Trong bài viết đây, Waodate sẽ giới thiệu cho các bạn những quán bar quận 3 có không gian đẹp và lãng mạn nhất để bạn có nơi chill và hẹn hò vào cuối tuần. Còn gì tuyệt vời hơn cùng nhau thưởng thức những ly cocktail thơm ngon trong tiếng nhạc dìu dịu đầy sâu lắng ở những địa điểm này?

WAODATE

Nhà Vang 81

bar quận 3

Đây là một quán bar thời hiện đại đưa khách quay ngược thời gian, cả về cách trang trí và âm nhạc trong quán. Nhà Vang 81 là một quán bar quận 3 rất đẹp nằm ẩn mình trong những bức tường ở tầng lửng của khu chung cư cũ. Khách hàng có thể ngả lưng lại và thư giãn khi ca sĩ tài năng hát những giai điệu từ những năm xưa cũ của Sài Gòn. 

Nhà Vang 81 tự hào có quầy bar đầy ắp đồ, cung cấp các loại rượu vang và cocktail cổ điển được đảm bảo về chất lượng. Quán thường có nhiều chương trình khuyến mãi như Happy Hours hàng ngày từ 6 giờ đến 8 giờ tối hay Ladies Night để chị em thưởng thức cocktail tự do từ 8 giờ đến 10 giờ tối thứ Ba hàng tuần. Ngoài ra, quán là một speakeasy bar, nên bạn cần phải mày mò một lúc mới tìm được lối vào cơ.

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, P. Phú Thuận, Quận 3

CoCo Dining & Whisky Bar

bar quận 3

Nhà hàng này không chỉ là điểm dùng bữa brunch yêu thích của các bạn trẻ, mà họ còn cung cấp nhiều lựa chọn về các món cocktail và nước trái cây. Quán bar kiêm nhà hàng sang trọng này đang đi trước những đối thủ khác trong khu vực về các vấn đề môi trường; đồ uống được phục vụ bằng ống hút kim loại và kết hợp với khăn ăn có thể tái sử dụng. Các lựa chọn nước trái cây rất sảng khoái, healing và là một thứ tuyệt vời để chill.

Không gian ở đây vừa có trong nhà vừa có ngoài trời, được trang trí bằng nhiều cây xanh. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn có thể chữa lành tâm hồn và xua tan đi mọi mệt mỏi bên trong bạn.

  • Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Cafe Vừng Ơi Mở Ra

Ẩn mình trên tầng 4 của tòa nhà chung cư cũ kỹ của Sài Gòn, nghe thật thơ phải không, Vừng Ơi Mở Ra là một trong những quán bar bí mật được giữ kín danh tính tốt nhất của thành phố. Nghiêm túc mà nói, chúng tôi đã hơi do dự khi đưa nó vào danh sách quán bar quận 3 này. Nhưng cái cách mà họ trang trí hoa tươi trên mỗi bàn hay thiết kế bên ngoài giống một ngôi nhà trong rừng đã khiến cho khách hàng ở đây thư giãn vô cùng hiệu quả. 

Các món cocktail ở đây tuy chỉ là những loại kinh điển, nhưng những chiếc ly mà họ phục vụ thì lại vô cùng tinh xảo và độc đáo. Ngoài ra quán còn có các món ăn nhẹ vô cùng thơm ngon để bạn thưởng thức trong lúc chill.

  • Địa chỉ: Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3

MAD Corner

bar quận 3

MAD Corner không chỉ phục vụ những gì được cho là những ly cocktail ngon nhất ở Sài Gòn mà viên ngọc sành điệu này mang đến một bầu không khí tuyệt vời chưa từng có. Tọa lạc tại trung tâm của quận 3, quán bar này phục vụ các món cocktail thời thượng và là nơi tuyệt vời cho một đêm hẹn hò hoặc một vài giờ vui vẻ cùng bạn bè. Các nhân viên thân thiện và người pha chế làm cho đồ uống đẹp và ngon. Không gian ngoài trời của MAD Corner cũng là một nét đẹp khác của quán!

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Den The Bar

bar quận 3

Trong số tất cả các quán bar quận 3 trên sân thượng trong danh sách này, Den The Bar phải là điểm đến yêu thích của chúng tôi. Các cặp đôi yêu nhau không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để kết thúc một tuần bận rộn là thư giãn với một ly cocktail đặc trưng trên tay và ngắm hoàng hôn Sài Gòn. Các loại cocktail được pha theo chủ đề và được trình bày đẹp mắt.

Thiết kế của quán cũng theo đúng cái tên của họ. Nơi đây ánh sáng rất tối giản nhưng sự tối tăm càng tăng thêm sự quyến rũ của những nơi được chiếu sáng. Hãy đến để thưởng thức vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn tại Den The Bar nhé.

  • Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3.

