Đã đi tán gái thì ai cũng muốn chinh phục được đối phương một cách nhanh nhất có thể. Nhưng đó lại là vấn đề mà số đông chàng trai đều không làm được. Vì thế, Waodate sẽ giúp bạn liệt kê 5 điều kiện “hớp hồn” mọi cô gái. Chỉ cần có 1 trong 5 điều kiện này, các bạn sẽ trở thành người có cách tán gái nhanh đổ nhất mọi thời đại.

WAODATE

Cách tán gái nhanh đổ: Đẹp trai là tiêu chí hàng đầu

cách tán gái nhanh đổ

Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu, lúc ấy tán ai mà chẳng nhanh đổ?

Cách tán gái nhanh đổ: Giàu có và ga lăng

phương pháp tán gái nhanh đổ Giàu có và ga lăng là một trong những cách tán đổ cô nàng nhanh nhất mọi thời đại

Sự giàu có phải đi liền với sự ga lăng bởi vì nếu giàu có mà lại tính toán, bủn xỉn thì các cô gái sẽ “ghét cay ghét đắng”. Cho nên, khi ở độ tuổi đôi mươi các bạn hãy chăm chút thật tốt cho sự nghiệp của mình. Khi đã có một cơ ngơi vững chắc rồi bạn sẽ tự khắc có cách để tán bạn gái nhanh đổ thôi.

Cách tán gái nhanh đổ: Lời nói rót mật vào tai

Nếu là người khô khan thì hãy tập nói những câu lãng mạn kiểu như: “Em à, ông trời quả thật quá ưu ái với anh rồi, đã cho anh gặp một người con gái dễ thương như em”; “Nói yêu em anh chỉ cần một giây, nhưng anh nguyện dùng cả đời mình để chứng minh điều đó”; “Chỉ cần em bước về phía anh 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ bỏ mặc tất cả mà chạy tới bên em”,...

Cách tán gái nhanh đổ: Trên thông thiên văn dưới tường địa lý

Đương nhiên, bạn sẽ là người cô nàng nhớ đến đầu tiên mỗi khi cần sự trợ giúp. Lúc này cô ấy sẽ coi bạn là người anh “biết tuốt” mà mình có thể dựa dẫm. Tình cảm ấy sẽ rất nhanh chóng phát triển thành tình yêu. 

Cách tán gái nhanh đổ: Có tất cả các tiêu chí trên

học cách tán gái nhanh đổ

Tiêu chí thứ 5 trong cách tán gái nhanh đổ chính là hội tụ đủ tất cả các tiêu chí trên

Nếu bạn chưa có điều kiện nào trong 5 điều kiện trên thì phải rèn luyện ngay. Ít nhất cũng phải sở hữu một tiêu chí thì mới hi vọng có cách tán gái nhanh đổ được. Ngoài ra, bạn cũng nên rèn luyện để dần dần có đủ các điều kiện này. Như vậy việc tán gái chỉ là chuyện nằm trong lòng bàn tay mà thôi.

Chuyên mục Waodate Tips