Anh thích hẹn hò bốn phương trên mạng, thích tán tỉnh, thả thính với đồng nghiệp nữ. Mặc dù vậy anh vẫn yêu thương và lo lắng cho tôi. Nhưng tôi phải làm sao để anh ấy bỏ cái tật lăng nhăng, thích chơi bời và hẹn hò bốn phương đây?

WAODATE

Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo tôi may mắn khi quen được anh. Anh giỏi kiếm tiền, chiều chuộng người yêu, lại đẹp trai, lịch sự, ai nhìn cũng mến.

Nhưng người ta đâu biết, đằng sau mối quan hệ như mơ của chúng tôi là nhiều góc khuất. Anh là kiểu đàn ông lãng tử, thích đi đó đây, thích tham gia các trang hẹn hò bốn phương, mối quan hệ rộng rãi.

Đứng trên lập trường một người bạn gái, tôi thực sự rất khó chịu. Nhưng vì sĩ diện cá nhân tôi đành bỏ qua. Tôi làm như vậy là đúng hay sai đây?

Tôi phải làm gì khi người yêu có thói quen hẹn hò bốn phương trên mạngTôi phải làm gì khi người yêu có thói quen hẹn hò bốn phương trên mạng

Bạn trai là kiểu thích hẹn hò bốn phương trên mạng, giao du rộng rãi

Tôi và bạn trai đều có xuất thân, gia thế mà người đời còn gọi là danh gia vọng tộc. Chúng tôi quen nhau cũng nhờ sự giới thiệu của hai bên gia đình.

Anh là con trai út, trên anh còn có một anh trai và một chị gái nữa. Còn tôi là con gái duy nhất của ba mẹ. Nên từ nhỏ tôi đã được giáo dục một cách rất khắt khe. Dù có chuyện gì cũng đem danh dự gia đình lên hàng đầu.

Trong một buổi tiệc làm ăn, tôi đã được ba mẹ giới thiệu với anh. Dù vậy nhưng chúng tôi không phải những con rối ai nói gì làm đấy.

Chúng tôi vẫn tìm hiểu nhau một thời gian. Sau đó cảm thấy hợp mới quyết định quen nhau. Thực sự mà nói anh là người đàn ông rất tốt, có kiến thức rộng, tốt bụng, biết lo cho bạn gái.

Chỉ có mỗi cái tật là hay lăng nhăng thích hẹn hò bốn phương trên mạng. Thật ra với một người như anh thì việc có nhiều cô gái bám theo cũng là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, anh có thể từ chối họ mà, vì bây giờ anh đã có bạn gái. Nhưng anh không làm vậy, anh tỏ ra khá thích thú vì điều đó. Thậm chí anh còn hay chủ động lên mạng để hẹn hò bốn phương trên mạng.

Bạn trai tôi đẹp trai, lịch sự nên có nhiều cô gái yêu thíchBạn trai tôi đẹp trai, lịch sự nên có nhiều cô gái yêu thích

Biết anh thích hẹn hò, nhưng vì yêu nên tôi tha thứ

Có lần tôi vào máy tính của anh và đọc được những dòng tin nhắn của anh với một cô gái khác. Cô này làm chung công ty với anh. Hai người nói chuyện với nhau khá mùi mẫn.

Đọc được những dòng tin nhắn đó, tôi tức không thở nổi. Tôi nói chuyện với anh thì anh bảo rằng hai người không có gì cả. Chỉ là nói chuyện đùa giỡn với nhau thôi.

Tôi biết tính anh thích đùa giỡn với gái nhưng bây giờ chúng tôi sắp làm lễ đính hôn. Nếu cứ giữ cái thói quen này thì thật là phiền phức về sau. Lỡ như anh chơi bời đâu đó về, rồi ảnh hưởng đến danh dự của tôi và gia đình tôi thì không hay.

Đó cũng mới chỉ là một vấn đề thôi. Vấn đề lớn hơn của tôi bây giờ đó là tôi yêu anh thật lòng. Tôi cảm giác như mình có thể bỏ qua tất cả mọi tật xấu của anh. Miễn là anh không đi quá giới hạn.

