Làm thế nào để có kết quả tốt nhất trong lần hẹn hò với bạn gái lần đầu tiên? Đọc ngay kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái trong bài viết sau đây.

WAODATE

Đây là lần đầu tiên hẹn hò của bạn. Bạn không biết làm sao để gây ấn tượng tốt với cô ấy? Nên làm gì và tránh điều gì trong lần đầu gặp mặt người con gái xa lạ? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các chàng trai những kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái trong lần đầu tiên

      kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái trong lần đầu tiên

Khám phá ngay những kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái trong lần đầu tiên.

Top 4 bí quyết chia sẽ kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái lần đầu tiên gặp mặt

 Giữ bình tĩnh, đừng hồi hộp quá

Đương nhiên với những cuộc hẹn đầu quan trọng thì việc hồi hộp là dễ hiểu. Bạn nên cố gắng từng tỏ ra quá lo lắng, sợ hãi. Nếu quá hồi hộp sẽ khiến bạn cuống quýt, không làm chủ được bản thân. Điều này có thể dẫn đến những sai sót không đáng có trong cuộc hẹn. Vì vậy hãy cố gắng bình tĩnh, chuẩn bị kĩ càng cho cuộc hẹn của mình, đừng quá hồi hộp kẻo làm hỏng đi buổi đầu gặp gỡ đầu tiên đấy.   

Với kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái đã đúc kết từ nhiều người khác nhau, để bớt hồi hộp thì bạn hãy mặc bộ đồ nào thấy thoải mái nhất. Nếu mặc đồ quá gò bó, không phù hợp sẽ làm cho bạn luống cuống, thiếu tự nhiên. Bạn nên mặc bộ đồ nào mà trước đó đã được mọi người khen là đẹp nhất. Cũng không nên mặc đồ mới mua bởi vì bạn  trông sẽ rất hồi hộp và lo lắng.

      Hãy mặc bộ đồ mọi người khen đẹp đi hẹn hò với bạn gái

Hãy mặc bộ đồ mà trước đó đã được mọi người khen đẹp - kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái   

Hãy là chính mình

Dù bất cứ chuyện gì thì bạn cũng nên là chính mình. Cho dù là tìm bạn gái online hay tìm bạn gái ngoài đời thực thì hãy làm những điều mà bạn muốn chứ đừng đóng vai một người khác. Không nên quá "gồng" để gây ấn tượng với người phụ nữ ngồi đối diện mình trong buổi hẹn đầu tiên. Thực ra thì phụ nữ rất dễ có cảm tình với những người có nhiều nét đặc trưng riêng. Vì thế hãy cứ là bạn mà thôi.

Phụ nữ thích sự thành thật. Họ không thích sự giả tạo, kém tự nhiên, lúng túng khi giao tiếp với người đối diện. Đặc biệt là trong buổi hẹn hò đầu tiên. Điều này sẽ làm họ không tin tưởng ở bạn. Phụ nữ không thích áp lực mà thích thoải mái. Tuy nhiên vẫn phải khéo léo che dấu những tính xấu của mình trong buổi hẹn hò đầu tiên. Những tính xấu ấy nên từ từ cải thiện lại bạn nhé. Phải để người ta có cái nhìn đẹp về mình trước đã.

    kinh nghiệm hẹn hò với bạn nữ

Hãy là chính mình chứ đừng đóng vai một người khác để tạo ấn tượng với bạn gái   

Chuẩn bị cho chủ đề nói chuyện

Theo kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái của nhiều người truyền lại thì trong buổi hẹn hò đầu tiên, chủ đề nói chuyện rất quan trọng. Có nhiều người giỏi ăn nói thì họ luôn có rất nhiều chủ đề để thảo luận trong buổi hẹn hò. Nhưng lại cũng có những người không khéo ăn khéo nói thì phải làm sao. Nếu bạn thuộc nhóm người sau thì nên chuẩn bị sẵn chủ đề nói chuyện trong buổi hẹn hò để tạo cảm hứng cho cả đôi bên.

    hẹn hò ngày đầu tiên nên làm gì

Nên nghiên cứu những chủ đề sôi động, hấp dẫn, hoặc là liên quan đến sở thích của bạn gái   

Khen ngợi cô ấy chân thành

Bạn nên dành những lời khen chân thành tới cô ấy. Kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái thì việc khen phụ nữ là điều cần thiết nên làm. Nếu thấy bộ đồ cô ấy mặc rất xinh đẹp thì bạn nên sử dụng giọng điệu đi kèm cảm xúc trong đó. Lời khen sẽ khiến cô ấy rất cảm động. Thừa nhận rằng bạn đang bị hấp dẫn bởi cô ấy là cách tốt nhất khiến người phụ nữ cảm thấy vui trong buổi hẹn hò đầu tiên.

    bí quyết hẹn hò

Khi hẹn hò với bạn gái thì việc khen phụ nữ là điều nên làm

Đừng để buổi hẹn hò đầu tiên của mình tệ đi chỉ vì mình không hiểu biết và thiếu tinh tế. Hãy áp dụng những kinh nghiệm hẹn hò với bạn gái trong bài viết để buổi hẹn hò thành công tốt đẹp.

Chuyên mục Hẹn Hò Online