loves You,...

7. 86 Proof Whiskey Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

86 Proof Whiskey Bar là một quán bar HCM nằm ẩn mình tại đường Xuân Thủy khu Thảo Điền. Không khí nơi đây khá ấm cúng, gần gũi. Lối kiến trúc của 86 Proof Whiskey Bar mang màu sắc cổ điển đậm chất Tây. Không gian bên trong thì sôi động, náo nhiệt, quán bar này được nằm trong top quán bar HCM là điều không quá bất ngờ

Thế mạnh của 86 Proof Whiskey Bar nằm ở đồ uống, và Whiskey là chủ đạo. Nơi đây phục vụ một danh sách dài các loại rượu Whiskey thượng hạng. Đến đây bạn sẽ phải bất ngờ về tài pha chế điệu nghệ của dàn bartender khi luôn cho ra đời những ly thức uống ngon lành.

8. One Love Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Cừ, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

Nếu bạn đang muốn tìm một quán bar có nhạc hay, đồ uống ngon và không gian “chill” thì One Love Bar chính là nơi bạn cần đến. One Love Bar là một trong các quán bar Hồ Chí Minh có không gian ấm cúng, thích hợp để hẹn hò. Đây là một quán bar nhận được sự yêu thích từ phần lớn giới trẻ.  Âm nhạc nơi đây chủ yếu sẽ chơi thể loại nhẹ nhàng, vừa đủ cho bạn thư giãn và xả stress sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

9. Naked Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

Naked Bar là một quán trong những top bar Sài Gòn độc đáo với phong cách thiết kế Nhật Bản. Naked Bar rất chú trọng vào menu đồ uống,đặc biệt là cocktail. Nơi đây có những món cocktail được pha chế theo mùa như: Koyo, Akai Torii, Ryujin,... 

Giá cocktail ở đây khá rẻ. Ngoài ra, nếu bạn đến vào khung giờ ưu đãi từ 17:00 - 19:00, bạn sẽ được thưởng thức cocktail với giá chỉ từ 100.000 - 130.000đ. Không gian tại đây khá nhỏ và ấm cúng do đó bạn nên đặt bàn trước khi đến để có trải nghiệm tốt nhất. 

10. Den The Bar

  • Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

Quán bar HCM này bán đa dạng các loại rượu cho đến cocktail và các loại đồ uống có cồn khác cho bạn lựa chọn. Không gian quán được bày trí đơn giản với ánh đèn mập mờ và khá tối. Den The Bar cũng thường có những tiết mục nhảy múa và vui chơi xuyên đêm cho những ai yêu thích cuộc sống nightlife. Ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ khá tận tâm và hiếu khách, tạo được sự thoải mái cho khách hàng 

10. Acoustic Bar

  • Địa chỉ: Hẻm 6 Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Acoustic Bar là một trong các quán bar HCM lâu đời ở thành phố. Quán bar này đã xuất hiện hơn 16 năm. Nếu bạn yêu thích chất nhạc Rock Ballad thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không gian thiết kế đậm chất rock sẽ khiến bạn thêm phần hào hứng. Quán rất đông do đó bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi đẹp nhé.

12. Ẩn Long Cocktail Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Lý Chính Thắng, phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 18:30 - 00:00

Ẩn Long Cocktail Bar là một quán bar khá sang trọng nằm tại đường Lý Chính Thắng. Không gian được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo, mang đến một cảm giác hiện đại và ấm cúng. Nhân viên ở quán khá thân thiện và dịch vụ tốt. Nếu bạn đến đây nhưng không biết uống gì thì các bartender cũng sẵn sàng gợi ý cho bạn món nước phù hợp với tâm trạng. 

13. Thương Rooftop Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đường Tôn Đản, phường 8, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

Thương Rooftop Bar là một quán bar Sài Gòn cực kỳ nổi tiếng đối với các bạn trẻ. Nơi đây có nhiều góc trang trí đẹp rất thích hợp để “check-in”.  Menu đồ uống rẻ là một thế mạnh giúp Thương Rooftop có được nhiều khách hàng trung thành. Tại đây thường tổ chức nhiều chương trình âm nhạc vào mỗi tối thứ 3, 5, 7, chủ nhật hàng tuần. Nếu muốn tìm một chốn cực chill để thư giãn, ngắm hoàng hôn Sài Gòn thì hãy thử đến Thương Rooftop Bar bạn nhé!

