Cách nhắn tin với con trai lạnh lùng luôn là câu hỏi của nhiều cô gái. Một người con trai ngoài lạnh, trong nóng luôn rất quyến rũ với các quý cô độc thân.

WAODATE


Những chàng trai lạnh lùng tuy bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại có một trái tim ấm nóng và rất chung thủy. Việc tán trai lạnh lùng không hề dễ dàng vì những chàng trai này rất ít nói nên để chàng chủ động tán bạn là điều không thể.

Vì vậy, chính bạn phải chủ động tìm hiểu về chàng, lên kế hoạch để cưa đổ chàng. Có như vậy thì mới giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Các cô nàng thường là những người ngại chủ động tấn công khi thấy thích một anh chàng nào đó.

Thế nên nhắn tin là cách hữu hiệu nhất để có thể phát tín hiệu cho đối phương. Sau đây là cách nhắn tin với con trai lạnh lùng được chia sẽ tại trang web tìm bạn trai Waodate. Hy vọng sẽ giúp các nàng tán trai mà mình thầm yêu mến nhé.

Cách nhắn tin với con trai lạnh lùng hiệu quả

Gợi ý cho bạn cách nhắn tin với con trai lạnh lùng hiệu quả  

Xem thêm: Cái kết viên mãn khi tham gia ứng dụng tìm bạn xung quanh

 

Ông bà ta có câu nói rất hay đó là: “Biết người biết ta. Trăm trận trăm thắng”. Câu này áp dụng rất đúng ngay cả khi bạn đi tìm cách quyến rũ một chàng trai đấy nhé. Đặc biệt là tán trai lạnh lùng, bạn sẽ cần đầu tư về "chiến lược" tán tỉnh người ấy hơn.

Bởi vì con trai lạnh lùng, ít nói mà bạn lại bắt chuyện bằng những câu nhạt như nước ốc mà chàng chẳng bao giờ quan tâm thì trong mắt chàng bạn càng trở nên kém hấp dẫn đấy.

Vì vậy, trước khi "động thủ" thì bạn nên tìm hiểu thật nhiều thông tin về chàng để đảm bảo một khi ra tay “cưa” một phát chàng đổ luôn. Khi đã tìm hiểu kỹ càng, bạn sẽ biết cách nhắn tin với con trai lạnh lùng sao cho hiệu quả. Ví dụ như: chàng thích cái gì, hay đi đâu, hoạt động với nhóm bạn nào,...

Hình thức tìm hiểu thì có thể qua mạng xã hội, các app hẹn hò hoặc bạn bè người thân của chàng nếu bạn biết. Bạn lưu ý hãy để mình trở thành một thám tử tinh tế chứ không phải kẻ biến thái đi rình mò người khác nhé.

Và bạn có thể lên Waodate "thực hành" ngay cách nhắn tin với con trai lạnh lùng nhé. Vì đây chính là thiên đường kết giao bạn bè với tiêu chuẩn giỏi – đẹp dành cho bạn!

Đăng ký ngay

 

cách nhắn tin với con trai lạnh lùng

Tìm hiểu sở thích và tính cách của người ấy giúp bạn có cách nhắn tin với con trai lạnh lùng tốt nhất  

Xem thêm:

HẸN HÒ VỚI TRAI GIỎI GÁI XINH TẠI WEB TÌM NGƯỜI YÊU XỊN SÒ   

Các ứng dụng tìm bạn gái sẽ giúp bạn thoát ế nhanh chóng

 

Một khi đã chuẩn bị sẵn “gươm, đao”. Bạn hãy gom góp hết tất cả can đảm trong lòng để trò chuyện thử với chàng đi nhé. Tuy rất khó khăn, nhưng bạn hãy tin nếu bạn có đủ can đảm để theo đuổi, tình yêu mới có thể đến với bạn được.

Bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa những chủ đề hấp dẫn, vui vẻ mà cả hai cùng hứng thú để trò chuyện. Lúc này bạn hãy phát huy hết năng lực bằng cách áp dụng ngay những thông tin về anh ấy mà bạn đã tìm hiểu. Khi hai bạn đã có sự kết nối, câu chuyện tiếp theo có thể đơn giản hơn là hỏi xem chàng thích ăn món gì, ăn ở đâu ngon...

Hãy xem anh chàng như một người bạn thân để cuộc trò chuyện tâm sự được tự nhiên hơn. Các chuyên gia ở các ứng dụng hẹn hò uy tín chia sẽ: bạn hãy luôn nhớ rằng những cuộc trò chuyện nhỏ sẽ có khả năng bắt đầu một chuyện tình lãng mạn. Nếu bạn có thể giữ cho cuộc trò chuyện không bị nhạt nhẽo thì các chàng trai sẽ bị cuốn hút bởi bạn đấy.


  cách nhắn tin với con trai

Trò chuyện ngắn nhưng khéo léo qua tin nhắn giúp bạn làm tan chảy trái tim là cách nhắn tin với con trai đấy cũng là cách nhắn tin với con trai lạnh lùng thu hút

Khi mối quan hệ của hai người trở nên thân hơn. Bây giờ bạn nên thay đổi chiến lược của mình, đó là thường xuyên thay đổi tần xuất liên lạc với chàng. Cách này khá hiệu quả vì có lẽ chàng đang quen với thói quen có sự xuất hiện của bạn.

