Việc tìm bạn gái đã có người yêu giống như một trò chơi mạo hiểm mà cánh đàn ông rất muốn chinh phục. Nếu không ngại hoa đã chủ, anh em còn chần chừ gì mà không thử chủ động chiếm lấy trái tim người đẹp. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách tán gái đã có người yêu chắc chắn thành công. Anh em hãy lưu lại ngay.

WAODATE

 Mỗi khi ra trận, ta cần có những chiến lược rõ ràng. Tìm cách tán gái đã có người yêu cũng vậy, anh em cần trang bị một kế hoạch cụ thể và tinh thần quyết tâm. Trước khi hành động, anh em cần xác định tâm thế và tình trạng mối quan hệ của đối phương.

Anh em có thực sự yêu cô ấy

Phải thừa nhận rằng, rất nhiều anh em cảm thấy thích thú với trò “đập chậu cướp bông” mạo hiểm. Tuy nhiên, đừng vì chứng tỏ bản thân hay “làm màu” mà để tổn thương người khác. Anh em chỉ nên hành động khi thật sự yêu và kiên định với tình yêu này. 


cách tán gái đã có người yêu

Bằng tình yêu mãnh liệt mới tạo động lực để kiên trì với thử thách. Trước khi tìm cách tán gái đã có người yêu, anh em nên xác định rõ ràng tình cảm của mình. Hãy trả lời thật lòng với bản thân “mình có thực sự yêu cô ấy không?” trước khi hành động. 

Cô ấy có xứng đáng không?

Đôi khi, con gái sẽ vẫn đi thả thính hoặc “dính thính” của những đối tượng khác dù đang có người yêu. Có rất nhiều lý do cho chuyện này. Cô ấy muốn làm người yêu ghen, muốn nhờ vả anh em, thích được tán tỉnh, theo đuổi nên thả thính lung tung,... Những đặc điểm đó cho thấy đó là một cô gái không nên đặt nhiều tình cảm và công sức. Hơn thế nữa, ở tình huống này anh em dễ dàng gặp những cô nàng lăng nhăng, không chung thủy, đứng núi này trông núi nọ. Những kiểu con gái như vậy sau này rồi cũng rời bỏ anh em để đi theo một mối tình khác tốt hơn.

Tìm hiểu mối tình hiện tại của đối phương - Cách tán gái đã có người yêu

Có một sự thật rằng, anh em không thể giành được bạn gái nếu cô ấy yêu người kia thật lòng. Đừng phí thời gian, công sức tìm bạn gái nếu xác định sẽ có quá nhiều rủi ro. Có rất nhiều cách giúp anh em cảm nhận được những vấn đề tình cảm để nắm bắt thời cơ.

Nghe ngóng

Nếu anh em có cơ hội tiếp xúc với cả hai, hãy quan sát cách họ bên nhau. Cảm xúc của cô ấy đang như thế nào? Trông hơi chán nản, ít hứng thú, buồn bực... Đó là dấu hiệu của sự xa cách trong mối quan hệ của hai người. Hoặc nếu anh em nhìn thấy được sự gượng gạo trong nụ cười, ánh mắt. Cô ấy chắc hẳn không thật sự hài lòng về mối tình hiện tại. Nếu anh em để ý kĩ, những dấu hiệu này rất dễ nhận thấy.


cách để tán gái đã có người yêu

Cách nàng nhắc về người yêu

Nếu anh em thường nói chuyện với cô ấy, hãy để ý xem cô ấy có nhắc nhiều đến người yêu không. Có nhiều cách để khơi gợi về chuyện tình cảm. Ví dụ hỏi thăm về kế hoạch cuối tuần hoặc đợt nghỉ lễ sắp tới. Nếu nàng thoải mái vui vẻ kể về kế hoạch với người yêu, phần trăm thành công của anh em rất ít. Ngược lại, cô ấy né tránh khi hỏi về tình cảm, đó là dấu hiệu mở đường để anh em tiếp tục tiến lên phía trước và áp dụng bước tiếp theo.
 Trong những cách tán gái đã có người yêu, sự kiên trì và từ tốn rất quan trọng. Anh em không thể ngày một,  ngày hai  khiến trái tim của nàng đổi thay và bỏ người yêu chạy đến bên mình. Bằng những cử chỉ, hành động, lời nói hằng ngày khi tiếp xúc, anh em nên dần dần chiếm lấy cảm tình của đối phương. 

Thường xuyên nói chuyện về người yêu của nàng

Thường xuyên gợi chuyện với cô ấy về vấn đề tình cảm. Anh em hãy tìm cách gợi chuyện về người yêu mà không khiến cô ấy ngại. Nói chuyện, cư xử tinh tế là bí quyết anh em đặc biệt cần nhớ. Lưu ý, nên tránh nói xấu anh ta hay tỏ ra rằng mình tốt hơn anh ta ra sao. Hãy tạo cơ hội nói về anh ta một cách tự nhiên và quan sát cách nàng thổ lộ.


cách tán gái đã có bồ

“Quen nhau lâu thế cơ, chắc hẳn mặn nồng lắm”
“Có người yêu để cùng đi du lịch chắc thích lắm.”
“Dành nhiều thời gian bên người mình yêu thật tuyệt nhỉ!”
“Anh thấy hai người cũng ít đi chơi chung, yêu lâu có khác.”

