Bạn bắt gặp hình mẫu lý tưởng của mình trong buổi tụ tập bạn bè hay vô tình thấy thông tin nàng trên Facebook. Bạn bối rối không biết mở lời như thế nào với nàng?  Khiến nàng cuốn hút từ lần gặp gỡ đầu tiên? Đừng quá lo lắng, những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn sau đây sẽ giúp bạn.

WAODATE

1. Cách bắt chuyện với con gái mới quen qua tin nhắn

Đối với bạn mới quen, cách bắt chuyện với con gái sẽ đơn giản và thú vị hơn, bạn có thể bỏ qua các bước thông thường để vào việc chính luôn. Phần tin nhắn của bạn sẽ đơn giản và hết sức nhẹ nhàng. Những tin nhắn làm quen gái hài hước sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt.

Nhắc lại ký ức, khẳng định lại ấn tượng với nàng

Để có được số nàng, hoặc thông tin trên ứng dụng tìm bạn gái facebook, zalo, app hẹn hò.. tất nhiên bạn phải gặp nàng và trò chuyện với nàng trước đó rồi. Bạn hãy hồi tưởng lại không gian, thời gian, địa điểm khi đó? Điều gì gây ấn tượng nhất với cả hai lúc đó? Hoặc nếu không có tình huống gì bạn có thể nhắc lại địa điểm? Một lời nhắn hài hước, gây cười lại là cách bắt chuyện với con gái dễ thương qua tin nhắn và giúp câu chuyện đi xa hơn.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế nói đến ấn tượng ban đầu của bạn về cô ấy. Vì cách mở đầy như vậy sẽ làm bạn “ nhạt” không khác gì mấy anh chàng “ thả thính” mà nàng đã gặp trước đây. Thay vào đó, bạn hãy gợi lại ấn tượng của cô ấy về bạn. Với cách này, cô ấy sẽ nhấc máy lên để trả lời bạn trong 3 giây nếu ấn tượng mà bạn để lại cho nàng thực sự đáng nhớ theo cách tích cực.

Một lời khen nhẹ nhàng dành cho nàng là một trong những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn rất hay

Là con gái, dù là một cô nàng khó tính hay một cô nàng đáng yêu. Họ đều có điểm chung là thích những lời khen. Những cách tán gái hiệu quả đó là hãy mở đầu tin nhắn chỉ đơn giản bằng một lời khen nhẹ nhàng. Điều này sẽ khiến nàng dễ mở lòng và thoải mái tâm sự với bạn ngay thôi.

“ Anh Hùng đây! Hơi phũ phàng nhưng anh vẫn phải nói với em…”

“ Dạ, là gì vậy anh?”

“ Ngoài đời, em xinh ăn đứt mấy tấm ảnh đăng face”

Lưu ý từ trang web hẹn hò: lời khen tuy cần thiết nhưng đừng quá phô trương, màu mè. Vì nếu "làm quá" bạn sẽ bị điểm âm ngay khi gặp những cô nàng khó tính. Và nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

2. Những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn - Cách bắt chuyện với cô gái lạ 

Đối với những cô gái lạ, cách bắt chuyện hay mở đầu qua tin nhắn sẽ khó thành công hơn. Để khiến nàng trả lời lại và có thể bắt đầu trò chuyện, bạn có thể sử dụng những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn dưới đây:

“Trông em quen quá, em có phải… không?”

Lúc đầu, bạn cần kéo cô ấy lại bên bạn, cần tạo cảm giác thân thuộc. Sau đó, bạn có thể nói về cô ấy như một người quen nào đó. Thường nên là một cô gái đẹp, duyên dáng để khiến nàng phải tò mò về mình.

“ Anh nhìn em quen lắm, Em có phải là em của Mai - hoa khôi trường Đại Học Kinh tế không?”

Cần tránh những trường hợp khen quá, hoặc gán nàng vào nhân vật hoặc sự việc nàng không thích nếu không muốn bị nàng cho vào "danh sách đen".