14. Autonomy Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. 

Autonomy là một trong top bar HCM được trang hoàng khá ấn tượng. Hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý mang đến cảm giác lung linh mờ ảo. Đây sẽ là nơi để bạn hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc sôi động, với dàn dancer nóng bỏng, nhiệt huyết. Những DJ tài năng với lối chơi nhạc tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những đêm tiệc cháy hết mình. 

15. Soul Classic

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đoàn Văn Bơ, phường 9, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

Đây là một quán bar rooftop thuộc hàng top bar HCM. Nơi đây có tầm nhìn thoáng, bạn có thể ngắm các công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như tòa nhà Bitexco, REE tower,... Soul Classic mang một nét đẹp khá cổ điển. Đồ nội thất chủ yếu sử dụng những gam màu tối để tạo cảm xúc. Mỗi thứ sáu hàng tuần sẽ có ban nhạc biểu diễn để khuấy động không khí. Đây là địa điểm giải trí cực hot trong giới trẻ vì có nhiều góc “check-in” cực deep. 

16. Lun  - The Chill Beer

  • Địa chỉ: Nguyễn Thời Trung, phường 6, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Lun - The Chill Beer quán bar quận 5 có âm nhạc cực kỳ sôi động. Các DJ ở đây chơi được nhiều thể loại nhạc thịnh hành được giới trẻ yêu thích như EDM, Hip Hop, Rap,... Những bản hit đình đám được mix theo phong cách mới lạ tạo nên sự độc đáo ít nơi nào có được. Ngoài ra, Lun - The Chill Beer còn có một menu đồ uống khá đa dạng có thể chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. 

17. Bar America

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Windsor Plaza, An Dương Vương, phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

America là một quán bar mang phong cách sang trọng bậc nhất trong số top bar HCM. Nằm trong khách sạn Windsor, Bar America được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, với những gam màu trắng, những bức phù điêu được chạm trổ tỉ mỉ hết sức đẹp mắt.

Bên trong là một quầy bar khá dài với tủ rượu chính giữa trang trí nhiều loại rượu nổi tiếng. Thức uống tại đây khá cao cấp và đa dạng với nhiều loại rượu thượng hạng. Bar America còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

18. Bus Stop Beer

  • Địa chỉ: Phú Giáo, phường 14, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là một quán bar bình dân trong số các quán bar quận 5 với không gian vừa phải. Điểm khá thú vị ở đây là quán được trang bị các máy trò chơi điện tử để bạn vui chơi và giải trí cùng bạn bè. Ngoài rượu, bia, cocktail thì ở quán bar này còn bán rượu theo shot từ 7-10 ly.Bus Stop Beer sẽ là một địa điểm đáng để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm khi đến Sài Gòn. 

19. Bar 4 in 1

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Hậu Giang, phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Khi nói về các quán bar HCM hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Bar 4 in 1. Đây là một bar thu hút khá nhiều người trẻ Sài Gòn. Tuy không có không gian rộng như nhiều quán bar nổi tiếng khác, nhưng nhờ sắp xếp nội thất hợp lý nên Bar 4 in 1 vẫn tạo được cảm giác thoải mái, không hề chật hẹp. Thức uống tại đây sẽ bao gồm các loại cơ bản như bia, rượu, soft drinks, nước ép,... Đồ uống ngon và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên khiến khách hàng khá thích thú và ấn tượng khi đến đây.

20. Up Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Minh Phụng, phường 9, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là một quán bar hiếm hoi có phục vụ cocktail úp ngược trong số top bar HCM. Up Bar là một quán bar tầm trung với không gian và diện tích khiêm tốn. Quán có nhiều phục vụ nữ thân thiện và hiếu khách. Quán bar này cũng có rất nhiều loại rượu ngoại cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thích những quán bar truyền thống thì Up Bar sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn.

21. Le 53 Bistro & Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: đường số 4, Bình Phú, phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00, 16:00-23:00.

