Ở trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate, làm quen với người bạn ngoại quốc vô cùng đơn giản. Chỉ cần tạo cuộc hẹn lý tưởng trên web, sẽ có ai đó đăng ký tham gia và bạn có quyền lựa chọn người phù hợp nhất với mình để đến cuộc hẹn bên ngoài. Còn chần chừ gì? Hãy tham gia vào trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate để tìm người bạn ngoại quốc ngay thôi nào.

WAODATE

Tạo một buổi hẹn hò trên web là cơ sở để hai người xa lạ hiểu nhau và quyết định hẹn hò bên ngoài
Tạo một buổi hẹn thật lý tưởng trên trang web hẹn hò với người nước ngoài

Tạo một buổi hẹn hò trên web để chính là nền tảng và cơ sở để hai người xa lạ hiểu nhau và đi đến quyết định gặp gỡ bên ngoài. Và ngược lại, chỉ khi xem buổi hẹn, xem hồ sơ, đọc những dòng giới thiệu bản thân của ai đó, bạn mới có đủ thông tin để xác định sự phù hợp và quyết định tham gia gặp họ.  

Tạo buổi hẹn trên trang Waodate thế nào

Tạo buổi hẹn là một điểm nổi bật trên trang web hẹn hò với người nước ngoài uy tín Waodate. Đây là một ý tưởng được người độc thân đánh giá cao và hào hứng tham gia để mời người khác giới đến buổi hẹn cùng mình.

Bởi, việc tạo buổi hẹn sẽ giúp bạn được thoải mái thể hiện ý tưởng, được hẹn người lạ ở địa điểm mình chọn, thời gian mình đưa ra. Không những vậy, khi đến buổi hẹn mình đã lên kế hoạch, bạn sẽ chủ động và tự tin hơn để thể hiện bản thân và ghi điểm trước người ấy.

Bằng cách nhấn vào mục "Tạo buổi hẹn hò" trên web hẹn hò, bạn ghi tiêu đề, thời gian, địa điểm và những kế hoạch thú vị. Sẽ có ai đó xem và gửi yêu cầu tham gia. Bạn là người chọn ai sẽ là người hẹn hò cùng với mình. Sau đó, hai bạn gặp nhau theo đúng những thông tin trong buổi hẹn trên web.  

    Tạo buổi hẹn hò để tìm người bạn phù hợp và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng độc thân
Tạo buổi hẹn để tìm người bạn phù hợp và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng độc thân 

Ví dụ

Ví dụ, bạn có thể tạo một buổi hẹn ở Nhà hàng Al Fresco's Restaurant, 89 Xuân Thủy ,Thảo Điền, quận 2. Thời gian vào 7h tối thứ 7. Đồng thời ghi rõ những yêu cầu, mong muốn về đối phương để khi ai đó xem được, họ sẽ hiểu và đánh giá được mức độ phù hợp giữa bạn và họ. Đây là điểm rất quan trọng để bạn có thể kết nối đến những người phù hợp với mình.

“Tôi đã có một buổi sáng cà phê rất tuyệt, với một người lạ tên Phi Phi, đến từ Trung Quốc. Anh ấy tạo buổi hẹn ở quán cà phê nằm trên đường về nhà tôi. Điều này khiến tôi rất hứng thú và lại cảm thấy an tâm hơn. Cũng trùng hợp là nhà anh ấy rất gần với chỗ tôi ở.

Cuộc trò chuyện tìm hiểu khá suôn sẻ vì tôi rất hiểu văn hóa, và giỏi ngôn ngữ Trung Hoa. Chúng tôi không phải quá hợp nhau nhưng những gì tôi tìm được ở anh ấy là sự thân thiện, cởi mở và tinh tế. Tôi hi vọng mối quan hệ của hai chúng tôi sẽ phát triển tốt đẹp”. Thành viên Ngọc Hà, 30 tuổi, quận 7 chia sẻ.

Có nhiều thông tin về bạn hẹn trước khi gặp mặt

Bạn và rất nhiều người đang chọn hình thức tìm kiếm người yêu, kết bạn qua mạng thường băn khoăn một điều rằng, làm sao có đủ niềm tin để đến gặp mặt một người xa lạ mà mình quen từ trên mạng.