Có vẻ như anh biết tôi yêu anh nhiều, nên càng lúc càng lấn tới. Hứa đã rồi lại thất hứa. Những lúc rảnh, anh thường xuyên đi phượt, đi giao lưu kết bạn, hẹn hò bốn phương trên mạng với những người bạn online của anh. Trai có, gái có, tôi không thể nào kiểm soát được hết.

Tôi rất giận nhưng không hiểu sao tôi không thể buông tay anh được. Mỗi lúc ở bên anh, tôi rất hạnh phúc và anh cũng rất cuồng nhiệt. Nhiều lúc tôi nghĩ không biết tôi có bị anh bỏ bùa hay không nữa.

Vì yêu anh, vì sĩ diện cá nhân, vì bộ mặt của gia đình nên tôi vẫn bên cạnh anh. Dù trong lòng tôi có rất nhiều suy nghĩ khác nhau.

Dù rất giận nhưng tôi đã nhiều lần tha thứ khi anh lén lút tôi hẹn hò bốn phương trên mạng

Dù rất giận nhưng tôi đã nhiều lần tha thứ khi anh lén lút tôi hẹn hò bốn phương trên mạng

Ngoài việc thích giao lưu hẹn hò bốn phương trên mạng, anh còn giấu tôi nuôi tình nhân ở ngoài

Tôi phải đối diện với sự thật đau lòng khi quá dung túng cho thói xấu của anh

Lúc trước tôi chỉ nghĩ anh chỉ thích chơi bời qua đường thôi. Nhưng không ngờ anh lại nuôi bồ nhí ở bên ngoài. Cô ta đương nhiên không có gia thế bằng tôi nhưng lại trẻ đẹp hơn, biết cách chiều chuộng đàn ông hơn. 

Tôi đến tận chung cư mà chồng chưa cưới của tôi mua cho cô ả để bắt gian tại trận. Bắt luôn hai người đang hôn nhau. Anh thì tỏ vẻ rất hối lỗi, luôn miệng xin lỗi tôi.

Còn cô ta thì lại tỏ ra khá thách thức. Cô ta bảo tại tôi không biết giữ chồng, không xứng đáng với anh. Còn anh thì vẫn đứng đó, không bênh tôi lấy một câu.


Tôi thực sự rất thất vọng về anh, thất vọng về cả bản thân mình nữa

Tôi thực sự rất thất vọng về anh, thất vọng về cả bản thân mình nữa

Tôi nên làm gì nếu anh không bỏ được thói quen hẹn hò bốn phương?

Tôi phải làm như thế nào khi nay vẫn tiếp tục hẹn hò bốn phương trên mạng đây? Tôi yêu anh thật lòng nhưng không thể nào chấp nhận tính tình lăng nhăng đó.

Mấy hôm nay ngày nào anh cũng điện thoại, nhắn tin xin lỗi và đến tìm tôi xin lỗi đủ điều. Ba mẹ tôi thấy anh hay đến mà tôi không gặp cũng có nói chuyện với tôi. Bảo hai đứa làm gì thì làm, đừng có khiến cho gia đình bị mất mặt.

Tôi bị áp lực, stress rất nhiều. Mấy hôm nay tôi không ngủ được. Mỗi lần nhắm mắt là lại thấy hình ảnh của cô ta, con hồ ly tinh ấy. Nếu tôi không yêu anh ta thật lòng thì bây giờ tôi đâu có khổ như thế này.

Tôi bị stress rất nhiều vì tính lăng lăng hẹn hò kết bạn bốn phương của chồng chưa cướiTôi bị stress rất nhiều vì tính lăng lăng, thích hẹn hò bốn phương trên mạng của chồng chưa cưới

Để bây giờ tình cảm ngày càng sâu nặng hơn, thật sự tôi rất khó bỏ. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Thực sự bây giờ tôi rối lắm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên vì mấy hôm trước tôi phát hiện ra mình đã mang thai với anh được 2 tháng rồi.

Chuyên mục Kết Bạn Bốn Phương