Le 53 Bistro & Bar là trong những top bar quận 5 lý tưởng cho những ngày tụ họp cuối tuần cùng bạn bè hoặc người yêu. Không gian quán được thiết kế tinh xảo với sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch khó cưỡng. Quán có tone màu chủ đạo là trắng và đen, đơn giản nhưng bắt mắt. Rượu, cocktail, âm nhạc ở đây hòa quyện vào nhau và đem lại cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

22. Malt South

top bar hcm

  • Địa chỉ: Green View, Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00.

Malt South được giới trẻ Sài Gòn cực kỳ ưa chuộng trong số top bar HCM. Nơi đây có một thiết kế sang trọng, mang phong cách hiện đại và đậm chất văn hóa Mexico. Nếu bạn đang tìm một bar có đồ ăn, thức uống đa dạng thì nên thử ghé đến Malt South. Menu đồ uống khá phong phú với nhiều loại bia, rượu, cocktail, mixer,... Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm giá để tri ân khách hàng.

23. Saigon Empress Bar

  • Địa chỉ: Hưng Gia, đường Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Saigon Empress là một quán bar Sài Gòn có không gian mở, được trang trí cầu kỳ và lạ mắt. Nơi đây sẽ chia làm khu vực ngoài trời và khu vực trong nhà, phù hợp với nhiều nhu cầu giải trí của khách hàng. Saigon Empress có hệ thống ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, tông màu xanh chủ đạo, dịu mắt rất dễ chịu. Nếu cần tìm một nơi để thưởng thức cocktail tại khu Phú Mỹ Hương.

24. Speakeasy

  • Địa chỉ: Lê Văn Thiêm, Hưng Vượng 2, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00.

Speakeasy là quán bar hot nhất trong số các bar HCM. Quán bar này có không gian ấm cúng, phóng khoáng mang nét tự do với những mảng tường gạch, bàn ghế gỗ,... Khách hàng đến đây chỉ yếu là du khách nước ngoài và người Hàn Quốc sinh sống tại khu Phú Mỹ Hưng. Đây là quán bar hiếm hoi có bàn billiard và thường rất được nam giới ưa chuộng.

25. Coolabah Saigon

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30.

Giới trẻ quận 7 rất quen thuộc với một quán bar có cái tên khá lạ tại là Coolabah Saigon. Khách hàng đặt biệt yêu thích khu vực ngoài trời thoáng đãng. Khu vực bên trong sẽ mang nét vintage theo kiểu Tây. Nơi đây nhận được sự ưu ái từ rất nhiều du khách nước ngoài do có một menu đồ ăn khá ngon miệng. Thức uống cũng là điểm mạnh của Coolabah Saigon với nhiều loại cocktail, bia, rượu, cider,...

26. IClub

  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00.

Quán bar HCM này được thiết kế sáng sủa và ấm cúng như một ngôi nhà. Khi đến đây, bạn sẽ luôn có cảm giác được chào đón bởi đồ uống và thức ăn ngon như mỗi lần bạn trở về bên vòng tay mẹ. Không gian quán được điểm tô bởi những bó hoa đầy màu sắc được đặt tại các góc phòng. Đồ uống là điểm nhấn khiến người ta nhớ mãi về IClub không chỉ vì hương vị mà còn vì cách trang trí kỳ công của nó. 

27. Felix Garden

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00.

Đây là một trong top quán bar TPHCM xuất hiện đã khá lâu tại thành phố. Điểm trừ là cocktail ở đây có phần lạ miệng và không phù hợp với thị hiếu người dùng cho lắm. Tuy nhiên điểm cộng cho quán là không gian quán khá đẹp mắt và những bản nhạc du dương ở đây được đánh giá khá cao.

28. Hoa Sen Club

top bar hcm

  • Địa chỉ: Đ. Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00. 

Hoa Sen Club có trần khá thấp và ngoài ra quán còn có một gác lửng, bạn có thể check-in nhiều góc sống ảo tuyệt vời ở đây. Quán bar này là một nơi không quá đắt đỏ nên bạn có thể đến giải trí cùng bạn bè và người thân vào những ngày cuối tuần. Đây là một trong số các quán bar HCM khá được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng.