Thực tế, điều này thường xuất hiện khi bạn truy cập những trang web có hồ sơ người dùng đơn giản, với những thông tin cá nhân cơ bản. Cùng lắm bạn biết được tên, tuổi, nghề nghiệp, ảnh đại diện và hình mẫu lý tưởng của họ. 

Nhưng ở Waodate, hồ sơ của người dùng và buổi hẹn họ tạo ra trên web sẽ cho bạn biết nhiều thông tin hơn về họ. Thành viên của web được thoải mái chia sẻ thông tin về bản thân, những ưu điểm, khả năng và mong muốn trong cuộc sống, trong tình yêu. Nhờ đó, các đối tượng khác giới sẽ có được lượng thông tin đầy đủ, để đánh giá về mức độ phù hợp giữa hai người.

Quan trọng hơn, khi xem buổi hẹn của bất kỳ thành viên nào, bạn đều biết rõ ràng, chính xác thời gian, địa điểm. Một cuộc hẹn bên ngoài, biết trước thời gian địa điểm chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm và tự tin hơn khi gặp người lạ.     

Trên trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate, điểm nổi bật ở các thành viên chính là họ đều có nghề nghiệp ổn định, có thu nhập cao và mong muốn ổn định. Do đó, họ rất thiện chí để kết bạn hẹn hò bốn phương với các thành viên khác của web.      

Họ có học thức và nghề nghiệp 

Những thành viên ngoại quốc trên Waodate đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đa số họ đến Việt Nam du lịch, sinh sống và làm việc. Họ có học thức, nghề nghiệp ổn định nên muốn kết bạn với người bản xứ để học tiếng Việt, để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm người yêu...

Tuy có nghề nghiệp ổn định, nhưng lại khó tìm kiếm người yêu trong môi trường của mình nên họ chia sẻ rằng, rất mong có thể nhanh chóng tìm được bạn trai, bạn gái người Việt. Vì thế, khi làm quen với các thành viên này, bạn có nhiều cơ hội để phát triển lên mối quan hệ lâu dài. Alice, 29 tuổi, một HLV thể dục thẩm mỹ tại quận 1 chia sẻ,  
 

"Hàng ngày tôi gặp các học viên nữ là chủ yếu, tôi ít có cơ hội tiếp xúc với đàn ông do đó cơ hội tìm bạn hẹn hò rất mong manh. Song khi tôi tạo buổi hẹn trên Waodate, ghi rõ yêu cầu là bạn trai sinh sống và làm việc tại Việt Nam, thì Jack đã đăng ký tham gia.

Jack là một giáo viên dạy thể dục trong trường Quốc tế ở Việt Nam và cũng như tôi, chọn nơi này để lập nghiệp. Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều trong buổi hẹn và thấy khá hợp nhau. Thật may mắn cho chuyện tình cảm của tôi".

Họ thiện chí tìm kiếm người yêu

    Người nước ngoài rất thiện chí tìm kiếm người yêu
Người nước ngoài rất thiện chí tìm kiếm người yêu 

So với người bản xứ, những người nước ngoài có rất ít cơ hội để tìm kiếm người yêu. Bởi những rào cản về văn hóa và ngôn ngữ, sự xa cách về địa lý khiến họ khác biệt và xa cách. Để họ tin tưởng và tiến tới với 1 ai đó, có khi cần rất nhiều thời gian.

Do vậy, nếu có cơ hội được mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng người độc thân có chung nhu cầu, chắc chắn họ sẽ nắm bắt,  trân trọng chứ không làm quen chỉ để cho vui.  Han Ki, 34 tuổi, một thành viên đến từ Hàn Quốc cho biết  

"Tôi đã có nhiều năm ở Việt Nam nhưng vẫn chưa tìm được người bạn gái nào phù hợp ở công ty và các mối quan hệ từ bạn bè. Tôi cũng mất rất nhiều thời gian cho chuyện nhắn tin trên mạng với các cô gái, nhưng khi gặp họ bên ngoài thì lại không hợp. Điều đó khiến tôi nản lòng.