Nhưng bỗng một ngày bạn "bỏ rơi" chàng, không còn liên lạc với chàng nữa, hoặc ít nhắn tin, gọi điện hơn…Chàng sẽ cảm thấy thiếu vắng đi một cái gì đó. Điều này là tâm lý chung của con người. Khi đó, có thể chàng sẽ bắt đầu chủ động nhắn tin cho bạn. Vậy là bạn đã gần đạt được mục đích rồi đấy.

cách nhắn tin với con trai mọt cách ngọt ngào

Con trai lạnh lùng tới đâu cũng sẽ bị hấp dẫn với một cô gái nồng nhiệt

Xem thêm:

Khi chàng có dấu hiệu quan tâm và nhắn tin cho bạn nhiều hơn thì thời gian “Cọc đi tìm trâu” cũng chấm dứt. Bạn hãy nhường lại vị trí chủ động cho chàng nhé. Hãy để anh ấy phải chủ động nhắn tin cho bạn, chủ động hẹn bạn đi chơi, chủ động quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt từ bạn,...

Bởi lẽ, bản chất của con trai là thích chinh phục. Nếu bạn cứ bám theo chàng hoài thì sẽ trở nên phản tác dụng. Bạn hãy lẳng lặng là bông hoa thơm để ong bướm tự rủ nhau tới. Sau đây là một số lưu ý về cách nhắn tin với con trai lạnh lùng trong giai đoạn này.

4.1. Cách nhắn tin với con trai lạnh lùng thành công hiệu quả đó là đừng nhắn tin lại quá nhanh

Nên tạo một khoảng cách nhất định để chàng chờ đợi tin nhắn trả lời từ bạn. Tốt nhất là từ 5 đến 10 phút (thi thoảng nửa tiếng rồi hồi đáp cũng được). Đừng để chàng biết được bạn đang ngồi chăm chú vào chiếc điện thoại chờ tin nhắn của chàng.

4.2. Không nên nhắn tin quá dài

Chàng sẽ cảm thấy chán ngán nếu bạn nhắn tin quá dài. Còn nhắn quá ngắn thì chàng cho rằng bạn “làm giá” và thiếu thiện chí (con trai lạnh lùng thường thích con gái lạnh lùng như mình, nhưng quá kiêu thì chàng sẽ “sợ”). Ba câu là phù hợp nhất. Một câu để đáp lại tin nhắn của chàng. Một câu để nói về bản thân. Một câu để cuộc trò chuyện qua tin nhắn được tiếp tục.

4.3. Khi chàng chủ động nhắn cho bạn

Lúc này thì cũng để chàng là người cuối cùng gửi tin nhắn. Đừng hồi đáp lại. Hãy giữ một chút kiêu hãnh cho riêng mình và trở nên càng khó đoán càng tốt. Nếu bạn tỏ ra cởi mở, nhiệt tình; thì có thể chàng sẽ trở nên lạnh lùng hơn để đón nhận sự chủ động của bạn. Tình thế đảo lộn sẽ khiến bạn rất dễ lúng túng.

4.4. Đối với những câu hỏi “khó” mà chàng dành cho bạn - Cách nhắn tin với con trai lạnh lùng 

Hãy ứng xử khéo bằng cách hỏi ngược lại bằng một chủ đề không liên quan; hoặc “đánh trống lảng”. Nên tránh việc im lặng khi gặp tình huống khó vì điều này sẽ tố cáo rằng bạn đang lúng túng. Việc cư xử khéo léo sẽ cho người ấy thấy được sự thông minh của bạn.

  Hãy nhắn tin với con trai lạnh lùng bằng những tình cảm chân thành

Cách nhắn tin với con trai lạnh lùng là phải thật chân thành  

Xem thêm:

 

Bước cuối cùng. Bạn có thể tìm thêm thật nhiều “gia vị” cho mối quan hệ của mình. Gia vị đó có thể là những lời khen ngợi chàng khi chàng làm tốt một việc gì đó. Hay đơn thuần là chàng dành thời gian ở bên bạn và bạn thể hiện mình rất vui vì điều ấy.

Khi đó chàng sẽ cảm thấy mình là anh hùng, là bờ vai vững chãi cho cô gái mà mình thích. Mặc dù mối quan hệ của bạn vẫn chưa được đặt tên. Nhưng cứ theo bước này, chắc chắn mối quan hệ ấy sẽ nhanh chóng có một cái tên ý nghĩa.

Trên đây là một vài cách nhắn tin với con trai lạnh lùng để hẹn hò online giúp bạn gần gũi, thân thiết với người ấy hơn. Nếu bạn đã thích anh ấy, hãy tiếp tục kiên trì theo đuổi nhé. Dù chàng trai đó có lạnh lùng ra sao, thì chỉ cần bạn chân thành và hết lòng, ai đó cũng sẽ rung động thôi!!!