29. Chill Out

top bar hcm

  • Địa chỉ: Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00. 

Chill Out là nơi xả stress lý tưởng nhất khi bạn đến với các quán bar HCM. Không gian được trang trí bắt mắt và có gu, phù hợp với giới trẻ nên nơi đây thường xuyên đông đúc vào mỗi tối. Bầu không khí năng động, náo nhiệt chính là điểm nhấn thu hút nhất của Chill Out.

30. TJ Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Trường Sơn, phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00. 

TJ Bar sở hữu một không gian rất đẹp và chất. Mặt tiền rất rộng và thoáng với biển hiệu gắn đèn LED nổi bật thu hút ánh nhìn. Tại đây thường có các chương trình nhạc sống hấp dẫn với sự biểu diễn của nhiều ban nhạc có tiếng trong nước. Với đầy đủ các yếu tố thu hút, TJ Bar luôn nằm trong top bar quận 10 được giới nightlife đánh giá cao. 

31. Củi Rooftop Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Sân thượng Y12 Hồng Lĩnh, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00.

Củi Rooftop là một quán bar có cách trang trí cực đẹp và chất tại Sài Gòn. Không gian chia làm hai khu vực, được trang trí bằng những chiếc đèn tre nứa rất lạ mắt. Đây là quán bar HCM có cực kỳ nhiều loại cocktail ngon. Nếu là tín đồ cocktail chính hiệu thì bạn không thể bỏ qua Củi Rooftop. 

32. Ngã Bar Đường - Beer & Cocktail

top bar hcm

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00. 

Ngã Bar Đường là một quán bar khá bình dân trong số các quán bar Sài Gòn. Thức uống nơi đây chủ yếu là các loại bia tươi, bia chai, cocktail, và các loại soda được pha chế đẹp mắt. Tại đây còn có nhiều combo rượu ly ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm đi nhiều người. 

33. Shanghai Chill

top bar hcm

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00. 

Nhắc đến top bar HCM được giới trẻ yêu thích thì phải nói tới Shanghai Chill. Đây là một bar đường phố khá bình dân, mỗi đêm đón tiếp một lượng lớn giới trẻ đến giải trí. Giá đồ uống ở đây phải nói là rất rẻ, chỉ từ 40.000 - 80.000đ là bạn đã có được một ly đồ uống có cồn ngon lành. 

34. Hương Cầm Acoustic Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Lữ Gia, phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30. 

Hương Cầm Acoustic Bar rất khác biệt với những quán bar khác tại thành phố. Nơi đây có một bầu không khí cực kỳ sang chảnh và điệu nghệ. Đây là nơi biểu diễn của nhiều nhóm nhạc acoustic nổi tiếng, của những nghệ sĩ violon, guitar,... Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua quán bar HCM này nhé!

35. The 90’s

top bar hcm

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Đặng, phường Tân Thới hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00.

The 90’s là một quán bar HCM mang phong cách thiết kế trẻ trung và tối giản để tận dụng không gian. Tại đây có một đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, hiếu khách, cùng với đội ngũ pha chế tài năng. Chính vì vậy khách hàng đến đây luôn rất hài lòng với chất lượng dịch vụ mà The 90’s mang lại

36. Winter Bar

  • Địa chỉ: Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 21:00 - 03:00.

Trong số top bar Sài Gòn, Winter Bar là một cái tên khá mới nhưng không vì thế mà kém sức hút. Là một quán bar nằm khá sâu trong hẻm nhưng Winter Bar vẫn luôn nấp tập khách hàng mỗi đêm. Không gian hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng, cùng với dàn DJ chơi nhạc hay chính là đặc trưng nổi bật nhất giúp Winter giữ chân được khách hàng trong vô số quán bar khác tại Sài Gòn.

37. Fill Up Beer

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30.

Trong số các bar HCM thì duy nhất chỉ có Fill Up Beer là có phục vụ món bia úp ngược độc đáo. Những ly đồ uống bắt mắt được bày trí vô cùng sáng tạo tại Fill Up Beer luôn khiến khách hàng thích thú. Hãy thử đến Fill Up Beer và trải nghiệm những giờ phút thư giãn cùng những ly nước độc lạ nơi đây bạn nhé!