Cách để không vướng vào tình huống Friend-zone

Trong các cách tán gái đã có người yêu, một điều quan trọng khác là đừng bao giờ để mình rơi vào trạng thái “bạn bè”. Nếu cô ấy nói “Anh là một người bạn tốt” hãy cân nhắc thật kĩ. Khi cô nàng đã coi anh em là bạn tốt, bạn tri kỷ..., rất khó để có thể thoát ra được friend-zone. Vì thế, anh em cần xác định bản thân phải là một người tiềm năng của cô ấy. 
Nếu thấy cô ấy có những dấu hiệu dưới đây, chia buồn, vì anh em đã bước vào quan hệ Friend-zone.


phương pháp tán gái đã có bồ

Cô nàng không chút e dè khi ở bên anh em. Cô ấy tự nhiên trong cách ăn mặc, cười đùa, vô tư ợ hơi hay những cử chỉ suồng sã,...
Cô ấy chỉ nói chuyện với anh em khi mối quan hệ của cô ấy và người đó có vấn đề. Sau những cãi vã, ghen tuông thì cô ấy luôn tìm đến anh em để giãi bày. 
Mọi chủ đề anh em và cô ấy nói đều xoay quanh anh ta. Chính xác hai người đã vào friend-zone.

Cách tán gái đã có người yêu - Thể hiện tình cảm của mình

Anh em muốn cô ấy thích mình, vậy thì cần thể hiện sự yêu mến, tôn trọng của mình đối với nàng. Dù sao cô ấy đã có người yêu công khai, anh em cần tôn trọng điều đó. Dưới đây là một cách tế nhị, từ từ để dần dần chiếm thiện cảm từ đối phương.

Để cô ấy luôn là người chủ động

Anh em chỉ nên tinh tế thể hiện thiện chí của mình và chờ đợi cô ấy đáp trả. Đừng quá nóng vội và sỗ sàng khiến nàng sợ hãi. Nếu cô ấy chủ động, rất có thể cô ấy cũng có tình cảm với anh em và mong muốn chấm dứt mối tình hiên tại. Để tạo những tình huống tự nhiên, anh em có thể tham khảo bí quyết siêu hiệu quả này.
Tình cờ nhắc tới một bộ phim đang chiếu ngoài rạp mà anh em rất muốn xem. Sau đó, hãy để ý thái độ của nàng xem cô ấy có muốn rủ anh em đi cùng không.
Nếu cô ấy là đồng nghiệp, anh em có thể giúp đỡ cô ấy trong công việc. Đồng thời tìm cơ hội để nhờ cô giúp đỡ, làm việc nhóm...
Vào giờ ăn trưa, anh em có thể đề cập đến chuyện muốn ăn món yêu thích của nàng, có thể nàng sẽ rủ anh em đi ăn cùng đấy.

Cách tán gái đã có người yêu - Dành nhiều thời gian ở bên nhau

Dành nhiều thời gian ở bên nhau là cách cực kỳ thông minh. Càng ở bên nhau nhiều càng dễ nảy sinh tình cảm. Hãy thể hiện với cô ấy sự hài hước, quyến rũ, dịu dàng, ân cần của mình. Nói như vậy không có nghĩa là anh em phải che giấu con người thật, nhưng nhớ là “tốt khoe, xấu che”. 


phương pháp tán gái đã có người yêu

Thể hiện mình là một người yêu tiềm năng

Khi đã chín muồi, hãy thể hiện rằng anh em thật sự có cảm tình với cô nàng. Không cần tỏ tình nhưng sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người là dấu hiệu. Tình cảm của anh em thể hiện qua những lời khen, cử chỉ quan tâm và hành động hằng ngày. Anh em phải tạo cho cô ấy cảm giác đặc biệt rằng “Anh ấy thực sự quan tâm mình và chỉ một mình mình”. Khéo léo thể hiện thông điệp tình yêu là cách tán gái đã có người yêu rất hiệu quả.

Thể hiện cô ấy thật khác biệt trong mắt anh em. “Anh chưa từng gặp ai thú vị như em.”, “Trò chuyện cùng em khiến anh rất thoải mái, dễ chịu. Ước gì ta có thể chia sẻ nhiều hơn.”

Những cử chỉ quan tâm không thể thiếu như khi anh em mua cà phê sáng và mua cả cho nàng. Nếu có thể nhớ khẩu vị của cô ấy , đó là một điểm cộng cho sự tinh tế. Thỉnh thoảng mua đồ ăn vặt và nước trái cây cho cô kèm theo lời nhắn “hôm nay em vất vả nhiều rồi.”
  Khi anh em đã thể hiện rõ thiện chí của mình và đối phương không từ chối, đó là lúc chuyển qua bước tấn công dồn dập. Dựa theo mức độ thân thiết của hai người hiện tại để vạch ra những việc phải làm tiếp theo. Nhưng có lẽ, ngay lúc này, một lời tỏ tình trực tiếp là cách tán gái đã có người yêu tốt nhất. 

Anh em không thể nào thẳng thừng yêu cầu cô ấy bỏ người yêu để đến bên mình. Người quyết định vẫn là cô ấy. Không ép buộc hay quá gay gắt, hãy tôn trọng phản ứng từ nàng. 

Nếu nàng vẫn chưa sẵn sàng, hãy chờ thêm một thời gian nữa và cho cả hai một khoảng lặng để suy nghĩ. Trong tình cảm, những khoảng lặng, không gian riêng giúp chúng ta nhận ra nhiều điều. 

Nếu anh em thực sự là người cô ấy cần, cô ấy sẽ tìm đến. Nếu không phải, anh em cũng không nên chờ đợi nữa. Tìm người yêu không phải bao giờ cũng nhận được kết quả như bạn mong đợi.

Một khi đã yêu, anh em hãy cố gắng hết mình vì tình yêu đó. Bài viết chia sẻ cách tán gái đã có người yêu từ Waodate hy vọng sẽ truyền cho anh em chút kinh nghiệm trước khi hành động. Chúc anh em đúng hướng và sớm chinh phục được trái tim nàng.