Làm sao để nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán mà luôn thú vị, vui vẻ? Ngoài những cách nhắn tin thông thường về đời sống như “Hôm nay ăn gì?”, “Công việc hôm nay thế nào?”. Bạn cần có nhiều cách nhắn tin với con gái mới mẻ hơn để khiến người yêu luôn nhớ đến mình. Tham khảo ngay những chia sẻ cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán sau đây của Waodate nhé.

WAODATE

1. Cách nhắn tin với người yêu không gây nhàm chán

Khi yêu nhau ngoài những cuộc gặp mặt trò chuyện trực tiếp ở ngoài thì nhắn tin cũng là một kênh giao tiếp rất quan trọng. Nếu muốn mối quan hệ của mình thêm gắn bó thì hai bạn nên thường xuyên tâm sự, trao đổi với nhau để hiểu nhau hơn. Như vậy cách nhắn tin với người yêu cũng là một trong những điều quan trọng cần tìm hiểu để mối quan hệ trở nên lâu bền hơn

Có như thế thì mối quan hệ của cả hai mới trở nên gắn bó mật thiết hơn. Thế nhưng cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán là nên nhắn như thế nào? Bạn hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu dưới đây từ app hẹn hò Waodate nhé. Tưởng như việc nhắn tin với con gái thật đơn giản nhưng thực tế đây lại là một thử thách dành cho các chàng trai.

1.1. Bạn hãy nhắn tin với con gái một cách hài hước

Sự hài hước luôn là cách thu hút các cô gái. Cách nhắn tin hài hước sẽ khiến cả hai đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Có thể khi nói chuyện trực tiếp thì bạn không giỏi hài hước, nhưng với tin nhắn thì bạn hoàn toàn có thể làm cho cô ấy cười. Vì bạn có thời gian suy nghĩ và chỉnh sửa mà.

Những câu nói nghiêm túc và nhạt nhẽo sẽ khiến cho cô ấy chán nản. Nếu muốn tìm bạn gái, hãy cố gắng làm cho cô ấy muốn nói chuyện với bạn và cảm thấy thú vị bằng những từ ngữ gợi cảm giác tò mò, dí dỏm.

Bạn có thể luyện tập bằng cách xem phim hài, đọc truyện vui,... càng nhiều càng tốt. Sau đó tập theo, làm giống như cách người ta đã làm. Nếu thấy việc hài hước khó quá thì hãy nhớ nhắn tin một cách thoải mái và luôn kèm theo những icon hài hước nhé.

1.2. Nhắn tin trao đổi thông tin với nhau

Thông thường đây là cách nhắn tin để mở ra các câu chuyện, là cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán mà bạn nên áp dụng. Bạn đừng quá làm dụng câu nhắn “Em ăn cơm chưa?”, “Em ăn cơm với gì?”. Mà hãy thêm vào những tâm sự.

Kể chuyện hàng ngày của mình và hỏi thăm chuyện hôm nay của bạn gái. Những câu chuyện có thể vui, có thể buồn, cũng có thể nhạt nhẽo và đầy tranh luận. Nhưng nhìn chung đây lại là cách nhắn tin rất thú vị. Con gái luôn thích được tâm sự và trò chuyện mà.

1.3. Hãy gửi những tin nhắn yêu thương để khiến cô ấy vui vẻ

Khi yêu nhau thì nên nói lời yêu thương với nhau, cả nói trực tiếp lẫn nhắn tin. Những tin nhắn thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy như “Anh nhớ em”, “Anh yêu em” cũng đủ để làm cho nàng cảm động.

Cái gì cũng nên có giới hạn. Yêu thương nhưng không quá sến súa sẽ khiến cô ấy đánh giá cao sự nam tính của bạn hơn đấy.  

1.4. Tin nhắn dạng câu hỏi khi bạn không biết nói gì

Nếu cả 2 người đều ít nói và đến một lúc bạn không biết nói gì với nàng thì hãy đặt những câu hỏi về một vấn đề chung nào đó của cả hai. Lúc này 2 người sẽ cùng bàn luận.

Điều này sẽ rất thú vị và xua tan cảm giác im ắng, nhàm chán đó đi. Vì khi có chung một vấn đề để chia sẻ thì 2 người sẽ có nhiều chuyện để nói hơn và dần hiểu nhau nhiều hơn.

1.5 Tạo những icon vui nhộn

Cách nhắn tin với người yêu là bạn nên dùng những tin nhắn hài hước, vì nó sẽ khiến cuộc nói chuyện của bạn và anh ấy càng thêm vui vẻ, thoải mái hơn. Bạn có thể kể cho chàng nghe những câu chuyện hài hước thường ngày trong cuộc sống bạn gặp phải. Những câu nói hài hước bạn đọc được ở trên mạng, hay trong một quyển sách.  Điều này sẽ làm cho chàng hiểu hơn về cuộc sống thường ngày mà bạn trải qua và giúp hai bạn cảm thấy gần gũi với nhau hơn. Bên cạnh đó, ngoài việc nhắn tin bằng chữ nhàm chán quen thuộc, bạn có thể thêm những icon ngộ nghĩnh, bày tỏ cảm xúc khi đó với chàng để khiến cuộc trò chuyện của hai bạn đa dạng hơn và bớt nhàm chán.