38. MA BAE - Tap & Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: đường Kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00.

Nếu bạn muốn tìm một nơi để chill sau những giờ làm việc hối hả thì Ma Bae sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một quán bar Sài Gòn nhỏ xinh, không gian đậm chất điện ảnh thập niên 90. Tuy không có quá nhiều loại cocktail nhưng mỗi ly cocktail ở đây đều được sáng tạo theo một phong cách rất riêng. Ma Bae sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

39. SOL Rooftop Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Tô Hiệu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.

Boheme là một trong các quán bar HCM tiếng trong giới trẻ hiện nay với không gian chất lừ và giá cả không quá đắt. Quán bar này cũng thường tổ chức các gamble tặng tiền mặt cho các cá nhân ăn mặc đẹp nhất và có những shot hình ấn tượng nhất. Không gian nhỏ tuy nhiên có nhiều góc đẹp cho bạn tha hồ sống ảo đó nhé. Tuy nhiên điểm trừ là quán khá đông nên nếu muốn vui chơi mà không bị gián đoạn cảm xúc thì bạn nên đặt bàn trước nhé.

40. Hot Music Paradise

top bar hcm

  • Địa chỉ: đường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Khác với những top bar Sài Gòn khác, Hot Music Paradise có thiết kế không gian khá đặc biệt và chất. Đèn neon với ánh sáng hồng và xanh dương chủ đạo khiến cho không gian Hot Music Paradise luôn huyền ảo và gợi nhiều cảm xúc cho người đi bar. Không gian lạ, đẹp, cùng nhiều thức uống với giá cả phải chăng chính là lý do khiến nhiều khách hàng đến với Hot Music Paradise.

41. Cọ Cocktail Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Ngô Tất Tố, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00.

Cọ Cocktail Bar là chốn yêu thích của những tín đồ cocktail trong số top bar quận Bình Thạnh. Mang trong mình phong cách ấm cúng, vintage nhưng ở Cọ Cocktail Bar vẫn có chất hiện đại rất riêng. Cọ Cocktail Bar níu chân khách hàng bởi những ly cocktail thơm ngon, được biến tấu và sáng tạo với những hương vị rất riêng biệt. 

42. Luu Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 03:00.

Luu Bar mang một vẻ ngoài đậm chất Việt nhất trong số các quán bar quận Bình Thạnh. Mọi thứ ở Luu Bar đều đem đến một cảm giác rất khác biệt, từ không gian, âm nhạc cho đến đồ ăn, thức uống. Đồ uống tại Luu Bar rất ngon miệng, phong phú. Ở đây thường có Happy Hour từ  18:00 - 21:00, với nhiều combo ưu đãi hấp dẫn.

43. Birdy

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00.

Nếu là dân Bình Thạnh chính gốc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Birdy Bar. Birdy là một quán bar ở Sài Gòn có không gian nhỏ, gần gũi. Tuy quán không lớn nhưng lượng đồ uống thì lại rất phong phú, hầu như tất cả mọi loại bạn thấy ở các bar khác thì Birdy đều có. Ở đây có nhiều loại thức uống như bia tươi, vang, cocktail, rượu mạnh,... rất phù hợp để nhân nhi trong những đêm cuối tuần.

44. Jack's Cocktail Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Đường Số 13, phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhắc đến top bar Sài Gòn, hẳn dân nightlife sẽ nghĩ đến cái tên Jack’s Cocktail Bar đầu tiên. Nơi đây nổi tiếng bởi những món cocktail được pha chế cầu kỳ và bắt mắt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, náo nhiệt mà ít bar nào có được. Jack’s Cocktail Bar còn được đông đảo giới trẻ biết đến bởi những video pha chế cocktail bắt mắt được đăng lên mạng xã hội.

45. D&D Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

D&D Bar là một quán bar HCM sở hữu không gian khá lớn và rộng rãi. Không gian bày trí đẹp mắt chính là điểm cộng cho D&D Bar. Thức uống ngon miệng, âm nhạc được đánh khá hay cùng những nhân viên vui vẻ, năng động luôn tạo một cảm giác thích thú và thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

46. Chill 08

top bar hcm

  • Địa chỉ: Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Chill 08 là một trong các quán bar Sài Gòn được mở cửa từ rất sớm và thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài ở khu vực này. Khách hàng của Chill 08 thường là dân văn phòng, những người trẻ có gu. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian giải trí về đêm khá chất chơi tại Bình Tân thì hãy đến với Chill 08 để trải nghiệm nhé.

