7 địa điểm hẹn hò Noel ở Sài Gòn do Waodate gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy khoảnh khắc vui chơi lãng mạn và vô cùng thú vị. Bạn có thể lựa chọn địa điểm nào phù hợp với sở thích và mong muốn của cả hai để có đêm Noel vui trọn vẹn. Nào, hãy khám phá ngay các địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn lý tưởng ngay bây giờ.

WAODATE

 

1. Nhà thờ Đức Bà - địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 

Nhắc đến Giáng Sinh ở Sài Gòn, không thể không nhắc đến Nhà thờ Đức Bà. Nơi đây được xem là địa điểm chơi Noel được người dân Sài Gòn cực kỳ yêu thích. Nhà thờ Đức Bà hiện lên sừng sững giữa lòng Sài Gòn, vừa là biểu tượng văn hóa lịch sử lâu đời, vừa là nơi thăm quan lý tưởng.Thành viên trên trang web hẹn hò Waodate bình chọn đây là địa điểm hẹn hò Noel được nhiều người yêu thích nhất

Các địa điểm để hẹn hò Noel ở Sài Gòn

Các địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn

Vào những ngày thường, nhà thờ Đức Bà vốn đã ấn tượng với dáng vẻ cổ kính, nhưng vào dịp lễ giáng sinh, nơi đây lại càng thêm tưng bừng, náo nhiệt. Những ánh đèn trang trí làm sáng rực cả một góc phố, nếu có dịp đi ngang đây, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng không khí ấm áp, rộn ràng của mùa giáng sinh.

Vì lẽ đó, Nhà thờ Đức Bà luôn được xem như một địa điểm hẹn hò Noel không thể không ghé đến của người dân Sài Thành. 

2. Đến các trung tâm thương mại để cảm nhận không khí tưng bừng

Sài Gòn là nơi tập trung của rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại. Vào những dịp lễ, các bạn trẻ thường rỉ tai nhau đến những trung tâm thương mại trong các tòa nhà cao tầng để vui chơi. Đặc biệt, vào đêm Noel, không khí lại càng náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn thú vị

Trung tâm thương mại là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn thú vị và là địa điểm chụp noel 2020

Ở Sài Gòn, các cặp đôi đang yêu có thể nắm tay nhau đến những tòa nhà cao tầng, có các trung tâm thương mại nổi tiếng như: Landmark 81, Diamond Plaza, Vincom Center, SC VivoCity, Aeon Mall, SaiGon Centre...

3. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để hòa vào không khí vui tươi

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn được yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Cùng nắm tay nhau tản bộ trên phố, ngắm nhìn những ánh đèn trang trí rực rỡ, xem các hoạt động nghệ thuật biểu diễn ở đây... sẽ là điều tuyệt vời cho tất cả các cặp đôi. 

Địa điểm hẹn hò đêm Noel

Địa điểm hẹn hò đêm Noel - Thành phố tưng bừng và náo nhiệt

XEM THÊM:

Con đường này được bao quanh bởi rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, bạn và người ấy cũng có thể chọn một quán lý tưởng nào đó để nhâm nhi đồ uống và hướng mắt xuống dòng người đi bộ trên phố. Chắc chắn sẽ là một đêm Noel hoàn hảo và ấn tượng của bạn và người ấy.

4. Xóm đạo quận 8 - cảm nhận không khí gần gũi và ấm áp là địa điểm chơi noel ở Sài Gòn lý tưởng

Giải đáp thắc mắc đêm noel đi chơi ở đâu

Giải đáp thắc mắc đêm noel đi chơi ở đâu - địa điểm chơi noel ở Sài Gòn

Noel về, những con đường ở xóm đạo nơi đây được trang trí vô cùng ấn tượng với đèn, hoa, cây thông, ông già Noel, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus bên hang đá. Đây là nơi mà bạn có thể cảm nhận được không khí giáng sinh vừa rộn ràng vừa gần gũi, ấm áp.


  •  

5. Cầu ánh sao - địa điểm hẹn hò Noel lãng mạn

Cầu ánh sao là địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn lãng mạn cho cặp đôi

Cầu ánh sao là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn lãng mạn cho cặp đôi

Cầu ánh sao ở quận 7 là địa điểm luôn được các cặp đôi nhớ đến khi muốn tìm một nơi lãng mạn để hẹn hò Noel. Giữa không gian mờ ảo, rực rỡ ánh đèn của cây cầu và dèn trang trí giáng sinh, cùng nhau tản bộ và tâm sự thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nơi đây cũng tập trung rất nhiều khu vực ăn uống, giải trí, sau khí đã mỏi chân vì đi dạo, các cặp đôi có thể chọn một nơi yên tĩnh để ngồi thư giãn, trò chuyện.

6. Tòa nhà Bitexco - địa điểm hẹn hò Noel cực phong cách

Bitexco là địa điểm hẹn hò Noel phong cách 2020

Bitexco là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn 2020

Tuy không rộn ràng náo nhiệt nhưng hẹn hò ở đây vào đêm Noel sẽ mang đến cho các cặp đôi đang yêu một không khí rất đáng nhớ. Ngồi trên tầng cao của tòa nhà, tại các quán cà phê hay nhà hàng, các cặp đôi có thể ngắm trọn không gian Sài Gòn lung linh về đêm, với muôn ngàn ánh đèn rực rỡ. 

7. Tòa nhà Landmark 81- địa điểm hẹn hò Noel hoàn hảo

Tòa nhà Landmark 81 là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn hoàn hảo

Tòa nhà Landmark 81 là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn hoàn hảo

Tòa nhà Landmark 81, nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh luôn là địa điểm ấn tượng để hẹn hò và ngắm cảnh. Ở đây được xem như thiên đường vui chơi, shopping, với tổ hợp các thương hiệu ăn uống và mua sắm nổi tiếng.

Bạn và người ấy vừa tham quan, vui chơi, giải trí, chụp hình "sống ảo", lại được ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên tầng cao. Trong khung cảnh lãng mạn của tòa nhà "chọc trời", hai bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc và đáng nhớ.

Tổng kết:

Với những gợi ý trên từ web hẹn hò Waodate, bạn đã không còn phải băn khoăn địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn. Mỗi gợi ý trên đây đều có sự thú vị riêng. Nhưng cho dù đi chơi ở đâu, thì quan trọng hơn là được đi cùng người mình yêu mới chính là hạnh phúc lớn nhất. Chúc bạn và người ấy sẽ có đêm Noel vui trọn vẹn và hạnh phúc.