Sau đó tôi nghe theo một người đồng nghiệp, tạo buổi hẹn và ghi rõ mong muốn của mình trên trang Waodate. Thật bất ngờ là có rất nhiều người Hàn Quốc ở đây, họ đã gửi yêu cầu tham gia và tôi được chọn lựa. Đến giờ, sau 3 tháng quen và tìm hiểu Min Young, hai chúng tôi đã quyết định sẽ chính thức quen nhau. Đây đúng là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất từ trước đến nay".

Trên trang hẹn hò kết bạn với người nước ngoài Waodate, thật dễ dàng để mời một người bạn ngoại quốc gặp mặt bên ngoài. Tuy nhiên, vì họ là người nước ngoài, có nhiều điểm khác biệt với chúng ta nên bạn cần cố gắng nhiều hơn, chú ý nhiều hơn để có một cuộc hẹn bên ngoài thành công, một mối quan hệ chất lượng.    

Trân trọng cuộc hẹn gặp

Nhiều người thường có suy nghĩ xem nhẹ cuộc hẹn với một người gặp trên mạng, nhưng đó là sự sai lầm, bởi nó sẽ làm mất thời gian của bạn. Dù bạn hẹn với người Việt hay người nước ngoài, bạn cũng cần nhớ một nguyên tắc là sự tôn trọng và trân trọng cuộc hẹn.    

Trân trọng cuộc hẹn với người nước ngoài

Trân trọng cuộc hẹn với người nước ngoài

Ở Waodate, các cặp đôi chỉ gặp nhau khi 1 trong 2 người xem buổi hẹn, đăng ký và được người kia đồng ý. Niềm tin về nhau được xây dựng từ các thông tin trong hồ sơ và buổi hẹn hò. Do đó, không lý do gì để bạn xem nhẹ buổi gặp mặt này.

Tuyệt đối không mắc các lỗi như đến quá trễ, mặc đồ không phù hợp, cư xử thiếu tôn trọng và thiếu tinh tế. Hãy đến cuộc hẹn với một tâm thế hào hứng, thái độ thiện chí và tâm trạng vui vẻ, như vậy sẽ làm cho cuộc hẹn thực sự mang đúng nghĩa.  

"Tôi từng bị ám ảnh bởi một buổi xem mắt với một người xa lạ, do bạn tôi giới thiệu. Cô ấy đã bỏ về ngay khi vừa xuất hiện trước mặt tôi và không quên tặng tôi ánh nhìn coi thường. Về sau tôi biết lí do là cô ấy chê tôi xấu và không cao ráo như mong đợi.

Từ kinh nghiệm này, tôi đã ghi rõ về mình trong mô tả bản thân khi tham gia web Waodate. Nhờ vậy, khi cuộc hẹn bên ngoài diễn ra, tôi và Tuệ Nhi gặp nhau với tinh thần thoải mái, vui vẻ và tôn trọng. Cô ấy nói rằng, ngoại hình của tôi không có vấn đề gì. Cô ấy yêu công việc, con người và tính cách của tôi", thành viên Đường Sinh Kim, 28 tuổi cho biết.  

Thể hiện sự chân thành

Nếu như hẹn với người Việt phải thể hiện được sự chân thành thì với người ngoại quốc, sự chân thành phải được thể hiện hơn gấp nhiều lần. Sẽ không có cái kết nào tốt đẹp xảy ra khi bạn không cho người bạn ngoại quốc thấy được sự chân thành và thiện chí của mình.

Sự chân thành cần được thể hiện qua ánh mắt, lời nói, cử chỉ, hành động và sự quan tâm đến người bạn hẹn. Hãy tỏ rõ thiện chí của mình và thể hiện sự quan tấm đến người ấy bằng những câu hỏi về cuộc sống, công việc, mục tiêu...

Khi bạn bộc lộ được thái độ thiện chí, chắc chắn người bạn ngoại quốc sẽ cảm nhận được và tin tưởng để có thể tiến tới mối quan hệ xa hơn, nếu như hai người thực sự hợp nhau.

Làm quen và kết bạn trên trang web hẹn hò với người nước ngoài giờ đây không còn khó khăn như trước. Bạn có thể dễ dàng tìm và làm quen với bất kỳ người bạn ngoại quốc nào và cùng người ấy đến gặp mặt khi là thành viên của Waodate. Hãy tạo một buổi hẹn để tìm kiếm người yêu ngoại quốc cho mình ngay nhé. Chúc bạn sớm có tin vui.