Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội lý tưởng cho các anh chàng. Tỏ tình là được đồng ý luôn do những địa điểm này siêu đáng yêu lãng mạn và thích hợp.

WAODATE


Bạn có đang tìm kiếm cho mình một địa điểm lý tưởng để tỏ tình với cô nàng mà mình vẫn thầm thương trộm nhớ bấy lâu hay không. 10 địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội được Waodate tổng hợp dưới đây bạn nên tham khảo nhé. Có khá nhiều địa điểm từ cổ điển, hiện đại cho tới dễ thương và lãng mạn tha hồ lựa ngay 1 địa điểm ưng ý cho chính mình.

Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội quen thuộc

Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội lý tưởng.

Hồ Gươm là một trong những địa điểm hẹn hò ở Hà nội lãng mạn cho các cặp đôi. Và tất nhiên, khá phổ biến cũng như không quá xa lạ đúng không nào. Có thể dạo bộ quanh hồ khá nên thơ lãng mạn. Hoặc có thể cùng nhau ngồi trà đá, quán kem nào đấy ngay gần Hồ Gươm, thưởng thức những món ngon và cái không khí mát rượi của hồ. Bơi bị đỉnh luôn nha, nhưng đó là hẹn hò thôi, còn tỏ tình thì thế nào.

 

Có khá nhiều cách tỏ tình ở đây và đã được nhiều anh chàng áp dụng vô cùng thành công. Với không gian và khuôn viên rộng lớn, bạn tha hồ tổ chức nhiều trò tỏ tình ở ngay đây. Ví dụ có anh chàng đã bày tỏ bằng những màn nhảy hiện đại với bạn bè của mình trước mặt nàng và trước mặt đông đảo người xem. Thật vui và thích thú, nàng không đồng ý cũng kỳ đó nha.

Hoặc đơn giản hơn, chỉ là cùng nàng đi dạo dưới tán cây mát rượi, xem bóng mình in dưới mặt nước, chờ một khoảnh khắc nào đó. Không gian tĩnh lặng, nói với nàng rằng bạn muốn yêu thương và che chở nàng suốt đời. Tin rằng không cô gái nào không cảm động đâu.
 


Hồ Gươm - Địa điểm hẹn hò ở Hà nội

Hồ Gươm

Đây là nhà thờ có từ rất lâu của Hà Nội. Mang đậm những nét đặc trưng của kiến trúc châu Âu, tường xây cao với mái vòm và nhiều khung cửa sổ. Những khung cửa được chạm trổ hoa văn sơn son thiếp vàng cùng với những bức tranh vẽ đã tạo nên một nhà thờ cổ kính.

 

Hãy nghĩ thử xem tỏ tình với nàng ở không gian nên thơ thế thì có gì mà nàng không thích chứ.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội - Địa điểm hẹn hò ở Hà nội

  XEM THÊM:

Đây là khu phố với những kiến trúc cổ đậm nét đặc trưng của Hà Thành. Cũng chính vì vậy mà nơi đây trở thành một trong những điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi đang yêu nhau. Tất nhiên, nó cũng thành địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội luôn. Không chỉ là địa điểm thu hút các bạn trẻ mà đây cũng là nơi thu hút hơi bị nhiều khách nước ngoài, nhất là Tây ba lô.

 

Ngoài ra, ở đây cũng là thiên đường ăn uống với vô vàn những nhà hàng, từ đặc sản Hà Nội nói riêng cho đến đặc sản khắp các vùng đất của Việt Nam.

Đây là một khu tham quan, vui chơi khá nổi ở Hà Nội. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi mới lạ, lãng mạn có mà cảm giác mạnh cũng không ít. Nhiều khu vui chơi tha hồ cho bạn trải nghiệm. Không nói tới những trò chơi khác, mà dẫn nàng đến vòng đu quay, và tỏ tình khi đu quay đang ở mức cao nhất, nhìn xuống thấy cả thành phố. Nghĩ thôi cũng đủ thấy đây là địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội hàng đầu rồi đó.

 

Có cô nàng nào không thích lãng mạn chứ, nên tin rằng bạn mà tỏ tình ở đây thể nào cũng thành công đó.

Đu quay - Địa điểm hẹn hò ở Hà nội

Đu quay - Địa điểm hẹn hò ở Hà nội dễ thương

Một địa điểm hẹn hò ở Hà nội và tỏ tình siêu đáng yêu, siêu lãng mạn. Nhất là vào dịp cuối năm tầm từ tháng 10 trở đi, mùa hoa nở rộ. Tới đây bạn sẽ được nhìn ngắm trăm ngàn bông hoa thi nhau khoe sắc. Không khí lãng mạn vô cùng. Cuối tuần thử rủ cô nàng mình thương đổi gió ở ngoại thành này, và rồi tỏ tình với nàng giữa muôn vàn những đóa hoa xinh đẹp như chính cô ấy vậy.

Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân.

Không quá xa lạ hay mới mẻ, nhưng rạp chiếu phim lại được bình chọn là địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Hà Nội được yêu thích nhất đấy. Cái không khí im lặng trong rạp chiếu phim, lại hơi tối nữa, nếu mà xem phim ma thì hơi bị đáng sợ và rùng rợn. Nhưng mà nếu xem phim tình cảm rồi có những hành động tình cảm thì lại hoàn toàn khác đó.

 

Một bật mí nếu bạn muốn tỏ tình ở đây. Đó là hãy chọn lựa thật kỹ bộ phim bạn định xem nha. Tốt nhất là lựa một bộ phim tình cảm lãng mạn để xem. Có thể xem trước trailer để xem có cảnh nào hôn hít lãng mạn không. Tất nhiên tận dụng một trong những cảnh đó tỏ tình thì không có gì khó hết đó.

 Rạp chiếu phim - Địa điểm hẹn hò ở Hà nội

Rạp chiếu phim.

Ở trên là top 6 địa điểm tỏ tình cực hot ở Hà Thành. Bạn có đang crush ai không? Nếu muốn tỏ tình có thể thử với những nơi này. Nếu vẫn chưa có ai để tỏ tình. Đừng quên, Waodate sẽ giúp bạn nhanh thoát kiếp FA ngay thôi.