Top quán karaoke HCM có âm thanh hay, phòng đẹp sang trọng - một trong những điểm đến không thể thiếu trong cuộc ăn chơi cuối tuần. Vậy ở đâu là có quán đẹp, giá bình dân mà có chất lượng âm thanh hiện đại, thường xuyên cập nhật bài hát mới? Bạn hãy cùng Waodate khám phá ngay và bỏ túi cho mình top quán karaoke TP HCM đẹp dưới đây nhé.

WAODATE

Safari karaoke - thượng đẳng nhất Sài Gòn

Safari sở hữu cho mình một không gian quán rộng rãi, gồm rất nhiều phòng hát được thiết kế và bày trí khác nhau. Có hai loại phòng cho thực khách chọn lựa và giá cả ở đây vô cùng bình dân, cụ thể:

  • Phòng Vip lớn: sức chứa lên đến 15 người. Nếu bạn đi theo các khung giờ từ 11-17h00 chỉ có 250.000. Ngoài khung giờ đó sẽ có giá từ 400- 480.000, bạn có thể yêu cầu sử dụng các dịch vụ VIP thêm
  • Phòng Vip nhỏ: sức chứa lên đến 10 người. Nếu bạn đi vào khung giờ từ 11-17h00 giá chỉ có 180.000. Ngoài khung giờ đó sẽ có giá từ 320 -400.000.

Với thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, năng động và trẻ trung khơi gợi nguồn cảm hứng, cho thực khách đến đây để thỏa với đam mê ca hát của mình. Sử dụng toàn bộ nội thất cao cấp, sang trọng từ bộ ghế sofa êm ái đến những bộ đèn trang trí lộng lẫy sẽ khiến bạn như chìm vào một khung cảnh nguy nga tráng lệ. 

Karaoke Safari có hệ thống âm thanh chất lượng hiện đại nhất Sài Gòn. Từng điệu nhạc, tiếng hát ở đây luôn được thể sống động nhất. List nhạc đa dạng, luôn luôn thường xuyên cập nhật những bài hot nhất, giúp bạn dễ dàng tìm được những bài hát yêu thích, phù hợp với chất giọng của mình.

Chính vì thế Safari karaoke được đánh giá top quán karaoke HCM thượng đẳng và sang trọng nhất, luôn tạo ra những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt hảo nhất cho bạn.

Crystal K - quán karaoke sang tại Sài Gòn

Crystal K là một trong những quán karaoke sang và thuộc top karaoke quận 1 đẹp nhất Sài Gòn. Với lối kiến trúc độc đáo, mang lại sự mới lạ cho thực khách hàng mỗi lần đến đây là một niềm vui riêng. Không gian kín với tông màu tối cùng với dàn âm thanh hay, sẽ giúp bạn chill thả hồn mình vào những bài hát yêu thích nhất.

Hệ thống thiết bị âm thanh tiên tiến, hiện đại làm cho không gian của mỗi phòng trở nên sang trọng hẳn ra. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn tổ chức những buổi tiệc họp mặt gia đình, bạn bè vào cuối tuần.

  • Địa điểm: 103 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
  • Mở cửa: 10:00h –03:00h 

Kingdom - quán karaoke nổi tiếng của HCM

Karaoke Kingdom với dàn hệ thống âm thanh xịn sò, hiện đại bậc nhất. Không gian quán như tái hiện lại kiến trúc cổ điển của thời trung cổ Tây Âu, lối thiết kế rất sống động và tinh tế từng chi tiết một. Đem đến cho cảm giác thực khách như đang du ngoạn trở lại thời cổ đại Tây Âu.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho một dịch vụ giải trí cấp cao. Với mức giá chỉ từ 150.000 là bạn có cả tiếng đồng hồ trải nghiệm các dịch vụ Karaoke siêu đẳng của quán nhé.

  • Địa chỉ: 67 - 69 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Nnice Premier - Top quán karaoke SG

Nnice- top quán karaoke Hồ Chí Minh đẹp và là điểm hẹn tuyệt vời để bạn cùng gia đình họp “quẩy” cùng nhau, hay họp mặt cùng bạn bè đó nha. Với không gian hiện đại, sang trọng, lộng lẫy cùng dàn hệ thống ánh sáng cực chất sẽ đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất.

Dàn âm thanh, âm nhạc riêng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sẽ đem lại những bài hát hay, hát hot hiện nay. Chất lượng phục vụ tận tình, thân thiện, vui vẻ của nhân viên đều khiến thực khách vô cùng hài lòng.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai: 340 Nguyễn Thị Minh Khai. P.5 – Q.3, HCM.

Karaoke Nốt Nhạc Vui - dành cho Gia Đình

Đây là quán nằm trên con đường Hoàng Văn Thụ gần khu vực vòng xoay Lăng Cha Cả. Đây là quán Karaoke dành cho gia đình tề tụ, quây quần bên nhau để ca hát, thư giãn. 