Cha Bar

bar quận 3

Hãy kéo một chiếc ghế tại quầy bar kiểu nhà kho sang trọng, ẩn mình trong một tòa nhà cũ của Sài Gòn. Menu của quán bar quận 3 này rất ấn tượng nhờ các món bia và đồ ăn nhẹ, tuy nhiên các món cocktail mới là điểm nhấn đặc biệt nhất của Cha Bar. Đảm bảo sẽ không có món nào làm bạn thất vọng cả vì rất nhiều người đánh giá quán này là top bar TPHCM đáng thử. Hãy thử nhấp một ngụm whisky và ngồi thư giãn bên cạnh những người bạn thân của bạn. Bạn sẽ chưa bao giờ thấy chill hơn vậy. Sẽ có một hàng dài khách người nước ngoài lẫn dân địa phương tới đây vào mỗi cuối tuần, tuy việc đến chơi Cha Bar vào các ngày trong tuần sẽ được khuyến mãi nhiều hơn.

  • Địa chỉ: Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3

La Bella Bar

bar quận 3

La Bella Bar khai trương vào năm 2017 với một không gian hiện đại với bầu không khí thư thái, đặc trưng với hàng loạt món ăn tuyệt vời của các bếp trưởng từng đoạt giải thưởng và các loại cocktail đặc sắc không kém. Quán bar quận 3 này tự hào về việc kết hợp các kỹ thuật kỳ lạ vào khung cảnh ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam, tạo ra một sự pha trộn hấp dẫn giữa sự phức tạp và chân thực. Điểm nổi bật là quầy bar trên tầng mái để thưởng thức đồ uống sau bữa tối với tầm nhìn tuyệt đẹp ra con kênh Nhiêu Lộc lấp lánh trong đêm.

  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

Hornbill Saigon

bar quận 3

Đường Trần Quốc Thảo là một nơi ở Sài Gòn mà bạn sẽ ấn tượng với những tòa nhà được thiết kế rất đẹp mắt. Trong số đó là một quán bar rất ấn tượng về mặt thị giác. Hãy đẩy cửa ở tầng một ra và bạn sẽ thấy một quán bar ấm cúng được thắp sáng lờ mờ. Bên trong, hoạt động thực sự náo nhiệt khi Hornbill Saigon đã trở thành thành trì cho đồ uống đêm khuya với các sự kiện thường xuyên bao gồm nhạc jazz sống và DJ khách mời. Các loại cocktail chất lượng có giá cả hợp lý, âm nhạc và trang trí chắc chắn sẽ làm cho một đám đông cả người dân địa phương và người nước ngoài thoải mái dù đó có là nửa đêm hay về sáng.

  • Địa chỉ: Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3

BiaCraft Lê Ngô Cát

Thuộc chuỗi quán bia nổi tiếng BiaCraft, BiaCraft Lê Ngô Cát là một nơi đáng để bạn chen chân vào để nếm thử một số loại bia từng đoạt giải thưởng của nó. Một loại bia phổ biến là Cyclo Imperial Chocolate Stout có vị đậm và béo ngậy, kết hợp với sô cô la Marou nổi tiếng của Việt Nam. Xin lưu ý với bạn là nó có độ cồn là 13% nên bạn có thể muốn lót dạ bằng một số đồ ăn ở quán bar quận 3 này trước rồi mới thưởng thức. Nơi đây chơi các bài hát đang trend trong giới trẻ ngày nay nên bầu không khí bên trong quán vô cùng thoải mái và dễ chịu.

  • Địa chỉ: Lê Ngô Cát, Võ Thị Sáu, Quận 3

AL Bar

bar quận 3

Trong đêm khuya của Sài Gòn, AL Bar là một quán rượu tối tuyệt vời nằm trên tầng ba của một tòa nhà chung cư những năm 1960. Trang trí khó có thể áp dụng vào một phong cách cụ thể, nhưng nó mang lại cảm giác bình dị, thân thiện và đáng tin cậy như thể bạn ngồi ở bất cứ đâu mà cảm thấy thân mật. Nó có một số lựa chọn rượu vang và bia thủ công nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với rất nhiều sự kiện bao gồm các cuộc trò chuyện thường xuyên và nhạc sống vào cuối tuần, AL Bar là nơi bạn có thể đến trong sự hoài nghi và chiến thắng.

  • Địa chỉ: Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

UPTOWN - Cocktail Bar

bar quận 3

Đây là một quán bar quận 3 được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nằm trong một nơi có diện tích lớn nên Uptown Cocktail Bar có rất nhiều chỗ ngồi và các bạn đi theo nhóm đông có thể lựa chọn nơi này. Uptown Cocktail Bar được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ của họ. Các nhân viên ở đây luôn làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh nhẹn. Các bartender cũng vô cùng kinh nghiệm và am hiểu về đồ uống. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm tại quán bar này.

  • Địa chỉ: Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3

Với 11 quán bar quận 3 ở trên mà dịch vụ giải trí Waodate đã tổng hợp được, bạn chắc chắn đã có cho mình một không gian chill cực chất bên cạnh một ly cocktail tuyệt đẹp rồi. Đây là một trải nghiệm nightlife mà tuổi trẻ phải có một lần trong đời. Nếu ở khu vực quận 3, bạn hãy nghía qua thử các quán này nhé.