Nhìn hình đoán ý

Để bắt chuyện hẹn hò online với người con gái bạn chưa quen một cách tự nhiên. Bạn có thể nhìn hình ảnh của cô ấy và đoán địa điểm du lịch hoặc sở thích của nàng.

“ Ảnh đại diện của em đẹp quá! Em chụp ở Spa đúng không?”

Với cách này, nàng sẽ có hai phản ứng. Đầu tiên, bạn tạo được liên kết với nàng, sau đó nàng sẽ thắc mắc tại sao bạn biết nàng và bắt đầu câu chuyện. Trong trường hợp bạn không biết, bạn có thể đoán mò địa danh đó với một nơi sang trọng mà bạn đã đến. Lúc này, đã có sự kết nối ngọt ngào giữa cả hai rồi nhé.

Hỏi về các thông tin cơ bản cá nhân của nàng

Với cách này bạn chọn những thông tin cá nhân của cô ấy để hỏi thăm, ví dụ như nơi làm việc, quê quán,… Sau đó, hãy đặt những câu hỏi đơn giản và tinh tế như:

“ Bạn quê ở Bến Tre đúng không? Mình nghe nói có đặc sản kẹo dừa ngon lắm thì phải”

Hoặc “ Trước đây bạn học đại học Kinh Tế à? Mình cũng vậy đấy!”

Lưu ý nhỏ khi tìm bạn gái: Khi nhắn tin lần đầu cho cô ấy thì bạn đừng nói chi tiết quá khi mới làm quen. Như vậy sẽ tạo cho nàng cảm giác nghi ngờ vì bạn quá đào sâu vào đời tư của cô ấy. Điều này sẽ không tốt cho quá trình "tán tỉnh" cô ấy về sau của bạn đâu nhé.   

3. Trò chuyện về sở thích chung sẽ là một trong những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn hiệu quả

Điều này giúp đối phương cảm thấy gần gũi, cởi mở lòng và mong muốn trò chuyện với bạn nhiều hơn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về những sở thích của cô ấy như thích gì? nghe nhạc gì, du lịch ở đâu, xem phim gì,.. Sau đó hãy đặt những câu hỏi cụ thể hơn như:

“ Bạn thích Đà Lạt à? Mình vừa từ đó về, quán ABC rất đẹp, không biết bạn đã đến chưa?”

Bạn chú ý cố gắng giữ không khí vui vẻ và hướng tới điểm chung của cả hai. Tránh tạo ra những ý kiến trái chiều, gây tranh cãi sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mới được "thiết lập" với nàng nhé.

Xem thêm: Trang kết bạn làm quen đầy cảm hứng tại cộng đồng độc thân

4. Nên quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của nàng cũng là cách bắt chuyện với con gái 

Con gái vốn mềm yếu, bạn nên quan tâm đến cuộc sống hằng ngày của nàng sẽ giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt nàng. Tuy nhiên vẫn nên chú ý một số vấn đề quá nhạy cảm như địa chỉ, thông tin gia đình, chuyện tình cũ,… để tránh nhắc đến khiến cô ấy không vui.

5. Sử dụng biểu tượng cảm xúc dễ thương

Hãy sử dụng các biểu tượng mặt cười để tạo sự vui nhộn, và có chút tán tỉnh nhưng cũng đủ ngây thơ sẽ giúp cô ấy chú ý hơn đến tin nhắn của bạn. Lưu ý là bạn nên sử dụng đúng hoàn cảnh để tránh gây hiểu lầm nhé.

Những tin nhắn đầu tiên khi làm quen vô cùng quan trọng. Chúng là tiền đề cho mối quan hệ của bạn và nàng về sau nên đừng xem thường nhé! Hy vọng những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn mà ứng dụng hẹn hò Waodate chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có đủ tự tin để bắt đầu trò chuyện với người bạn thích ngay bây giờ nhé.