Các chuyên gia của ứng dụng tìm bạn gái khuyên bạn đừng quá đặt nặng về cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán, đừng tìm kiếm sự hoàn hảo tuyệt đối. Không phải lúc nào cuộc trò chuyện cũng phải thú vị. Thi thoảng có những cuộc nhắn tin hơi nhạt cũng không sao cả nhé.  

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

2. Cách nhắn tin với bạn trai không gây nhàm chán

2.1. Hãy tự tin thể hiện mình

Nếu bạn muốn tìm bạn trai phù hợp, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình qua vài dòng tin nhắn vui vẻ và thú vị. Điều này chắc chắn sẽ khiến chàng trai của bạn cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái chỉ biết hỏi gì trả lời nấy.

2.2. Tin nhắn thể hiện tình yêu

Các chàng trai đều thích bạn gái nói lời yêu mình. Chỉ cần một câu đơn giản như “Em yêu anh” cũng khiến chàng cảm động rồi. Khi nhắn tin với anh ấy, bạn có thể gọi tên người yêu hoặc biệt danh mà bạn đặt cho chàng.

Cho dù người yêu của bạn có vô tâm đến đâu cũng sẽ vô cùng ấn tượng và vui sướng khi được bạn quan tâm và thể hiện tình cảm như vậy. Mối quan hệ của 2 người sẽ ngày càng thân mật và những tin nhắn đó sẽ khiến người yêu bạn nhớ mãi. Đây là cách nhắn tin với người yêu không gây nhàm chán mà bạn nên thử.

2.3. Nhắn tin khen ngợi kịp thời

Các chàng trai rất thích được người yêu của mình khen ngợi đấy. Một lời khen như “Anh thật ga-lăng, thật dễ thương…” đúng lúc và thích hợp sẽ khiến chàng có động lực để thể hiện bản thân với bạn nhiều hơn.

2.4. Ưu tiên viết ngắn gọn trong tin nhắn

Đàn ông không thích nhắn tin quá dài dòng vì sẽ làm chàng cảm thấy chán. Cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán đó là bạn hãy nhắn với nội dung vừa đủ, đơn giản và dễ hiểu.

Điều này sẽ giúp chàng trai của bạn có hứng thú trả lời hơn. Tuy nhiên cũng nên xen kẽ và biến đổi những tin nhắn dài mà thú vị dễ hiểu, nếu không muốn chàng trai của bạn cảm thấy nhàm chán quá nhé.

2.5. Nhắn tin vừa đủ, không nhắn nhiều

Đàn ông rất sợ người yêu của mình nhắn tin nhiều, nhắn tin liên tục. Luôn hỏi han, kiểm tra xem “Anh đang làm gì, anh đang ở đâu?”. Nếu bạn cứ nhắn tin liên tục như thế thì chàng sẽ thấy bối rối, thậm chí là thấy phiền phức không muốn trả lời.

Mỗi ngày nên nhắn tin với người yêu tần suất vừa phải. Nhắn tin vào buổi sáng. Nhắn trong giờ nghỉ. Những tin nhắn vào buổi tối thì có thể tâm sự, trò chuyện nhiều hơn một chút. Lúc này chàng sẽ thấy bạn gái của mình thật tinh tế.

2.6 Tin nhắn gợi cho chàng sự tò mò 

Bất cứ thứ gì chưa biết hay bí ẩn sẽ luôn khiến cho người ta tò mò. Đặc biệt là đối với chàng trai nào thực sự quan tâm tới bạn thì điều này lại càng khiến cho chàng thích thú nhiều hơn. Bạn nên sử dụng thêm những từ ngữ để tăng phần kích thích và nóng nổi của chàng nhé. 

2.7 Gọi tên chàng khi nhắn tin

Cách nhắn tin với người yêu tiếp theo là thay vì gọi anh ơi, anh à thì bạn hãy gọi chàng bằng tên hoặc biệt danh mà bạn đã đặt cho chàng. 

Chàng của bạn cho dù có vô tâm đến đâu đi nữa cũng sẽ vô cùng ấn tượng và vui sướng vì được bạn quan tâm. Chàng sẽ cảm thấy mối quan hệ của 2 người rất chân thật và những tin nhắn đó sẽ khiến chàng luôn nhớ mãi.

Mong rằng các bí quyết từ ứng dụng hẹn hò Waodate về cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán trên đây sẽ hữu ích với bạn. Không chỉ các chàng trai mà các cô gái hãy luôn tích cực thay đổi cách trò chuyện; nhắn tin nhằm tạo cảm giác mới mẻ; thú vị và cuốn hút người yêu. Từ đó có thể giúp mối quan hệ tình cảm của cả hai không bị "mất lửa" nhé.