47. Feeling Bar

  • Địa chỉ: Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Giống như cái tên của mình, Feeling Bar sẽ là một nơi để bạn tìm đến với cảm xúc, thư giãn và quên đi những xô bồ của cuộc sống hằng ngày. Đây là một trong top quán bar HCM có nhiều món đồ uống rất chill với những cái tên khá lạ tai. Chất nhạc sôi động từ những DJ tài năng cũng là một điểm cuốn hút khách hàng của Feeling Bar.

48. The Wolf King Coffee & Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00. 

The Wolf King Coffee & Bar thuộc top bar HCM được giới trẻ yêu thích. Tuy rằng không gian nhỏ nhưng bù lại nơi đây có menu đồ uống phong phú, đa dạng nên vẫn được lòng nhiều khách hàng. The Wolf King Coffee & Bar sẽ là nơi tụ tập bạn bè, tán gẫu vào cuối tuần dành cho bạn. 

49. Hi Friends Bar

top bar hcm

  • Địa chỉ: Đường Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Trong số các quán bar HCM thì Hi Friends Bar là nơi có phong cách thiết kế rất chất. Hi Friends Bar như một quán bar mang chất Pháp, nằm nhỏ xinh tại góc phố Sài Gòn. Trên tường là nơi để những bức ảnh cũ, máy cassette, chiếc TV cũ, tất cả kết hợp thành một không gian đầy hoài niệm. Hi Friends Bar sẽ mang đến nhiều tầng cảm xúc khác lạ khi bạn đến đây. 

50. 142 Mixology

  • Khổng Tử, Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00.

142 Mixology là một quán bar HCM mang đến cho bạn một hành trình thú vị với những ly cocktail thơm ngon. Nơi đây sẽ có nhạc sống vào cuối tuần với những giai điệu đầy cảm xúc từ các ban nhạc acoustic nổi tiếng.

51. Sakura Beer Club

top bar hcm

  • Địa chỉ: Bác Ái, phường Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Sakura Beer Club có một không gian thiết kế độc đáo. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản . Đây là một quán bar Sài Gòn được đánh giá là có ấm thanh ánh sáng chất lượng, cực kỳ sôi động, đảm bảo bạn sẽ thích thú khi đến đây.

52. Stella Mixology SG

  • Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Stella Mixology SG là một địa điểm không thể bỏ qua trong số top bar HCM. Nơi đây có những góc trang trí đẹp sẽ giúp bạn cho ra đời các bức ảnh check-in cực chất. Đây sẽ là địa điểm để bạn có thể thưởng thức những ly đồ uống mát lạnh và thư giãn bên bạn bè, hòa mình vào một không gian tràn đầy cảm xúc.

53. Bar 162

  • Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. 

Bar 162 là một trong số top bar HCM với mặt tiền rộng rãi, dễ tìm. Một biển hiệu lớn bằng đèn LED và những tấm panel thiết kế độc đáo sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi đến Bar 162. Khu vực sàn nhảy trung tâm với nhiều đèn chiếu lấp lánh là nơi để bạn thỏa sức khoe những bước nhảy thần sầu của mình khi đến đây.

54. Union Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

Union Bar là một quán bar HCM khá độc đáo với thiết kế gác lửng. Không gian nhỏ và được chia làm hai khu: trong nhà và ngoài trời. Ở đây có trang bị các  máy chơi game để khách hàng giải trí. Đồ uống ở đây khá rẻ. Cocktail có giá 120.000đ, rượu ly giá 60.000đ - 120.000đ. Đồ ăn ở đây khá chất lượng và nhiều. 

55. Góc Snackbar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đường số 12, phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00.

Đây là một trong các quán bar HCM khác lạ bởi phong cách trang trí chất chơi với tông màu xám làm chủ đạo và những tấm áp phích độc đáo. Góc Snackbar có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá 20% bia vào các ngày thứ tư hàng tuần. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bia Đức nhập khẩu cực chất lượng. 

