Đâu là địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn? Nếu bạn đang loay hoay tìm lời đáp cho câu hỏi trên. Thì bài viết này là dành cho bạn…tìm bạn trai

WAODATE


Top 9 địa điểm hẹn hò tỏ tình lãng mạn ở sài gòn dành cho người bạn đang yêu.

Bạn đang lên kế hoạch tỏ tình với “Crush” của mình. Làm sao để thổ lộ tình cảm của mình,  khiến nàng đổ gục ngay giúp đưa quan hệ cả hai lên một giai đoạn mới. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ lỡ những địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn sau đây. Nào cùng “Waodate” khám phá nhé!

 
Khám phá bí kíp “Lần đầu hẹn hò nên đi ăn gì?” để gây ấn tượng tốt nhất?
  Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn

Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn.

 

1. Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt nơi tỏ tình lung linh lãng mạn như phim Hàn

Nếu Hà Nội có Tây Hồ, Đà Nẵng có cầu tình yêu là nơi tỏ tình lãng mạn của các cặp đôi, thì Sài Gòn cũng không chịu kém cạnh. Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt Quận 7 – được so sánh như Singapore thu nhỏ trong lòng Sài Gòn.

Tọa lạc ngay tại khu Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao lộng lẫy, lung linh đã trở thành nhân chứng tình yêu cho không biết bao nhiêu bạn trẻ Sài Thành.

Về đêm đúng như tên gọi của mình, cầu tỏa sáng lấp lánh như được kết tinh từ hàng triệu vì sao trong dải ngân hà. Dưới ánh đèn chiếu sáng, Hồ Bán Nguyệt càng thêm lung linh sắc màu hơn lúc nào hết.

Giữa khung cảnh lãng mạn, lung linh như phim Hàn Quốc cùng những lời yêu thương đầy ngọt ngào sẽ mở lối tình yêu của hai bạn.  

Cầu Ánh Sao – địa điểm tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Cầu Ánh Sao – địa điểm tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.

  XEM THÊM:

2. Tầng 49 tòa nhà hình tháp Bitexco – Tặng cả Sài thành thu nhỏ cho nàng

Tòa nhà Bitexco chính là địa điểm tỏ tình tuyệt vời vào ban đêm nhất. Tầng 49 là nơi có thể ngắm rõ nhất toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ rực sáng từ trên cao xuống. Cùng nàng ngồi dưới ánh nến tận hưởng bản nhạc ngọt ngào và đắm chìm trong tình yêu thăng hoa lứa đôi.

Để lên được tầng 49, bạn cần phải mua vé tham quan ( giá vé 200.000đ/1 người). Bạn chỉ mất 35 giây và sử dụng thang máy là lên được tầng 49. Và thời gian để bạn có thể tham quan tòa nhà từ 10h sáng đến 21h30 tối.  
Lần đầu hẹn hò nên đi đâu cho lãng mạn và ấn tượng khó phai.
  Tầng 49 tòa nhà Bitexco – Ngắm trọn Sài Gòn

Tầng 49 tòa nhà Bitexco – Ngắm trọn Sài Gòn.

 

3. Công viên Thỏ Trắng – Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn cho cặp đôi tinh nghịch

Cô nàng của bạn là một cô gái năng động trẻ trung, yêu thích sự vui vẻ, nhộn nhịp. Vậy đây chính là địa điểm tòa tình đầy thú vị dành riêng cho hai bạn.

Nằm ngay cạnh công viên Lê Thị Riêng toạ lạc Quận 10. Công viên Thỏ Trắng là một nơi hẹn hò hấp dẫn và lãng mạn không thua gì các công viên ở Hàn Quốc ca nhạc thường xuyên. Quanh công viên lại có nhiều quán ăn và các trò chơi thú vị, hấp dẫn. 

Hứa hẹn sẽ mang lại cho các cặp đôi những trải nghiệm và kỷ niệm khó phai.  
Những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt HOT nhất mà bạn không nên bỏ qua. 
  Công viên Thỏ Trắng Quận 10

Công viên Thỏ Trắng Quận 10.

  XEM THÊM:  

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nơi đây không chỉ là thiên đường của nhiều hoạt động hấp dẫn mà còn là địa điểm tỏ tình lãng mạn bậc nhất Sài Thành. Nét nhộn nhịp, hiện đại, sang chảnh với khu nhạc nước hoành tráng, sẽ mang đến cho cả hai những cảm xúc mới mẻ và thật sự khác biệt.

Một màn tỏ tình công khai, dưới sự chứng kiến của nhiều người, sẽ giúp bạn  dễ dàng chiếm lấy tình cảm nàng, giúp quan hệ của cả hai tiến xa hơn.   
 Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm tỏ tình lý tưởng

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm tỏ tình lý tưởng.

