Làm sao để có bạn gái nhanh nhất? Bạn không biết cách nào để theo đuổi cô gái mình thích? Khi đứng trước cô ấy, bạn không biết phải nói gì? Còn ngại ngần gì mà không đọc ngay bài viết cách tìm bạn gái nhanh nhất, chuẩn nhất cho FA sau đây. Áp dụng được các cách trong bài sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát kiếp độc thân.

WAODATE

Cách tìm bạn gái nhanh nhất đó là thường xuyên tiếp xúc với các cô gái. Hãy thường xuyên ra ngoài và trò chuyện với các cô gái. Ví dụ như ở siêu thị, thư viện, công viên, khu mua sắm, đường phố, các buổi giao lưu ca nhạc hay các khóa học… Đừng sợ thất bại khi muốn làm quen với một ai đó. Nếu bạn gặp một cô gái đúng gu của mình thì hãy mạnh dạn đi tới và bắt chuyện với cô ấy. Biết đâu sau đó cô nàng cũng có cảm tình với bạn phải không nào?
 

Xem thêm: Cái kết viên mãn khi tham gia ứng dụng tìm bạn xung quanh

Bạn nên có tâm trạng lạc quan, vui vẻ khi muốn bắt chuyện với ai đó. Nếu tâm trạng đang xấu thì khi nói chuyện với phụ nữ, bạn có thể nói những lời không hay, làm hỏng cả câu chuyện. Nhưng nếu tâm trạng bạn vui vẻ, bạn sẽ không quan tâm rằng mình có bị từ chối hay không. Khi vui bạn sẽ thể hiện được rằng bản thân là một chàng trai phong độ và thú vị.

cách tìm bạn gái nhanh nhất

Có thể ai cũng biết rằng cách tìm bạn gái ở trên đường không phải là điều dễ dàng. Vì ít có cô gái nào chịu nói chuyện với đàn ông lạ. Tỷ lệ thành công của cách tìm bạn gái này khá thấp. Tuy nhiên chúng ta không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tìm được người yêu cho mình.

Khi gặp một cô gái mà bạn cảm thấy thích trên đường và muốn làm quen thì hãy mạnh dạn tiến tới; nói vài câu lịch sự ví dụ như:

- Xin lỗi, nếu bạn không phiền thì…

- Xin lỗi tôi có thể…

- Bạn ơi cho tôi hỏi một chút…

Những cách nói chuyện làm quen kiểu này tuy có hiệu quả nhưng để thu hút bạn gái thì cần phải chú ý một vài điều. Khi nói chuyện bạn nên tránh tỏ ra quá chuyên nghiệp. Điều này sẽ làm các bạn gái sợ. Cách tìm bạn gái nhanh nhất nhưng vẫn thành công đó là hãy tỏ ra thật tự nhiên và chân thành. Khi quyết định làm quen rồi thì phải nên quyết tâm, không ngại gian khổ. Tuyệt đối tránh kiểu trêu đùa, không nghiêm túc…

Khi mới bắt đầu làm quen thì nên xưng là bạn với mình để tỏ ra lịch sự, ngang bằng và dễ bắt chuyện hơn. Nếu bạn gái đó đi chung với 1 người nữa thì nên nói chuyện lịch sự với cả 2 người. Ví dụ như:

- 2 bạn …

- Mình thấy 2 bạn….

Xin số điện thoại cũng là một trong những cách tìm bạn gái nhanh nhất. Việc này thực sự cũng không quá khó khăn như bạn nghĩ, nhất là trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bạn có thể tham gia các ứng dụng tìm bạn gái, bạn trai uy tín, không khiến bạn mất nhiều thời gian mà vẫn được hẹn hò, gặp gỡ cô gái mình thích.

Và Waodate chính là app hẹn hò đáp ứng mong muốn tìm bạn gái nhanh nhất cho bạn. Hãy trải nghiệm ngay nhé!

Đăng ký ngay

 

Đối với phụ nữ trẻ tuổi

Với những người trẻ thì thường không có nhiều kinh nghiệm. Các cô gái trẻ chưa quen với việc bất ngờ bị ai đó tiếp cận và xin số điện thoại mình. Trong lúc bất ngờ nhiều khi họ không biết cách phản ứng như thế nào cho hợp lý. Vì thế họ sẽ dễ đưa số điện thoại cho bạn hơn. Tuy nhiên có thể sẽ cho bạn số giả hoặc không bắt máy khi bạn gọi tới.

Đối với phụ nữ trưởng thành

Với phụ nữ trưởng thành hơn một chút thì có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc được đàn ông xin số. Những người này cũng thận trọng và dè dặt trong việc đưa số cho người lạ. Phụ nữ ở độ tuổi này thường trao đổi số điện thoại chủ yếu là vấn đề công việc. Vì vậy nếu có ai đó xin số điện thoại kiểu làm quen thì họ lại rất thích. Sau khi đã có số điện thoại rồi thì bạn hãy nhắn tin gọi điện để làm thân từ từ. Trung bình trong khoảng 5 – 7 ngày sau khi xin số thì bạn hãy nhắn tin và gọi điện cho cô ấy nhé.

 

Chân thành, tự tin, vui vẻ chính là những bí kíp giúp bạn tìm bạn gái nhanh chóng. Hãy áp dụng những lời khuyên trong bài chia sẻ về cách tìm bạn gái nhanh nhất của Waodate để tỷ lệ thoát kiếp FA được cao hơn. Chúc các bạn thành công nhé.