Quả thực có rất nhiều nguyên nhân khiến những cặp đang crush nhau đùng phát không liên lạc nữa, đôi khi là do Crush của bạn đang bận công việc, đang đi ngoài đường không có mạng, điện thoại hết pin. Vậy nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn đây?

WAODATE

Bạn nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn

nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn

Nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn của mình

Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý về điều này - chờ đợi câu trả lời từ người bạn thích chắc chắn là một trong những điều kinh khủng nhất trong cuộc sống. Đặc biệt là khi bạn đã lấy hết can đảm để gửi tin nhắn đầu tiên cho đối phương nhưng họ lại không trả lời. Đừng lo lắng, thay vì cắn móng tay suy nghĩ và không ngừng đặt câu hỏi “tại sao anh ấy/cô ấy không trả lời?”, với một điều chắc chắn là chúng ta sẽ không bao giờ tìm ra câu trả lời. Nhưng qua bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn một số điều gợi ý cho bạn nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn của bạn:

Không nên lo lắng

Khi crush không trả lời tin nhắn của bạn thì đây là trường hợp rất dễ làm cho bạn bồn chồn, bức rức và khó chịu, nhiều bạn còn cảm thấy lo lắng. Bạn không nên suy nghĩ quá mức về mọi thứ bạn đã gửi cho crush và hãy thuyết phục bản thân đừng làm mọi chuyện rối tung lên. Lo lắng là điều tồi tệ nhất vì chính trạng thái này bạn sẽ tự gây áp lực cho bản thân mình. 

Nếu như bạn không nhận được tin nhắn phản hồi của crush thì bạn nên đừng quá căng thẳng, thay vào đó hãy cố gắng hết sức giữ bình tĩnh, thả lỏng cơ thể, suy nghĩ đơn giản vấn đề và đừng quá cố gắng phải tìm câu trả lời cho câu hỏi “làm gì khi crush không trả lời tin nhắn”. 

Người ta hay nói “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”. Vì chúng ta vẫn còn nhiều điều để trải nghiệm trong cuộc sống, hãy tìm hiểu những điều thú vị xung quanh chúng ta đừng nên quá để ý vào 1 ai đó đang hờ hững với bạn, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng hẹn hò hoặc truy cập trang web hẹn hò uy tín để tìm hiểu thêm những người xung quanh cũng có nhu cầu tìm bạn mới. 

Ngừng gửi tin nhắn liên tục

Tôi biết cảm giác khi crush không trả lời tin nhắn không hề dễ chịu nhưng lúc này hãy để lý trí chiến thắng cảm xúc của bạn. Không ai muốn bị từ chối trong khi hi vọng chỉ mới bắt đầu nhưng khi nhận ra crush không muốn nhận tin nhắn từ bạn thì hãy cứ để cho mọi chuyện được diễn ra một cách tự nhiên nhất. Đừng cố chủ động liên lạc với người ấy liên tục vì tôi chắc rằng không có ai muốn bị làm phiền. 

Thay vì nhắn tin cho đối phương liên tục để hỏi thăm về anh ấy hoặc cô ấy, bạn hãy thử tìm kiếm một chủ đề hoặc thể hiện cảm xúc của mình trên các trang web hẹn hò online để tìm những người bạn đồng điệu cảm xúc với mình.

nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn  không hồi đáp bạn

Đừng quá chú tâm vào việc tìm câu trả lời tại sao crush không hồi đáp lại bạn

Cố gắng làm mới bản thân

Crush không trả lời tin nhắn của bạn không phải là tín hiệu cho thấy bạn thất bại, mà đó là tín hiệu cho chúng ta biết mình đang cần một sự thay đổi về bản thân ngay lúc này để thu hút được đối phương. Trong khi bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu những người khác xung quanh mình, đừng ngần ngại làm mới bản thân, mở rộng mối quan hệ xung quanh của chúng ta thông qua chiếc điện thoại trên tay bạn. 

Tiếp tục theo đuổi hoặc cố gắng có được câu trả lời tin nhắn từ crush chỉ làm bạn thêm lúng túng. Một cách khác, bạn chỉ cần chấp nhận sự không trả lời của crush và xem đây nhưng một trải nghiệm nho nhỏ và hãy thử kết bạn với nhiều nhóm bạn để tìm được một người phù hợp với mình.

Bạn xứng đáng với người dành thời gian cho bạn

Nếu crush không dành thời gian trả lời tin nhắn của bạn thì làm sao người ấy có thể dành thời gian hẹn hò với bạn? Mặc dù nhắn tin không phải là một vấn đề lớn nhưng điều này thể hiện cho sự bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau trong một mối quan hệ ở thời hiện đại. Bạn không nên cố gắng thử mọi cách khi crush không trả lời tin nhắn của bạn vì khi đó bạn đã lãng phí thời gian của chính mình, trong khi đó chúng ta vẫn có thể tìm kiếm một nửa của mình bằng những phương pháp khác nhau: app hẹn hò, web hẹn hò,... 

Cùng trải nghiệm ứng dụng hẹn hò Waodate

Đây là một ứng dụng tìm bạn trai, tìm bạn gái miễn phí với muốn tạo nên một cộng đồng cho những người có nhu cầu tìm kiếm, kết nối, trò chuyện và tìm hiểu người khác. Bạn có thể dễ dàng tìm được những người tương đồng với mình về quan điểm, sở thích,... và trò chuyện với họ thông qua nền tảng của ứng dụng này.

Đặc biệt, ứng dụng này có một tính năng nổi trội là tự thiết kế buổi hẹn hò theo phong cách bạn ưa thích. Không chỉ dừng lại là một nơi trải nghiệm khi dùng app mà nó còn là nơi để bạn tự do sáng tạo, thiết kế nên cuộc hẹn lý tưởng. Ứng dụng Waodate là một giải pháp cho nhu cầu tìm kiếm đối tượng phù hợp và có thể xây dựng một mối quan hệ viên mãn. 

Cũng như những ứng dụng hẹn hò khác bạn có thể dễ dàng tải về máy qua CHPlay. Ngoài ra Waodate cũng có phiên bản website hẹn hò: với các bước đăng ký đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng có một tài khoản để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên trang web này. Sau khi trở thành thành viên, bạn cập nhật thông tin cá nhân của mình và có thể mô tả đối tượng lý tưởng của bạn, trang web sẽ tự đồng tìm kiếm những người có sở thích tương đồng để các bạn có thể dễ dàng kết nối với nhau.

Qua bài viết này chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ trở nên phấn khích hơn khi tìm được giải pháp nên làm gì khi crush không trả lời tin nhắn và cuối cùng chúc bạn tìm được một nửa kia phù hợp với mình; luôn được quan tâm và phản hồi tin nhắn nhanh chóng nhé.