Không gian rất tốt, giá cả hợp lý đáng để là nơi bạn đến trải nghiệm thử. Chỉ với khoảng hơn 200.000 là bạn đã có cả tiếng đồng hồ cháy với đam mê ca hát của mình. Cùng gia đình, hay cả bạn bè đến đây để trải nghiệm cho mình những giây phút thư giãn thư thái nhất nhé.

  • Địa chỉ: 293-295 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 1h00
  • Giá cả: 230.000/h

Avatar Karaoke Saigon

Với hệ thống âm thanh chất lượng, hiện đại cùng các dịch vụ phục vụ tốt Avatar Karoke xứng đáng là tâm điểm ăn chơi quen thuộc của khách hàng. Đến đây, không những là nơi bạn vui chơi, họp mặt cùng gia đình, bạn bè mà còn là nơi để bạn ca hát giải tỏa căng thẳng, mệt nhọc của cuộc sống.

Vị trí quán nằm ở đầu đường Phạm Viết Chánh với ngã 6 Cộng Hòa, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy quán này khá sang chảnh. Từ không gian, nhân viên, đến phòng ca đều sở hữu những tông màu đẹp mắt.

  • Địa chỉ:  63 -65 Phạm Viết Chánh , P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Karaoke Sinh Đôi -  mang phong cách hiện đại SG

Karaoke Sinh Đôi mang không gian đẹp và quý phái với nội thất cao cấp được trang trí tại quán. Ánh sáng cùng gam màu hơi trầm tính nhưng kém phần lung linh, huyền ảo. 

Tùy vào nhu cầu, cũng như nhóm bạn đi cùng bạn có thể chọn lựa các phòng hát VIP cũng như các dịch vụ Vip, phù hợp với mình. Chất lượng âm thanh ở đây rất tốt, hiệu ứng ánh sáng có thể điều chỉnh tùy vào sở thích bạn muốn chill hay rực rỡ.

  • Địa chỉ: 142 Lê Văn Thọ, phường 11, Gò Vấp, HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 3h00
  • Giá khoảng: 250.000/h

La Royal Karaoke 

Quán nằm trên con đường Trương Định nổi tiếng của Sài Gòn, rất dễ dàng cho thực khách tìm kiếm. Nơi đây là nơi giải trí tuyệt vời để bạn thỏa sức, thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình với âm nhạc. 

Không gian sang trọng được thiết kế độc đáo với nhiều phong cách khác nhau, nội thất bày trí vô cùng hiện và đại tiện nghi. Cũng chính vì vậy, La Royal rất được lòng khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 9 – 11 Trương Định Q3, HCM

Hoàng Triều Karaoke

Hoàng Triều thuộc top karaoke Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi vì ở đây có không gian quán đẹp lại có giá cả rẻ. Chất lượng âm thanh được đánh giá cao, cảm ứng chọn list nhạc hiện đại, màn hình LCD cực nét. 

Hơn thế nữa, hệ thống âm thanh, ánh sáng tạo ra bầu không khí khá chill. Đồ uống của quán cũng rất đa dạng, ngoài những món nước có sẵn còn có thể gọi các loại uống pha chế riêng.

  • Địa chỉ: 49 Bùi Bằng Đoàn, Q.7, HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 -2h00
  • Giá tham khảo: 200.000/h

Karaoke ICool - độc đáo, trẻ trung

ICool là top quán karaoke HCM mang phong cách độc đáo và trẻ trung. Điểm nhấn của quán chính là mỗi phòng đều được thiết kế riêng cùng với các màu chủ đạo khác nhau, luôn đem đến sự mới mẻ và sáng tạo khi mỗi lần trở lại đây.

Hơn thế nữa, chất lượng phục vụ của nhân viên được xây dựng trên phương châm chu đáo và tận tình với khách hàng của quán. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp, hiện đại sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hay khi đến đây hát.

  • Địa chỉ: 129A Cách mạng tháng 8, phường 5, quận 3, HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 3h00
  • Giá khoảng: 90.000/h

 
 

B3 Karaoke Luxury - cao cấp Sài Gòn

Luxury karaoke đã hót rần rần một thời khi công bố chi phí xây dựng quán lên đến 20 tỷ. Chính vì điều này, được nhiều bạn trẻ săn đón và muốn khám phá, tìm hiểu quán ra sao. 
Từng căn phòng ở đây, được bày trí với các nội thất sa hoa, mang phong cách hoàng gia sang chảnh. Với dàn hệ thống, âm thanh, ánh sáng chất lượng được lắp đặt trong từng phòng, sẽ mang đến những giây phút xả stress tuyệt vời cho bạn.

  • Địa chỉ: 215 Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 3h00
  • Giá khoảng: 200.000/h

 

Như vậy, dịch vụ giải trí Waodate đã điểm qua top quán karaoke HCM dành cho những bạn yêu thích ca hát rồi nhé. Hy vọng, những nơi đây sẽ là những tụ điểm tụ tập ăn chơi sang chảnh, đem lại nhiều cảm xúc mới mẻ và khó quên cho bạn.