Hiện nay tình trạng bán tài khoản Chat GPT nở rộ khi chatbot này làm mưa làm gió trên thế giới. Và việc xuất hiện dịch vụ này là vì Việt Nam chưa được OpenAI hỗ trợ tạo tài khoản. Vì thế muốn đăng ký ứng dụng Chat GPT cần có số nước ngoài. Tuy nhiên bạn có nên hoàn toàn tin tưởng các dịch vụ này hay không? Chúng ta cần tìm hiểu nhé.

WAODATE

Thực trạng bán tài khoản Chat GPT

Ở Việt Nam, đã có một số nhóm và dịch vụ bắt đầu chia sẻ và bán các tài khoản đã kích hoạt trước để sử dụng ứng dụng Chat GPT, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nước. ChatGPT là một công cụ trả lời bằng trí tuệ nhân tạo đã thu hút sự chú ý của người dùng cả trong và ngoài nước, và được Microsoft đầu tư mạnh.

Tuy nhiên, ChatGPT hiện chỉ hỗ trợ người dùng ở một số quốc gia như Mỹ và Anh và đang trong quá trình thử nghiệm miễn phí. Mặc dù người dùng có thể đăng ký tại chat.openai.com, nhưng Việt Nam hiện vẫn chưa được hỗ trợ. Vì vậy, thị trường bán tài khoản Chat GPT đã nhanh chóng phát triển và trở nên sôi động trên các nhóm mạng xã hội.

Để có một tài khoản Chat GPT, người dùng có thể tìm kiếm trên Facebook bằng cụm từ "tài khoản Chat GPT". Trên mạng xã hội này, có hàng trăm bài đăng quảng cáo về dịch vụ tạo tài khoản được đăng khắp nơi với giá chỉ từ 20.000 đồng. Tuy nhiên, để sở hữu một tài khoản có đầy đủ tính năng, giá có thể tăng lên đến 99.000 đồng.

Trên thị trường tài khoản Chat GPT, có 4 nhóm chính được phân loại. 

Nhóm đầu tiên là tài khoản sẵn có với tên đăng nhập và mật khẩu, giá từ 8-15 nghìn đồng, tuy nhiên không cho phép thay đổi mật khẩu và thường bị quá tải vì nhiều người dùng cùng sử dụng.

 

bán tài khoản chat gpt

Nhóm thứ hai là tài khoản sử dụng email của nhà cung cấp và cho phép thay đổi mật khẩu tài khoản bất cứ lúc nào, giá trên 20 nghìn đồng. 

Nhóm thứ ba yêu cầu người dùng mở tài khoản bằng email của mình, giá từ 30 nghìn đồng trở lên. 

Nhóm thứ tư là tài khoản được cung cấp sẵn với giá 18 USD và có thể được tùy chỉnh để tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho mục đích sử dụng. 

Phí sử dụng cho loại tài khoản này được tính dựa trên số ký tự trong câu trả lời, trung bình từ 0,005-0,02 USD. Giá của tài khoản loại này có thể lên đến 200.000 đồng trên thị trường.

Xem thêm: Sử dụng ứng dụng ChatGPT Plus miễn phí trên thiết bị di động

Thận trọng với dịch vụ bán tài khoản GPT

Tuy nhiên, việc sử dụng các tài khoản đã tồn tại hoặc tạo tài khoản bằng số điện thoại của người nước ngoài có thể gây ra những vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin, ví dụ như bị theo dõi hoặc đánh cắp thông tin. Vì vậy, trước khi thực hiện giao dịch mua bán tài khoản Chat GPT trên mạng, người dùng cần phải kiểm tra tính an toàn của giao dịch. Đồng thời, họ cũng cần chú ý đến việc bảo vệ thông tin cá nhân của mình, đặc biệt là không nên cung cấp các thông tin nhạy cảm như thông tin thẻ tín dụng để tránh rủi ro bị lừa đảo.

Vì thế các dịch vụ bán tài khoản Chat GPT tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Nhưng đã có một giải pháp đơn giản là sử dụng miễn phí ứng dụng Askany tại Việt Nam. Bằng cách tải ChatGPT miễn phí chỉ trong 30 giây, bạn có thể trải nghiệm chatbot hàng đầu hiện nay mà không tốn một khoản phí nào. Hãy tải Chat GPT trên Askany ngay.

  • Link download app trên hệ điều hành IOS.
  • Link download app trên hệ điều hành Android