Con gái chúng mình thi thoảng cũng phải chủ động đúng không nào? Nhưng chủ động thế nào để chàng cảm thấy bạn không quá sỗ sàng hay bạo dạn cũng là điều bạn nên quan tâm. Hãy đọc ngay những chia sẻ về cách nhắn tin với bạn trai mới quen sau đây để biết cách gây ấn tượng tốt với chàng trai mình thích nhé các cô gái.

WAODATE

Các nàng đừng để những màn chủ động nhắn tin của mình trở nên nhạt nhẽo, với những câu hỏi thiếu muối như “Anh ăn cơm chưa?” “Anh đang làm gì vậy?” “Anh có bận không?”  - Chuyên gia từ các app hẹn hò chia sẻ.

Hãy tránh xa những câu hỏi "nhạt" như này. Thay vào đó, hãy mở đầu bằng một câu chuyện hoặc những câu cảm thán đại loại như : “Nay đi học về trời mưa to quá, may mà em mang áo mưa đó nha, Anh đi làm về sớm không, có bị dính mưa không?” Cũng là một câu hỏi nhưng bắt đầu bằng một câu chuyện để 2 người có điểm chung, như thế sẽ dễ trò chuyện hơn.

Nếu mở đầu tin nhắn như vậy sẽ khiến anh chàng nhận ra bạn là cô gái biết cách nói chuyện và thể hiện sự quan tâm. Thực sự thì bản năng của đàn ông chính là chinh phục mà.

Thế nên chỉ cần bạn mở đầu, diễn biến câu chuyện tiếp theo anh chàng sẽ tự nghĩ cho bạn ngay thôi. Để phù hợp với một cô nàng dễ thương, tinh tế như bạn, chàng cũng sẽ cố gắng để chứng tỏ mình không quá "nhạt" rồi.

Cách nhắn tin với con trai mới quen hiệu quả

Cách nhắn tin với con trai mới quen hiệu quả

Xem thêm: 

Trang kết bạn làm quen đầy cảm hứng tại cộng đồng độc thân

7 Cách hâm nóng tình yêu giúp mối quan hệ luôn nồng nàn như mới yêu 

Mặc dù chủ động là rất tốt, nhưng hãy nhớ chủ động vừa phải. Việc dừng lại đúng lúc mới khiến cho đối phương tò mò, muốn tìm hiểu bạn sâu hơn. Đừng quá sỗ sàng, cũng đừng nói về mình quá nhiều.

Hãy để anh chàng từ từ tìm hiểu như vậy mới thú vị nhé. Đây là một cách nhắn tin với bạn trai mới quen cực kỳ hiệu quả để các cô gái tạo được ấn tượng tốt đấy.

Có thể bạn rất thích nói chuyện với chàng. Thế nhưng không nên trò chuyện quá lâu mà hãy kết thúc câu chuyện ở một lúc thích hợp nào đó. Vì đôi khi nói nhiều lại thành không hay, biết đâu được anh chàng đã quá mệt mỏi hoặc quá buồn ngủ rồi đấy.

Hãy luôn tỉnh táo, phân tích vấn đề kỹ càng khi trò chuyện với người con trai mới quen. Dù bạn rất thích người ấy, nhưng nếu trong cuộc trò chuyện của hai người có những dấu hiệu sau thì hãy kết thúc việc nhắn tin ngay nhé. 

Hãy tự tin với chính mình

Bất cứ ai nói rằng “Con gái chúng ta không nên chủ động nhắn tin. Đừng nên để cọc đi tìm trâu”, thì bạn hãy bỏ ngoài tai nhé.

Hãy tự giới thiệu bản thân bạn qua vài dòng tin nhắn thú vị chắc chắn sẽ làm cho chàng gây tò mò về bạn hơn là trở thành một cô gái bẽn lẽn chỉ biết đợi người ta chủ động. Tuy vậy, khi chủ động nhắn tin cưa cẩm, bạn đừng hỏi mấy câu nhàm chán như “Anh ăn cơm chưa?”,, hay “anh đang làm gì thế” những câu nói này quá đơn giản và phổ biến quá nhiều rồi, chẳng thể làm bạn nổi bật hơn so với người con gái khác. 

Bạn hãy đề cập tới một chủ đề nào đó mà hai người đều cùng thích như:

– Anh xem tập XX của phim YY chưa?

– Em vừa đọc quyển sách  ZZ mà anh từng nhắc tới rồi đấy!

Cách nhắn tin với bạn trai mới quen như thế không chỉ giúp bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện thoải mái mà còn giúp bạn thể hiện với anh ấy rằng bạn rất quan tâm đến anh ấy và những sở thích của cả hai.

Anh chàng không chủ động

Chàng không hề chủ động trong cuộc trò chuyện, không hỏi han bạn, toàn bạn hỏi và chàng chỉ trả lời. Có lẽ chàng không thích bạn, hoặc đang không muốn nói chuyện. Nếu vậy bạn hãy kết thúc cuộc trò chuyện ngay để tránh mất thời gian dành cho người không quan tâm đến mình. 

