Chính sách Quyền riêng tư của Mạng xã hội Waodate.com liên quan đến việc thu thập và sử dụng Dữ liệu cá nhân của bạn trong khi bạn sử dụng Mạng xã hội hẹn hò Waodate.com.

WAODATE

1. Cho phép thu thập dữ liệu
Với việc truy cập và sử dụng Mạng xã hội hẹn hò Waodate.com, bạn cho phép chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn theo các điều khoản của chính sách quyền riêng tư này. Với việc đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập với tư cách là thành viên trên Mạng xã hội Waodate, bạn cho phép thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân.

Bạn có thể rút lại sự cho phép của bạn đối với việc chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn bất cứ lúc nào bằng cách ngừng sử dụng Mạng xã hội Waodate.com. Nếu bạn là thành viên đã tạo tài khoản, bạn có thể rút lại sự cho phép của bạn đối với việc chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách ngừng sử dụng tài khoản của bạn và yêu cầu tạm ngưng hay huỷ tài khoản của bạn. Có thể thực hiện yêu cầu tạm ngưng hay huỷ ngay trên tài khoản của bạn hoặc bằng cách liên hệ với chúng tôi bằng thông tin liên hệ.

2. Việc thu thập dữ liệu

2.1 Tất cả người dùng
Bất cứ khi nào người dùng (bao gồm cả người dùng không phải là thành viên) truy cập vào Mạng xã hội Waodate.com, máy chủ của chúng tôi sẽ tự động ghi lại thông tin cho mục đích thống kê về việc sử dụng của bạn nhằm hỗ trợ bạn tốt hơn, chúng tôi sẽ thu thập:

- Loại trình duyệt được sử dụng.
- URL chuyển đến.
- Địa chỉ IP.
- Số lượng và các trang bạn xem.
- Ngày và thời gian truy cập; thời gian bạn ở lại xem trang.
- Thiết bị, công nghệ bạn dùng để truy cập
- URL thoát.

2.2 Thành viên
Khi bạn đăng ký làm thành viên của Mạng xã hội Waodate.com, chúng tôi sẽ thu thập thông tin về bạn để cung cấp cho bạn đầy đủ lợi ích của thành viên. Chúng tôi thu thập thông tin không định danh cũng như dữ liệu cá nhân trực tiếp của bạn khi bạn đăng ký cung cấp thông tin lần đầu cho chúng tôi và cả những thông tin bạn bổ sung về sau.

Dữ liệu cá nhân của các thành viên có thể được Mạng xã hội hẹn hò Waodate.com thu thập bao gồm:

- Họ tên đầy đủ của Bạn;
- Địa chỉ email của Bạn;
- Địa chỉ cư trú của Bạn;
- Số điện thoại của Bạn;
- Ảnh của Bạn;
- Tuổi của Bạn;
- Nghề nghiệp của Bạn;
- Mô tả về ngoại hình của Bạn;
- Thông tin mô tả về buổi hẹn hò của bạn
- Mẫu người mà bạn muốn gặp mặt hẹn hò