Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn gái cách chủ động tán tỉnh chàng trai mình thích mà không bị mất giá, khinh thường. Cùng tìm hiểu ngay!

WAODATE

Con gái hiện đại ngày càng chủ động hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Cọc đi tìm trâu trong thời đại hiện nay cũng là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên cũng có nhiều cô gái lo sợ rằng con gái chủ động tìm bạn trai làm quen thì sẽ bị người đó khinh thường. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các những cách chủ động với con trai một cách tinh tế và cực kỳ khéo léo.

Áp dụng những điều này sẽ không làm bạn mất giá đâu.

  Con gái mà chủ động tìm bạn trai làm quen thì có bị mất giá không

Con gái mà chủ động tìm bạn trai làm quen thì có bị mất giá không.

Nhiều bạn gái lo sợ khi mình chủ động tìm bạn trai làm quen thì sẽ bị người đó coi thường. Con gái nghĩ rằng con trai thích cảm giác chinh phục người khác hơn là bị chinh phục. Họ sẽ cảm thấy chán khi được một người con gái nào đó tán tỉnh?

 

Với suy nghĩ cổ hủ như vậy nên nhiều cô gái đã thụ động chờ đợi chàng trai mình thích tán tỉnh mình mà không có bất kỳ động thái nào. Điều này phần lớn khiến cho các bạn gái đánh mất đi tình yêu thực sự của mình.

 

Xã hội ngày nay đã hiện đại văn minh hơn rất nhiều. Việc tìm kiếm người yêu là do mỗi người tự chủ động quyết định. Không kể đến là nam hay nữ. Nếu lỡ như có bị từ chối thì bạn cũng sẽ không hối hận và cảm thấy thõa mãn vì tất cả những gì mình đã làm.

  
  Cọc đi tìm trâu thì đã sao

Cọc đi tìm trâu thì đã sao?

Xem thêm:

Kinh nghiệm tìm vợ nghiêm túc thành công dành cho người đàn ông hiện đại

Vậy nên bạn hãy tự tin lên trong việc tìm bạn trai làm quen nhé. Điều này thực ra rất dễ hiểu. Vì nếu so sánh con trai và con gái thì con trai thường là người phải đi tỏ tình trước mà ít khi được con gái ngỏ lời trước. Vì vậy con trai đa số sẽ cảm thấy tự hào khi được một cô gái nào đó tỏ tình với mình.

 

Khi bạn tỏ ra thái độ quan tâm, cưa cẩm thì chàng trai ấy sẽ dần dần ấn tượng và yêu lại bạn lúc nào không hay. Vì vậy các bạn gái hãy chủ động tán tỉnh các chàng trai mình yêu mến nhé. Tỷ lệ thành công khá cao đấy. Nếu bạn mạnh dạn, tin vào chính mình, và quan trọng là tin tưởng vào tình yêu mà mình dành cho người đó.

  Con trai dễ bị cưa cẩm hơn con gái nhiều

Con trai dễ bị cưa cẩm hơn con gái nhiều.

Xem thêm: Tìm người yêu ngắn hạn nhưng nghiêm túc nhanh nhất ở Waodate

Con trai cực thích con gái chủ động nói lời chào hỏi với mình. Thực sự thì bạn cũng chẳng thể nào biết được người con trai đó có cảm tình với mình hay không nếu như bạn không chủ động ngỏ lời chào hỏi, chủ động tìm bạn trai làm quen trước.

 

Khi gặp người con trai bạn thích, hãy nở một nụ cười thật tươi và nói xin chào, hay chúc một ngày mới tốt lành. Điều này chắc chắn sẽ gây ấn tượng rất tốt với người ấy đấy.

 

Chưa nói đến chuyện có bị mất giá trước nam giới hay không. Việc chủ động ngỏ lời chào cũng tạo ấn tượng tốt với chàng về một cô gái tự tin bãn lĩnh rồi. Trong chuyện tình yêu, rất nhiều chàng trai bị thu hút bởi những cô nàng tự tin, độc lập hơn là những cô gái quá nhút nhát và hay dựa dẫm.

  Con trai thích được chủ động chào hỏi

Con trai thích được chủ động chào hỏi.

 

Đừng ngại ngùng thể hiện thái độ ngưỡng mộ và khen ngợi khi bạn thấy anh ấy làm việc gì đó giỏi nhé. Con trai rất thích được nghe con gái khen. Với cả con trai cũng ít tinh tế để nhận ra bạn thích mình. Nếu như bạn cứ thả thính vài câu cho vui mà thôi. Hãy tích cực nói chuyện, khen ngợi đúng lúc, bật đèn xanh để anh chàng hiểu được ý định của bạn nhé.

 

Lời khuyên thực sự khi bạn muốn tìm bạn trai làm quen đó là nằm ở việc bạn phỉa tự cải thiện và rèn luyện bản thân mình tốt hơn. Nâng cấp bản thân là cách tốt nhất giúp bạn thu hút được nhiều đối tượng hơn mà không cần làm gì nhiều. Không quan trọng bạn tán tỉnh người khác bằng cách nào. Quan trọng là bản thân bạn có điều gì để thu hút người khác.

  Con trai rất thích được khen

Con trai rất thích được khen.

 

Với bài viết trên Waodate Tips mong các bạn gái sẽ hiểu rõ hơn về việc chủ động tìm bạn trai làm quen. Đời người ngắn lắm; tìm thấy người mình có cảm tình thì hãy mạnh dạn tỏ tình ngay nhé. Hạnh phúc thực sự là do chính bạn nắm giữ. Bạn nên bỏ ngay tư tưởng cổ hủ con gái chủ động là bị mất giá nhé. Nam nữ bây giờ bình đẳng như nhau mà đúng không nào?

Nguồn: Waodate.com