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

Hãy để anh ấy tự chủ động

Con gái tự tin và chủ động là một điều rất tốt. Tuy nhiên, nếu lúc nào bạn cũng ở trong tâm thế luôn sẵn sàng khi anh cần thì điều đó sẽ vô tình bạn đã đẩy chàng vào thế bị động. Nhẹ thì chàng sẽ trở nên chây lỳ trong mối quan hệ của cả hai, nặng thì chàng sẽ sợ hãi sự nhiệt huyết của bạn và có thể biến mất lúc nào anh ta muốn. 

Vậy nên, cách nhắn tin với bạn trai mới quen hiệu quả nhất là hãy tìm mọi cách để anh ấy chủ động hoặc ít nhất là để anh ấy có cảm giác đang được “cầm đầu tàu” trong cuộc tình.

Chàng không nhiệt tình

Dù bạn trò chuyện vui vẻ, nhưng chàng chỉ “Ừ”, “ok”, “hi hi”, “ha ha”, “vậy à”,… đây đều là những biểu hiện cho thấy chàng đang phát ngán với cuộc nói chuyện này, nhưng không biết kết thúc thế nào. Vì vậy khi tìm bạn trai để tìm hiệu lâu dài bạn nên chú ý để dừng lại việc nhắn tin trong trường hợp này nhé. 

Hãy luôn tỉnh táo là cách nhắn tin bạn trai mới quen hiệu quả

Hãy luôn tỉnh táo là cách nhắn tin bạn trai mới quen hiệu quả

Chàng câu giờ khi trả lời bạn

Khi bạn nhắn tin cho chàng một câu, tận 30 phút sau mới nhận được câu trả lời. Bạn cảm thất người ấy hồi đáp quá chậm. Một lần thì không sao, nhưng tần suất lặp đi lặp lại như vậy thì hãy kết thúc câu chuyện đi vì rõ ràng anh ta có biểu hiện không muốn trò chuyện với bạn rồi đấy. 

Con gái khi yêu hoặc khi thích một ai thường khá là mù quáng, luôn để cảm xúc lấn át lý trí. Bạn hãy tỉnh táo, và phân tích kỹ những tình huống xảy ra với mình.

Để từ đó có thể có được sự chọn lựa thích hợp nhất nhé. Đôi khi kết thúc sớm để tránh dây dưa còn hơn cứ kéo dài mối quan hệ gây mất thời gian mà chẳng thể đi đến đâu.

Nhiều người thường cố tỏ ra chín chắn, tỏ ra nhí nhảnh, tài giỏi hoặc đáng yêu,…và những điều mà bạn đang cố tỏ ra đó đều không phải là tính cách thật sự của bạn. Đây quả là điều không nên; và có thể giết chết cuộc trò chuyện của bạn bất kỳ lúc nào.

Hãy luôn là chính mình. Đây cũng là khảo nghiệm với chàng trai xem thử anh chàng có thích bạn ngay từ đầu hay không. Chứ không phải là thích một cô nàng hư ảo.

Bí kíp để cuộc trò chuyện trở nên thú vị

Sử dụng những sticker vui nhộn là cách nhắn tin với bạn trai mới quen dễ gây được cảm tình

Hiện nay, dù bạn dùng bất kỳ một ứng dụng hẹn hò nhắn tin nào như zalo, viber, messenger, facebook,… thì đều có những icon, sticker cực kỳ đáng yêu và vui nhộn.

Hãy tận dụng những icon này để cách nhắn tin với con trai trở nên thú vị hơn nhé. Đôi khi những câu nói của bạn không thể hiện được hết tâm trạng hay cảm xúc nếu thiếu đi những icon này đấy.

Biết nói đùa đúng lúc

Đừng có mà chàng hỏi 1 câu, bạn trả lời 1 câu nha. Thi thoảng hãy thêm vào những câu bông đùa khi trò chuyện. Như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho cuộc trò chuyện của cả hai.

Ví dụ nếu anh chàng có hỏi bạn “Nay mưa quá, em đi làm về có bị mắc mưa không?”. Thay vì trả lời “Có chứ, mưa to quá trời”, bạn hãy thử “Mưa to lắm anh, hên là em có mang thuyền đi làm, chứ không khỏi về luôn”.

Hy vọng những chia sẻ về cách nhắn tin với bạn trai mới quen của trang web hẹn hò Waodate sẽ góp phần giúp các cô gái gây được ấn tượng thật tốt với người con trai mà mình thích.

Điều quan trọng là bạn hãy luôn là chính mình và thể hiện được những ưu điểm của bản thân khi hẹn hò online. Chúc các bạn thành công và tìm được chàng trai thực lòng quan tâm mình nhé.