 

5. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, đây là một trong những địa điểm mà hàng ngàn cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới mỗi năm. Đó cũng là lý do khiến nơi đây là nơi để bày tỏ tấm chân tình một cách thiêng liêng với sự chứng kiến của Chúa Trời.

Tình yêu bắt đầu từ đây được nhiều người cho rằng sẽ bền chặt suốt đời cùng nhau đi đến hôn nhân mỹ mãn.  

Nhà thờ Đức Bà – Nơi minh chứng tình yêu

Nhà thờ Đức Bà – Nơi minh chứng tình yêu.

  XEM THÊM:

6. Cánh đồng cỏ lau quận 2 - Địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn HOT nhất

Sẽ không quá đáng nếu gọi đây là thiên đường trắng. Khi từ trên đại lộ Võ Văn Đồng, đồng có lau trắng rợp cả một góc trời, nhẹ nhàng đung đưa trước gió như một bức tranh tình yêu nên thơ, hữu tình.

Dưới khung cảnh tuyệt vời này, hãy khẽ nói với nàng tình cảm mà bạn đã giấu kín bấy lâu nay nhé!   Khung cảnh bình dị nơi đây sẽ giúp cả hai gần nhau hơn, mở lối yêu thương cho cả hai Nhắc bạn: Cỏ lau ra hoa theo mùa, thời điểm hoa nở rộ nhất là lúc giao mùa từ mưa sang khô. Và đẹp ngây ngất nhất chính lúc khoảng giữa tháng 9.  
Cánh đồng có lau – Bức tranh nên thơ, hữu tình

Cánh đồng có lau – Bức tranh nên thơ, hữu tình.

 

7. Nhà ga 3A – Tôn Đức Thắng

Nếu cô nàng của bạn là một cô gái năng động, yêu nghệ thuật và sáng tạo. Thì hãy đặt nhà ga 3A vào lựa chọn hàng đầu nhé các chàng trai.

Nơi đây là những ngôi nhà cũ, được xây dựng từ thế kỷ 19 theo lối kiến trúc Pháp. Nhà ga 3A mang  đậm nét hoài cổ với không gian thoáng đãng vô cùng nghệ thuật.

Từ khung cảnh đến những nét vẻ xung quanh lấy cảm hứng từ khu nghệ thuật đương đại trong trào lưu quốc tế. Có thể nói đây vừa là địa điểm tỏ tình chất.

Vừa là khoảng không bình yên để các cặp đôi lưu giữa tình nào ngọt ngào qua các khung ảnh.  

Nhà Ga 3A cổ điển đậm chất nghệ thuật

Nhà Ga 3A cổ điển đậm chất nghệ thuật!

8. Bãi thả diều Cầu Thủ Thiêm – Lời yêu gửi vào gió

Thả diều là một thú vui thuở ấu thơ của mỗi chúng ta năm xưa. Giờ đây, người dân Sài Thành vẫn còn tìm về thú vui này như một hoạt động lành mạnh đưa con người ta quay về tuổi thơ hồn nhiên.

Vào mỗi chiều, hàng trăm người tụ tập và thi nhau thả diều. Những cánh diều đủ màu sắc, tung tăng bay  trên khắp bầu trời lộng gió, không cảnh bai la rộng lớn, khiến ta cảm thấy bình yên vô cùng.

 Hãy cùng nàng  nắm tay nhau giữa bầu không gian nên thơ lãng mạn, và không quên trao lời yêu thương chân thành.  

Bãi thả diều cầu Thủ Thiêm

Bãi thả diều cầu Thủ Thiêm.

 

9. Khu ẩm thực Sài Gòn

Nếu cả hai bạn đều là tín đồ của ẩm thực, yêu và thích những món ăn ngon. Nào hãy lên kế hoạch dẫn nàng đến ngay khu ẩm thực Sài Gòn nhé.

Nơi đây nổi tiếng với những món ăn ngon, đa dạng về vùng miền, hai bạn có thể tha hồ lựa chọn mà giá cả lại bình dân.  

Khu ẩm thực Sài Gòn

Khu ẩm thực Sài Gòn.

Vậy là “Waodate” đã cùng bạn điểm qua 9 địa điểm tỏ tình lãng mạn ở Sài Gòn. Hãy chọn cho mình nơi bạn thấy phù hợp nhất và gửi tặng nàng những lời yêu thương từ trái tim. Yêu thương chân thành sẽ khiến nàng đổ gục ngay thôi mà!  


Chúc bạn đọc của Waodate sớm có đôi có cặp trong hè này!

Nguồn:waodate.com