56. The Head Cage - Cocktail Bar

Top bar hcm

  • Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, phường 4, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 18:00  - 01:00.

The Head Cage là một top bar Sài Gòn có không gian nhỏ nhưng đậm chất vintage cuốn hút. Đây là một bar hiếm hoi tại Phú Nhuận có đàn piano. The Head Cage có các loại cocktail đặc trưng được pha trộn theo công thức mới lạ khiến nhiều khách hàng mê mẩn. Một lần đã đến The Head Cage chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của đồ uống nơi đây.

57. Daetox Hidden Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Hẻm 66 Nhiêu Tứ, phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 01:30

Sài Gòn có nhiều quán bar khác nhau, nhưng Daetox Hidden Bar sẽ là một quán bar HCM mà những ai đến rồi sẽ khó có thể quên được. Thiết kế của Daetox Hidden Bar mang phong cách tối giản, cực hợp để chill một mình hoặc hẹn hò. Menu đa dạng các loại đồ uống được pha chế từ rượu Rum, Whiskey,... Giá đồ uống tại đây sẽ từ 100.000đ trở lên.

58. Mot Hai Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:00 -21:00.

Mot Hai Bar là quán bar có cái tên khá độc đáo và được giới trẻ yêu thích trong số các quán bar Sài Gòn. Quán sở hữu một dàn bartender được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng tạo ra những món uống mới lạ, chiều lòng được nhiều đối tượng khách hàng. 

59. After Work Rooftop

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 00:30.

After Work Rooftop là một top bar HCM tại Bình Chánh có thiết kế lạ mắt. Không gian được decor đẹp, có view nhìn thành phố nên After Work Rooftop rất được lòng các bạn trẻ. Đây sẽ là một quán bar thích hợp để bạn đến ngắm nhìn hoàng hôn và nhâm nhi thưởng thức đồ uống ngon. 

60. 94 beer

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. 

94 beer có không gian thoáng mát, rộng rãi. Đây sẽ là một quán bar HCM hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một nơi để uống bia, tán gẫu cùng bạn bè. Menu đồ ăn tại 94 Beer đa dạng, nhiều món ngon, được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

61. Drunk Beer

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.

Drunk Beer sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua trong số các quán bar Hồ Chí Minh. Như cái tên của mình, một khi đã đến Drunk Beer thì bạn không thể nào không say sưa với những cuộc vui bất tận cùng bạn bè. Nhân viên phục vụ, chu đáo mang đến cảm giác  thoải mái, sẽ khiến bạn chơi vui hết mình.

62. Đen Trắng Club

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Đen Trắng Club là một top bar tại TPHCM. Thiết kế độc đáo tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng.  m nhạc náo nhiệt và sôi động chính là điểm nhấn thu hút khách hàng đến với Đen Trắng Club. Bạn sẽ không hối hận khi đến trải nghiệm cuộc sống về đêm của Sài Gòn tại đây.

63. King Kong Beer Club

  • Địa chỉ: đường Song Hành, Quốc lộ 22, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00. 

Bạn đang tìm một quán bar tại SG có không gian thiết kế đẹp mắt và nhiều loại đồ uống ngon? Vậy thì hãy đến ngay King Kong Beer Club nhé! Hệ thống ánh sáng nơi đây được bố trí hợp lý làm nổi bật một không gian đầy màu sắc. Nơi đây sẽ thích hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi hay họp mặt cùng bạn bè. 

64. Ngân Thịnh Beer Club

  • Địa chỉ: đường Song Hành, Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.

Danh sách các quán bar tại HCM không thể bỏ qua cái tên Ngân Thịnh Beer Club. Nơi đây phục vụ rất nhiều loại bia tươi, bia chai được nhập khẩu từ nước ngoài. Thực đơn đồ ăn phong phú, ngon miệng với mức giá khá rẻ sẽ khiến bạn muốn quay lại Ngân Thịnh Beer Club nhiều lần nữa.

65. Angels Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Sunrise Riverside, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.

Angels Bar là một top bar HCM nằm tại chung cư Sunrise Riverside. Nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài tại khu vực địa phương. Khách đến với Angels Bar vì sự gần gũi, phóng khoáng đậm chất Tây. Angles Bar phục vụ chủ yếu là các loại đồ uống có cồn như bia, rượu, cocktail,...

66. Helen Beer Club

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.

Helen Beer Club là một địa điểm giải trí mới dành cho giới trẻ Sài Gòn. Đây là một trong các quán bar tại TP. Hồ Chí Minh hiếm hoi có DJ đánh nhạc cực hay. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Helen Beer Club vẫn được đông đảo giới trẻ Sài Gòn ghé đến.

67. Amitie Club

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Khu dân cư Sunrise Riverside, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.

Amitie Club là một quán bar SG được xây dựng theo thể loại sport club. Cuối tuần dân thể thao thường tụ họp tại nơi đây. Amitie Club thường tổ chức nhiều sự kiện giải trí cuối tuần và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ thể thao.

68. Mangrove House

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Cần Thạnh, Cần Giờ, Tp. Hồ Chí Minh.

Quán bar này là một trong top bar HCM hiếm hoi có thiết kế đẹp, phù hợp với giới trẻ. nơi đây có đồ uống ngon miệng, được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Không gian hiện đại kết hợp cùng âm thanh ánh sáng hoàn hảo, Mangrove House sẽ là một điểm hẹn hò lý tưởng dành cho bạn. 

69. RIB

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Bà Xán, Bình Khánh, Cần Giờ, Tp. Hồ Chí Minh. 

RIB là một quán bar tại Sài Gòn thích hợp nếu bạn muốn tìm một không gian chill giữa thành phố. Âm nhạc tại đây khá nhẹ nhàng, rất hợp để thư giãn, thả mình vào cảm xúc. Đồ uống tuy ít nhưng món nước nào cũng được pha chế cầu kỳ, ngon miệng. Menu đồ ăn không quá đa dạng là một điểm trừ tại RIB.

70. Góc Bar

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Đặng Văn Kiều, Cần Thạnh, Cần Giờ, Tp. Hồ Chí Minh. 

Góc Bar là một trong các quán bar tại HCM có lối kiến trúc độc đáo nhất. Thiết kế được đầu tư mạnh, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, tạo nên một Góc Bar sang chảnh. Đây sẽ là nơi cho giới trẻ Cần Giờ đến check - in, tạo nên những bức ảnh cực chất.

71. Free Frie

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Võ Thị Dòn, Tân Thông Hội, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. 

Củ chi còn khá hạn chế về các địa điểm giải trí. Free Frie là một top bar tại Sài Gòn hiếm hoi được lòng giới trẻ nơi đây. Thiết kế khá độc đáo, hiện đại, và phù hợp với phong cách giới trẻ. Free Frie sẽ là một địa điểm giải trí mới lạ để trải nghiệm tại Củ Chi. 

72. Huy Pub

Top bar HCM

  • Địa chỉ: Quốc lộ 22, Phước Thạnh, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. 

Huy Pub là một quán bar tại HCM được đầu tư khá mạnh tay về hệ thống âm thanh ánh sáng. Các thiết bị chiếu sáng chuẩn quốc tế, tạo nên một không gian khá cảm xúc cho người đến chơi. Nếu cần tìm một nơi có đồ uống ngon và một không gian chill thì Huy Pub là nơi mà bạn nên ghé thử.

73. Hùng Linh House

  • Địa chỉ: Đường 420, Phước Vĩnh An, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

Hùng Linh House là một trong các quán bar HCM hiếm hoi có phục vụ nhạc sống. Những ban nhạc nổi tiếng tại khu vực thường sẽ biểu diễn vào cuối tuần, tạo thêm không khí vui vẻ cho khách đến đây. đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi giờ vàng tại Hùng Linh House để được thưởng thức đồ uống ngon với mức giá cực kỳ phải chăng bạn nhé!

Đó danh sách top quán bar HCM thú vị và đặc biệt là tọa lạc ngay trung tâm thành phố mà bạn nên đến trải nghiệm thử 1 lần trong đời. Còn chần chờ gì nữa mà hãy lên đồ lộng lẫy và chuẩn bị đi quẩy thôi nào.